Home Thực đơnThực đơn ăn kiêng giảm câm 13 Mẹo Chạy bộ giảm cân hiệu quả – Chạy bộ giảm cân đúng cách như thế nào? | Yêu Chạy Bộ

13 Mẹo Chạy bộ giảm cân hiệu quả – Chạy bộ giảm cân đúng cách như thế nào? | Yêu Chạy Bộ

by An Nhiên
1 views

Bài viết 13 Mẹo Chạy bộ giảm cân hiệu quả – Chạy bộ giảm cân đúng cách như thế nào? | Yêu Chạy Bộ thuộc chủ đề về thực đơn giảm cân đang được rất nhiều bạn quan tâm đúng không nào !! Ngày hôm nay, Hãy cùng ivn.edu.vn tìm hiểu 13 Mẹo Chạy bộ giảm cân hiệu quả – Chạy bộ giảm cân đúng cách như thế nào? | Yêu Chạy Bộ trong bài viết ngày hôm nay nhé !

Xem video hướng dẫn về khẩu phần ăn giảm cân hợp lý


Clip với nội dung “chế độ ăn giảm cân hợp lý”

Ghi chú khẩu phần ăn giảm cân hợp lý

#yeuchaybo #chạybộ #chạybộđúngcách
13 Mẹo Chạy bộ giảm cân hiệu quả – Chạy bộ giảm cân đúng cách như thế nào? | Yêu Chạy Bộ
Thừa cân khiến bạn có nguy cơ mắc các vấn đề sức khỏe khác nhau bao gồm bệnh tim, đột quỵ và huyết áp cao.
Chạy bộ là một cách làm lôi cuốn, an toàn và đơn giản để giảm cân. Tuy nhiên lúc trước bạn thắt dây giày chạy và ra khỏi cửa, hãy đảm bảo rằng bạn nắm rõ 13 mẹo chạy bộ để giảm cân hiệu quả dưới đây. Trong video này, Yêu Chạy Bộ chia sẻ một số mẹo chạy bộ giảm cân để bạn có thể nhận được nhiều thành quả hơn từ những nỗ lực của bản thân mình. Chẳng hạn, chạy nhanh hơn không nhất thiết là tốt hơn, và những thứ như khi bạn ăn và những gì bạn mặc cũng đóng một vai trò quan trọng trong hành trình giảm cân của bạn. Điều chỉnh cách chạy của bạn 1. Ưu tiên chạy buổi sáng
Theo trang Runnersworld, những người tập thể dục vào buổi sáng thành công hơn trong việc giảm cân so thuộc những người tập vào chiều tối. Các nhà nghiên cứu đã chia 48 phụ nữ thành 2 nhóm, một nhóm tập thể dục buổi sáng trong 6 tuần, nhóm khác tập vào buổi tối và yêu cầu họ ghi lại những gì đã ăn trong vắt khoảng thời gian đó. Thành phẩm, nhóm người chạy buổi sáng giảm cân hiệu quả hơn.
Tập thể dục lúc trước bạn ăn sáng đốt cháy chất béo nhiều hơn so với chạy sau khi ăn. Nhưng, theo giới chuyên gia, nếu bạn đang đi ra ngoài khi bụng đói, nhắm đến một con đường ngắn, đơn giản hơn.
2. Chạy chậm: Nên bổ sung 2 buổi chạy chậm trong 90 phút mỗi tuần. Chạy chậm sẽ giúp đốt cháy nhiều chất béo hơn
3. Đặt ra mục hạt tiêu tốc độ: Khi cơ thể bạn đã dần quen với việc chạy, hãy thử tăng tốc độ dần dần để đạt đến giai đoạn hô hấp kỵ khí để đạt hiệu quả tối đa.
4. Bài tập từ dễ đến khó
Nhiều người nghĩ chạy bộ dễ làm nên không phải tập trung quá nhiều, thực tế nếu thích cải thiện cân nặng, giảm mỡ thừa bạn phải tập luyện lâu dài. Khi mới bắt đầu, bạn nên chạy chậm để cơ thể làm quen lúc trước chuyển sang tốc độ nhanh hơn. Khi chuẩn bị kết thúc bài tập nên giảm tốc độ vì lúc này cơ thể đang mệt, tránh tình trạng kiệt sức, ngất xỉu.
