Home Thực đơnThực đơn ăn kiêng giảm câm 👉🏻 Chia sẻ THỰC ĐƠN hàng ngày của bản thân mình và BÀI TẬP Cardio CƯỜNG ĐỘ CAO 10 phút | yentrangfit❤️

👉🏻 Chia sẻ THỰC ĐƠN hàng ngày của bản thân mình và BÀI TẬP Cardio CƯỜNG ĐỘ CAO 10 phút | yentrangfit❤️

by An Nhiên
2 views

Xem clip hướng dẫn


Video với chủ đề “thực đơn giảm cân thường ngày”
[ad_1]

Ghi chú

Một tuần mình thường cardio 2 lần để tăng sức bền tim mạch và tăng độ nhanh nhẹn cho cơ thể..
Mình chia sẻ luôn cả thực đơn hàng ngày cũng như 1 buổi cardio mình thường tập.. Bài tập này dùng cho những bạn có thể lực khá trở lên.. các bạn mới tập có thể thử trải nghiệm xem sao nhé..
Cố gắng hít thở đều và theo cùng mình đến cuối buổi tập nhé😘..
👉🏻 khẩu phần của bản thân mình ở cuối video.. chúng ta có thể tham khảo nhé❤️
Đăng kí kênh và nhấn like để ủng hộ mình nhé.!
❤️ Cảm ơn chúng ta rất nhiều vì đã cố gắng luyện tập thường ngày😘
#HIITWORKOUT #TABATA #YENTRANGFT #CARDIO

Thực đơn giảm cân mỗi ngày - 👉🏻 chia sẻ thực đơn hàng ngày của mình và bài tập cardio cường độ cao 10 phút | yentrangfit❤️

Ảnh chỉ dẫn cho thực đơn giảm cân thường ngày

Thống kê về bài viết này

Video “👉🏻 Chia sẻ THỰC ĐƠN hàng ngày của bản thân mình và BÀI TẬP Cardio CƯỜNG ĐỘ CAO 10 phút | yentrangfit❤️” đã được 3001 lượt view, được thích 66 lần, được bình chọn 4.93/5 điểm.

Kênh Yen TrangFit đã dành nhiều công sức và trong khoảng thời gian để xây dựng clip này với thời lượng 00:11:07, mọi người hãy chia sẽ clíp này để ủng hộ tác giả nhé.

Từ khoá cho video này: #Chia #sẻ #THỰC #ĐƠN #hàng #ngày #của #mình #và #BÀI #TẬP #Cardio #CƯỜNG #ĐỘ #CAO #phút #yentrangfit, thực đơn giảm cân,thực đơn tăng cân,thực đơn hàng ngày,thực đơn giảm cân trong 7 ngày,thực đơn keto,khẩu phần eatclean,giảm cân,cách giảm cán nhanh,workout at home,gym,cơ bụng số 11,hướng dẫn tập bụng tại nhà,fit,fitness,hiit,cardio,yen trangfit,giảm mỡ bụng,tập bụng số 11

Nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=5ojXgQrz8GQ
[ad_2]

Tra cứu dữ liệu,

Bạn hãy tìm thông tin về thực đơn giảm cân mỗi ngày từ web Wikipedia.◄

Nhưng bài này cũng hay nè

8 comments

Avatar of kim nguyễn
Kim Nguyễn 29/08/2021 - 22:53

Cho em hỏi tập cardio hoặc chạy bộ thì có phải nhịp tim càng cao thì càng đốt mỡ ko ạ? Hay chỉ nên duy trì trong khoảng 60-70% nhịp tim tối đa ạ?

Reply
Avatar of tam nguyen
Tam Nguyen 29/08/2021 - 22:53

Bài tập mong to đấy hả chị.

Reply
Avatar of oanh vũ thị
Oanh Vũ thị 29/08/2021 - 22:53

Thực đơn này khoảng bn calo ạ

Reply
Avatar of oanh vũ thị
Oanh Vũ thị 29/08/2021 - 22:53

Chị làm video chia sẻ lịch tâp1 tuần đc k ạ

Reply
Avatar of taamya nguyen
Taamya Nguyen 29/08/2021 - 22:53

Theo mình thì với những bài Hiit như này các bạn mới bắt đầu, chưa vận động thường xuyên bao giờ nên áp dụng cách ngày thực hiện trong 1 đến 2 tuần đầu tiên để cơ thể dần làm quen ,sau 1-2 tuần này thì nên cố gắng thực hiện đều ít nhất 6 ngày/tuần vì những bài như này ko hề tốn thời gian và không gian, và sau này khi nâng cấp lên có thể lặp lại các bài này 2-3 lần, giảm thời gian nghỉ, thay đổi độ khó v.v…
Ủng hộ idol nhiều nha!!!!

Reply
Avatar of lệ trịnh
lệ trịnh 29/08/2021 - 22:53

Lịch tập 1 tuần như thế nào là ổn ạ

Reply
Avatar of dat le finance
DAT LE Finance 29/08/2021 - 22:53

thực đơn ở đâu nhĩ

Reply
Avatar of công trúc
Công Trúc 29/08/2021 - 22:53

Mình theo dõi video mỗi ngày.rất bổ ích

Reply

Leave a Comment