Home Thực đơnThực đơn ăn kiêng giảm câm 간헐적단식, intermittent fasting,Nhịn ăn gián đoạn,Diet,Phương pháp ăn kiêng,-10kg,체중감량 방법

간헐적단식, intermittent fasting,Nhịn ăn gián đoạn,Diet,Phương pháp ăn kiêng,-10kg,체중감량 방법

by An Nhiên
4 views

Xem video hướng dẫn


Clíp với chủ đề về “thực đơn giảm cân gián đoạn”
[ad_1]

Chi tiết cách làm

Xin chào, các bạn có giỏi thực hành độ dài xã hội?
Bây giờ tôi sống ở Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Mọi người phải vượt qua!

SuMini sẽ đóng gói hành lý và đến gặp bác sĩ Min-Young Kim.
Những ngày này, chúng tôi có khoảng thời gian dùng cho nhau. chúng tôi sẽ hoàn thành một ‘Cải thiện thể trạng(nhịn ăn gián đoạn)’ với bác sĩ HQ Kim Min-young.
Bởi vì tôi dành một tuần với bác sĩ của tôi.
Bác sĩ sẽ kiểm tra thói quen thưởng thức và lối sống của SuMini. Tiếp theo, Bác sĩ sẽ nghiên cứu ‘Cần sửa gì’ và ‘Tại sao không giảm cân ngay cả khi tôi ăn kiêng’.
mọi người sẽ là luôn luôn ở nhà.
Chính là khoảng thời gian để phát triển bản thân.
Có khoảng thời gian để làm nhiều việc.
Tại sao mọi người không dành khoảng thời gian cho khẩu phần ăn kiêng và sức khỏe thông qua video này?
SuMini sẽ đi gặp bác sĩ bây giờ.
video nay hoàn toàn giúp ‘Cải thiện thể trạng’ được cho bạn.

‘간헐적 단식’의 장점은
1. 몸이 건강해진다.
내가 몸이 안좋아지게 다이어트를 하는 것이 아닌 건강해 질수있다는게 가장 큰 장점입니다.

2. 배가 고프지 않다. 배고프면서 단식을 하는 것이 아니다.

3. 요요가 없이 장기적으로 할 수 있는 방법이다.

Một số lợi ích của việc nhịn ăn không liên tục
1. Cơ thể dường như sẽ khỏe hơn và lần trước mình giảm cân rất khỏe mạnh.

2. khȏng còn thấy đói nũa. một kiểu cưỡng ép không nhịn ăn

3. không bị hiện tượng ‘yoyo’ ma

Đây là ba khẩu phần nhịn ăn gián đoạn phổ biến nhất được nhiều người ưa chuộng:
– Thực đơn ăn 16/8: Theo kiểu này, bạn sẽ làm lơ bữa ăn sáng và cắt giảm thưởng thức (ăn ít) trong 8 giờ. Tiếp theo, nhịn ăn trong 16 giờ.

– Thực đơn ăn Eat-Stop-Eat: Phương pháp này đòi hỏi phải nhịn ăn 24 giờ, 1-2 ngày mỗi tuần, không nhất thiết phải là 2 ngày liền nhau.

– Thực đơn ăn 5:2: Theo kiểu này, bạn chỉ ăn từ 500-600 calo trong 2 ngày không liên tục trong tuần. Trong 5 ngày khác, bạn ăn bình thường.

Các mốc khoảng thời gian trên có thể được tự điều chỉnh để phù hợp với thói quen của mỗi người, chỉ với đảm bảo hoàn thành đúng. Thuộc những người mới bắt đầu áp dụng khẩu phần ăn kiêng Intermittent Fasting này thì có thể áp dụng khung giờ 12/12 (ăn 12 tiếng, nhịn 12 tiếng). Còn khi đã quen thì có thể nâng lên các mức độ 16/8, 20/4 (ăn 4 tiếng, nhịn 20 tiếng), Eat-Stop-Eat (nhịn 1 ngày trong tuần) hoặc 5:2 (ăn 5 ngày, nhịn 2 ngày trong tuần)… để đạt được hiệu quả cao hơn.