Bạn không nên chạy một hơi liền tù tì mà nên nghỉ ngơi giữa đoạn để lấy sức, ví dụ có thể chạy 15 phút đi bộ 5 phút. Chạy lâu sẽ khiến bạn mệt, đau đầu, thậm chí hít thở loạn nhịp.
Theo chia sẻ của những người chạy bộ lâu năm, mỗi tuần chỉ tăng cường độ tập luyện (khoảng thời gian, quãng đường) không quá 10% so với tuần trước. Điều này giúp bạn tránh được 3 lỗi lầm cơ bản của người mới chạy: quá nhiều, quá sớm, quá nhanh, giảm tối đa nguy cơ chấn thương.
Ngày nghỉ là một nửa của chương trình tập luyện, đừng tham lam tập chạy tất cả mọi ngày trong tuần và bắt cơ thể phải làm việc quá sức. Ngủ đủ giấc
Bên cạnh việc tập luyện, thưởng thức khoa học, giấc ngủ rất quan trọng với mỗi người. Trong nghiên cứu đăng tải bởi tạp chí Plos One, các nhà nghiên cứu phát hiện, những người ngủ ít có nhiều khả năng có chỉ số khối cơ thể cao hơn, vòng eo lớn hơn so với người ngủ đủ giấc.
Chạy ở cường độ cao: Chạy xen kẽ là một kiểu hoàn hảo để kết hợp sự phong phú vào các bài tập chạy của bạn. Hoàn thành chạy nước rút 10 giây và tiếp theo 30 giây đi bộ. lặp lại 10 lần.
5. Lời khuyên: Thử thách chính mình bằng cách tăng thêm số km vào đường chạy của bạn và chắc chắn bạn sẽ thấy được những cải thiện vóc dáng đáng kể.
6. Lời khuyên dinh dưỡng:
– Uống cafe đen: Chất caffeine trong cà phê có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất của bạn một kiểu hiệu quả. Uống một ly cà phê đen chính là một biện pháp quá hoàn hảo để bắt đầu buổi chạy tốt hơn.
– Uống nhiều nước: Luôn có một chai nước bên mình để lưu lại nước cho cơ thể. Chỉ hay dùng các đồ uống thể thao nếu bạn đang tập luyện với cường độ cao hoặc chạy những quãng đường dài.
7. Cân bằng giữa khẩu phần dinh dưỡng, tập luyện Việc đốt lượng lớn calories sẽ đem lại cảm giác rất đói sau khi chạy tuy nhiên mọi người cần bổ sung năng lượng một kiểu hợp lý. Trung bình, một người chạy một cây số sẽ giải phóng khoảng 50 calories, 5km tương đương 250 calories.
Người chạy áp dụng khẩu phần ăn low-carb, giới hạn lượng carbohydrate và tăng tỉ lệ thành phần protein cũng như chất béo trong thực đơn (carbohydrate có trong các thức ăn như ngũ cốc, rau và hoa quả). Nếu tập luyện lúc trước ăn, bạn nên ăn thực đơn hợp lý khi tới bữa, đừng ăn quá nhiều với lý do tự thưởng cho thành quả tập luyện. Nếu sau khi tập vẫn có cảm giác đói lả, người chạy nên cân nhắc ăn nhẹ để bổ sung năng lượng lúc trước tập.
Nếu giảm cân là mục hạt tiêu, bạn nên chạy 3, 4 buổi mỗi tuần, kết hợp các bài tập cardio để đốt calories hoặc bài tập sức mạnh tăng giúp tăng cường trao đổi chất vào những ngày không chạy.
8. Giờ ăn của bạn: hãy chắc chắn tuân thủ khẩu phần ăn theo đúng lịch trình của bạn. Nếu bạn đang chạy bộ buổi sáng thì bữa cơm sáng nên là bữa cơm chính trong ngày của bạn.
Tham gia GROUP những người yêu chạy bộ : http://bit.ly/39YRFph
FANPAGE : http://bit.ly/38XL39f
Đọc thêm các video :
6 Lợi ích Thần Kì của việc chạy bộ hàng ngày – Bạn đã biết chưa? | Yêu Chạy Bộ

