Home Thực đơnThực đơn ăn kiêng giảm câm 14 lời khuyên cho các bạn bắt đầu ăn sạch – Eat Clean để tăng cơ giảm mỡ | Tư vấn chế độ ăn sạch

14 lời khuyên cho các bạn bắt đầu ăn sạch – Eat Clean để tăng cơ giảm mỡ | Tư vấn chế độ ăn sạch

by An Nhiên
4 views

Xem video hướng dẫn


Video với chủ đề “thực đơn eat clean thuần việt”

Ghi chú

ĐĂNG KÝ NGAY: https://goo.gl/nqT27h
– Bạn không hề thích thú thực đơn ăn nhiều dầu mỡ, sợ đồ ăn nhanh, thực phẩm bẩn tràn lan.

– Bạn muốn bảo vệ sức khỏe bản thân và cả gia đình, tự điều chỉnh thói quen thưởng thức thiếu lành mạnh. Không chỉ dễ làm là ăn mà bạn muốn ăn những gì tốt cho cơ thể bạn nhất, ăn sạch nhất mà chưa biết bắt đầu từ đâu và như thế nào?

– Bạn rất muốn ăn sạch tuy nhiên lo ngại tốn kém nhiều chi phí, mất nhiều trong khoảng thời gian và công sức tạo ra hơn bình thường?

– Bạn đang hoàn thành thực đơn giảm cân, bạn muốn giảm cân một kiểu lành mạnh?

Vậy thì khóa học này dùng cho bạn đó!

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, nếu bạn lặp đi lặp lại một hành động nào đó trong 21 ngày, một thói quen mới sẽ hình thành. Đó cũng là lý do WikiLady và Quỳnh Nga lên Menu cho 21 ngày với mong muốn ngay sau khóa học, bạn sẽ được một thói quen mới thật tốt cho sức khỏe của chính bạn, từ đó, tỏa khắp thói quen tốt sang những người trên mặt.

Hoàn thiện đúng chế độ này, không ăn vặt thêm, ăn đúng bữa và ngủ đúng giấc, chắc chắn rằng sau 21 ngày, bạn sẽ thấy một bản thân mình hoàn toàn khác.

Thể dục và vận động cơ thể luôn được khuyến khích trong khả năng vừa sức của bạn.

Chương trình áp dụng cho những người có nhu cầu nạp vào từ 1000-1200 calo/ngày. Trong đó, lượng Protein là từ 80-100gram, Carb từ 140-170 gram, Fat là 45-60 gram.

Giảng viên có chuẩn bị sẵn bảng chế độ mẫu 21 ngày cũng như cách nấu trong cuốn Cookbook kèm theo khóa học. Ít nhất, không càng phải nghiên cứu quá nhiều, bạn chỉ với áp dụng đúng và đủ 21 ngày như chị Quỳnh Nga hướng dẫn trong khóa học này và cố gắng theo đuổi nó đến tận ngày cuối cùng. Chắc chắn, bạn sẽ hài lòng với chính bản thân mình và những thành phẩm đạt được. Mọi người cùng bắt đầu nhé!

Bạn sẽ nắm trong tay một khối lượng kiến thức khổng lồ về ăn sạch:
– Hiểu rõ các vấn đề ảnh hưởng tới sức khỏe, cân năng với thực đơn ăn hiện tại của đa số, rất rất nhiều người, trong đó có bạn.

– Hiểu ăn sạch là gì? Vì sao phải/nên ăn sạch?

– Sẵn sàng với lối sống mới – ăn sạch thuộc những gợi ý cụ thể từ chuyên gia.