Nhịn ăn trong 24 tiếng có thể khó khăn.
nhịn ăn gián đoạn phải đều đặn mới có thành quả.
Do đó, mọi người đặt khoảng thời gian nhịn ăn là 16 tiếng.
Mục hạt tiêu đề ra là bạn phải có ít nhất hai lần nhịn ăn 16 tiếng mỗi tuần. Vậy nên, hãy chọn ra 2 ngày trong tuần, không liền kề nhau, và bỏ bữa ăn sáng và bữa trưa, hoặc bỏ bữa trưa và bữa tối. Thực ra, khi bạn cộng thêm khoảng thời gian ngủ của bản thân mình vào, nó khá là dễ để làm được thể đạt được ngưỡng 16 tiếng nhịn ăn.
(Thực hành công thức này, bạn phải có ít nhất hai lần nhịn ăn 16 tiếng mỗi tuần.)

Hy vọng rằng, thuộc những video sẻ trên sẽ giúp cho bạn hiểu được Low Carb là gì và công thức giảm cân hiệu quả, an toàn.

Ngay cả sau khi xem video, ‘ mình không hiểu’, ‘ mình không biết.’, ‘ mình nên làm gì?’ v.v.
có lẽ các bạn có nhiều nghĩ ra.
vui lòng liên hệ với SuMini với bất kỳ câu hỏi mà các bạn có thể có sau khi xem video.

==================================

간헐적 단식은 12시간, 16시간, 24시간으로 나뉩니다.
12시간 단식은 쉬워요, 저녁을 늦게 먹더라도 다음날 아침을 먹을수 있겠죠?
초보자들도 할 수 있는 간헐적단식이며, 자기 몸을 유지하고 건강해질 수 있는 방법입니다.
16시간 부터는 살을 빼려는 목적으로 할 수 있습니다.
24시간의 경우는 조금 힘들수있어요.
그리고 이번 영상의 목적은 평생 가져갈 수 있는 식습관을 배우는 것입니다. 그렇기 때문에 우리는 16시간을 목표로 하면좋을것 같아요!!

영상을 시청하신 후에도 ’이해가 안간다‘, ’잘모르겠다.‘, ’어떻게 해야되지?‘, ’소식을 하면 당연히 살이빠지는거 아닌가?‘ 이렇게 여러 가지 생각이 드실수 있어요.
저도 그랬으니까요 ~
궁금하신 점은 언제든지 댓글문의 주세요^^

Thực đơn giảm cân gián đoạn - 간헐적단식, intermittent fasting,nhịn ăn gián đoạn,diet,phương pháp ăn kiêng,-10kg,체중감량 방법

Hình minh hoạ cho thực đơn giảm cân gián đoạn

Thống kê về clip này

Video “간헐적단식, intermittent fasting,Nhịn ăn gián đoạn,Diet,Phương pháp ăn kiêng,-10kg,체중감량 방법” đã có được 1026 lượt view, được like 15 lần, được chấm 5.00/5 sao.

Kênh Sumini đã dành nhiều công sức và khoảng thời gian để làm clip này với thời lượng 00:11:27, bạn hãy lan toả clip này để cám ơn tác giả nhé.

Từ khoá cho video này: #간헐적단식 #intermittent #fastingNhịn #ăn #gián #đoạnDietPhương #pháp #ăn #kiêng10kg체중감량 #방법, Nhịn ăn gián đoạn,intermittent fasting,간헐적단식,다이어트,다이어트방법,의사가알려주는,요요없는다이어트,평생다이어트,diet,sumini,hochiminhlife,hochiminh,hanoi,vietnam,smacademy,신수민실장,신수민원장

Nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=yIDZNBoAixw
[ad_2]

Tham khảo thông tin

Bạn có thể tra cứu nội dung về thực đơn giảm cân gián đoạn từ web Wikipedia.◄

Nhưng bài này cũng hay nè

2 comments

Avatar of 윤니나의무용레슨ninasdansles
윤니나의무용레슨NinasDansles 14/08/2021 - 01:13

간헐적간식 실천 가능한가요~~~ㅋㅋㅋ

Reply
Avatar of 김나나tv k_nanatv
김나나TV k_nanaTV 14/08/2021 - 01:13

선미가 부릅니다 24시간이 모자라~~~

Reply

Leave a Comment