Các câu hỏi về khẩu phần ăn giảm cân hợp lý


Nếu có bắt kỳ câu hỏi thắc mắt nào vê khẩu phần ăn giảm cân hợp lý hãy cho chúng mình biết nhé, mõi thắt mắt hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình cải thiện hơn trong các bài sau nhé

Hình Ảnh Về khẩu phần ăn giảm cân hợp lý

Chế độ ăn giảm cân hợp lý - 13 mẹo chạy bộ giảm cân hiệu quả - chạy bộ giảm cân đúng cách như thế nào? | yêu chạy bộ

Ảnh chỉ dẫn cho khẩu phần ăn giảm cân hợp lý

Thống kê về bài viết này

Video “13 Mẹo Chạy bộ giảm cân hiệu quả – Chạy bộ giảm cân đúng cách như thế nào? | Yêu Chạy Bộ” đã có được 19081 lượt xem, được like 247 lần, đánh giá 4.75/5 sao.

Kênh Happy Mobile đã dành nhiều công sức và khoảng thời gian để hoàn thành clíp này với thời lượng 00:07:06, chúng ta hãy share clip này để ủng hộ tác giả nhé.

Từ khoá cho video này: #Mẹo #Chạy #bộ #giảm #cân #hiệu #quả #Chạy #bộ #giảm #cân #đúng #cách #như #thế #nào #Yêu #Chạy #Bộ, Yêu chạy bộ,chạy ma ra tông,chạy bộ,hướng dẫn chạy bộ,hướng dẫn chạy bộ đúng cách,hướng dẫn chạy bộ cho người mới bắt đầu,marathon,phạm thành long,kinh nghiệm chạy bộ,chạy dài không mệt,cách chạy bộ,huong dan chay bo,có nên chạy liên tục,mẹo chạy bộ,marathon yêu chạy bộ,cách chạy bộ giảm cân,chạy bộ giảm cân,mẹo chạy bộ giảm cân,13 mẹo chạy bộ,13 mẹo chạy bộ giảm cân,chạy bộ đúng cách,giảm cân đúng cách

Đọc thêm dữ liệu, tại WikiPedia

Bạn nên đọc thêm nội dung chi tiết về chế độ ăn giảm cân hợp lý từ trang Wikipedia tiếng Việt.◄

source: https://ivn.edu.vn/

Xem phương pháp nấu các món Hấp rất ngon tại : https://ivn.edu.vn/thuc-don/thuc-don-an-kieng-giam-can/

Nhưng bài này cũng hay nè

7 comments

Avatar of chạy 360
Chạy 360 05/09/2021 - 12:19

13 Mẹo Chạy bộ giảm cân hiệu quả – Chạy bộ giảm cân đúng cách như thế nào? | Yêu Chạy Bộ

Tham gia GROUP những người yêu chạy bộ : http://bit.ly/39YRFph

FANPAGE : http://bit.ly/38XL39f

Reply
Avatar of son tran
Son Tran 05/09/2021 - 12:19

Good video!!

Reply
Avatar of huy đăng
huy Đăng 05/09/2021 - 12:19

Cho em hỏi em 80kg 1 ngày em chạy 3km trong 1 thág có giảm cân ko anh

Reply
Avatar of duyy thuy
Duyy Thuy 05/09/2021 - 12:19

Cảm ơn admin đã lập kênh và làm về chủ đề này ạ.

Reply
Avatar of con nít
Con Nít 05/09/2021 - 12:19

1 like

Reply
Avatar of bách pham
bách pham 05/09/2021 - 12:19

cố 1k sắp bạn

Reply
Avatar of pixelgaming120
Pixelgaming120 05/09/2021 - 12:19

Mình đang muốn tăng chiều cao tuổi dậy thì thì chạy 3 4 buổi tuần có hiệu quả không ạ

Reply

Leave a Comment