Với sự đồng hành của chị Quỳnh Nga – CEO của CeLa Detox – Liệu trình thưởng thức giảm cân, thanh lọc bước đầu tiên tại Việt Nam, bạn sẽ có giới thiệu tận tình để tạo ra được:

Những lời khuyên nhỏ làm nên tự điều chỉnh lớn để bắt đầu ăn sạch và biến Clean Eating thành một thói quen mới.
Kiến thức đầy đủ nhất, chính xác và đáng tin cậy nhất về cách làm Clean Eating
Biết tự hiểu cơ thể, đo các chỉ số của cơ thể
Xác định được số đo và cân nặng chuẩn, biết phải làm gì để đạt được mong muốn về chỉ số cơ thể của bản thân
Hướng dẫn cách tự lên chế độ thưởng thức cho bản thân và người khác
Biết cách lựa chọn thực phẩm sạch, chuẩn Clean Eating
Biết cách tự lên chế độ, mix chế độ linh hoạt để áp dụng
Biết cách thực hiện các món nước ép detox “cầu vồng” cho các ngày trong tuần, thường ngày 1 màu giúp bạn vừa thải độc cơ thể, vừa cung cấp lượng vitamin dồi dào và cân bằng nhất cho cơ thể
Được cầm tay chỉ việc hướng dẫn tạo ra gần 40 món ăn trong 4 nhóm dinh dưỡng, đủ để bạn mix chế độ thưởng thức cả năm không chán ngán
Được chia sẻ các bí kíp tạo ra những món ngon miệng và hướng dẫn làm từ đầu tới cuối các món ăn cho chế độ 21 ngày mẫu.
Được đầu bếp giàu kinh nghiệm hướng dẫn cách trang trí món ăn thật bắt mắt, kích thích đầu lưỡi và giúp bạn tận hưởng bữa cơm thật tuyệt vời
Menu ăn sạch sẽ mang tới cho bạn:

1 chế độ mẫu 21 ngày đầy đủ các bữa, lượng calo cho phép thường ngày
Quà tặng thêm là 1 chế độ 14 ngày giảm mỡ bụng, nếu như bạn đã “tốt nghiệp” 21 ngày và muốn một trải nghiệm mới lạ. Hoặc dễ làm là muốn thử mình có “qua nổi” 14 ngày lúc trước bắt đầu với chế độ 21 ngày hay không.
Hướng dẫn tạo ra 11 món ăn sáng – cho một ngày mới đầy năng lượng
Hướng dẫn cách nấu 11 món ăn trưa – bổ sung năng lượng dồi dào
Hướng dẫn cách nấu 11 món ăn tối – cân bằng dinh dưỡng hoàn chỉnh
Hướng dẫn cách thực hiện các loại nước detox thải độc tố cho một cơ thể sạch
Hướng dẫn thưởng thức có ý thức cho một sức khỏe lành mạnh

Thực đơn eat clean thuần việt - 14 lời khuyên cho các bạn bắt đầu ăn sạch - eat clean để tăng cơ giảm mỡ | tư vấn thực đơn ăn sạch

Ảnh minh hoạ cho thực đơn eat clean thuần việt

Thống kê về video này

Video “14 lời khuyên cho các bạn bắt đầu ăn sạch – Eat Clean để tăng cơ giảm mỡ | Tư vấn chế độ ăn sạch” đã có được 29 lượt xem, được thích 0 lần, bình chọn nan/5 điểm.

Kênh Nấu Ăn Làm Bánh đã dành nhiều công sức và trong khoảng thời gian để thực hiện video này với thời lượng 00:05:21, bạn hãy share clíp này để cám ơn tác giả nhé.

Từ khoá cho video này: #lời #khuyên #cho #các #bạn #bắt #đầu #ăn #sạch #Eat #Clean #để #tăng #cơ #giảm #mỡ #Tư #vấn #thực #đơn #ăn #sạch, những món ngon thường ngày,nấu ăn,làm bánh,cách thực hiện,cách chế biến,hướng dẫn nấu ăn,bí quyết nấu ăn,hướng dẫn những món ngon,eat clean,detox,clean,menu clean eating,banana,apple,carrot,mayonaise,weight loss,weight loss recipes,diet,clean eating recipes,diet to lose weight,how to cook,Món ăn giảm cân,healthy,healthy eating,Clean Eating Recipes,Khẩu phần ăn sạch giảm câ,món ăn detox,thực đơn ăn kiêng,cách giảm cân nhanh nhất,recipes

Nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=LppH7CdzR_4

Đọc thêm dữ liệu,

Bạn hãy tìm thông tin chi tiết về thực đơn eat clean thuần việt từ trang Wikipedia.◄

Nhưng bài này cũng hay nè

Leave a Comment