Home Thực đơnThực đơn tăng cân 4 nguyên tắc giúp tăng cơ giảm mỡ, tăng cân mà vẫn đep và săn chắc | Trang Le Fitness

4 nguyên tắc giúp tăng cơ giảm mỡ, tăng cân mà vẫn đep và săn chắc | Trang Le Fitness

by An Nhiên

Xem video hướng dẫn


Clíp với chủ đề về “thực đơn ăn tăng cân cho nữ tập gym”

Các bước tiến hành

4 nguyên tắc giúp tăng cơ giảm mỡ, tăng cân mà vẫn đep và săn chắc | Trang Le Fitness
✪ Subscribe: https://bit.ly/2ETTLGu

➥ Là một kênh chuyên về sức khỏe và làm đẹp, Trang Le Fitness hy vọng sẽ mang đến cho các bạn, đặc trưng là những bà phụ nữ, những bài tập thể dục giúp cải thiện vóc dáng và chiều cao một kiểu đáng kể.
➥ Follow Me:
» I: https://www.instagram.com/trangtracy93/
» F: https://www.facebook.com/luvtint

➥ Hashtag: #fitness #tranglefitness #hướngdẫntậpgym #hưỡng dẫntậpfitness #fitnesschonữ #gymchonữ #squat #fitnessgiảmcân #fitnessgiảmmỡ
—————————————/-­——————————–
© Bản quyền thuộc về Trang Le Fitness
© Copyright by Trang Le Fitness ☞ Do not Reup

Thực đơn ăn tăng cân cho nữ tập gym - 4 nguyên tắc giúp tăng cơ giảm mỡ, tăng cân mà vẫn đep và săn chắc | trang le fitness

Hình minh hoạ cho thực đơn ăn tăng cân cho nữ tập gym

Thống kê về clip này

Video “4 nguyên tắc giúp tăng cơ giảm mỡ, tăng cân mà vẫn đep và săn chắc | Trang Le Fitness” đã được 174927 lượt xem, được like 3830 lần, được đánh giá 5.00/5 điểm.

Kênh Trang Le Fitness đã dành nhiều công sức và khoảng thời gian để hoàn thiện clip này với thời lượng 00:14:01, bạn hãy chia sẽ clíp này để cám ơn tác giả nhé.

Từ khoá cho video này: #nguyên #tắc #giúp #tăng #cơ #giảm #mỡ #tăng #cân #mà #vẫn #đep #và #săn #chắc #Trang #Fitness, fitness,trang le fitness,hướng dẫn tập gym,hưỡng dẫn tập fitness,fitness cho nữ,gym cho nữ,squat,bài tập gym nữ,gym nữ lưng xô,gym nữ tập mông,gym nữ tập bụng,gym nữ tập chân,tăng cơ,tang co,tang co giam mo,tăng cơ giảm mỡ,tăng cân,tang can,nguyen tac tang co giam mo,nguyen tac tang can,cach tang can,tang can tu nhien,tang can dep,tang can san chac

Nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=F5vVUcydD-M

Tra cứu thông tin

Bạn nên tìm hiểu thêm nội dung chi tiết về thực đơn ăn tăng cân cho nữ tập gym từ trang Wikipedia tiếng Việt.◄

You may also like

23 comments

Phuong Pham 17/10/2022 - 19:01

Cảm ơn bạn đã chia sẻ những kt bổ ích

Reply
Hạ Nguyễn Phi 17/10/2022 - 19:01

mấy bạn muốn có động lực tập thì cứ nghĩ đến 1 vóc dáng mà bạn luôn muốn được như vậy,hoặc nghĩ đến bộ váy sexy mà bạn luôn tự ti về thân hình không dám mặc nó. hoặc quyết tâm phải đẹp hơn đứa mình gét chẳng hạn.mình trước k tập nổi mấy bài này đâu,vì mới đầu tập đau bụng nản lắm nhưng cứ mở váy vóc ra ngắm là lại có động lực.đến giờ bài nào cũng tập được hết. mình kết hợp thoa tan mỡ trước lúc ngủ lên phây búc tìm sumitn mình mua đó xài nhờ đó có eo mặc đồ bao đẹp.❤❤❤❤❤❤

Reply
thanh lê huyền 17/10/2022 - 19:01

mấy bạn muốn có động lực tập thì cứ nghĩ đến 1 vóc dáng mà bạn luôn muốn được như vậy,hoặc nghĩ đến bộ váy sexy mà bạn luôn tự ti về thân hình không dám mặc nó. hoặc quyết tâm phải đẹp hơn đứa mình gét chẳng hạn.mình trước k tập nổi mấy bài này đâu,vì mới đầu tập đau bụng nản lắm nhưng cứ mở váy vóc ra ngắm là lại có động lực.đến giờ bài nào cũng tập được hết. mình kết hợp thoa tan mỡ trước lúc ngủ lên phây búc tìm sumitn mình mua đó xài nhờ đó có eo mặc đồ bao đẹp.❤❤❤❤❤❤

Reply
Dinosaur Park 17/10/2022 - 19:01

0:38*8*6:08*3:33 là da lo ❤ của chị mình hay mua của chị này. tan mỡ thì nên mua của chị ấy dùng ăn thỏa ga nhưng không sợ mập bụng tin mỗi chị này ❤️

Reply
Nam Nguyễn thị 17/10/2022 - 19:01

cho em hỏi e tập giảm mỡ bắp tay vai kết hợp tăng cơ mông. và e ăn uống chế độ tăng protein thì liệu bắp tay và phần vai có bị tăng lên theo k ạh ??

Reply
Tran Tien 17/10/2022 - 19:01

1. Nạp đủ protein, đạm (ăn nhiều đạm/ thịt chiếm tầm 50%)
2. Chia thành nhiều bữa ăn (chia nhỏ, thành nhiều bữa nhỏ -> trao đổi chất tốt hơn)
3. Ăn đầy đủ tinh bột (sau khi tập 30p ngay lập tức nạp carbs -> thời điểm hoàn hảo)
4. uống đủ nước

Reply
Tăng Ngọc Ý Linh 17/10/2022 - 19:01

e hiện tại 42kg, cao m59, e gầy và bị béo bụng, e muốn tăng cân tăng cơ thì cơ chế dinh dương và nên tập các bài ntn ạ

Reply
Tien Pham 17/10/2022 - 19:01

46 cân thì 46g protein là có tầm 1.2 lạng ức gà 🧐 e tính đúng ko ạ
E muốn tăng cơ giảm mỡ 🥰

Reply
Ha Cao 17/10/2022 - 19:01

Tất cả chỉ số 3 vòng đều giảm nhiều sao cân nặng mình ko giảm được mong bạn Trang giải đáp giúp mình cảm ơn bạn nhiều

Reply
TopTipsVN 17/10/2022 - 19:01

Cảm ơn đã chia sẽ những kiến thức bổ ích. Em rất nhiệt tình và xinh đẹp

Reply
Bao Nguyen 17/10/2022 - 19:01

Tăng cơ mà sao giảm mỡ đc bé. Nếu muốn tăng cơ thì buộc phải tăng mỡ rồi. Còn khi cutting thì để giảm mỡ và hạn chế tối đa mất cơ. Ko biết học ở đâu ra kiến thức này nữa.

Reply
Bowonluck Eamsombut 17/10/2022 - 19:01

❤❤❤❤❤

Reply
Tin Tin 17/10/2022 - 19:01

4:55 đoạn này có vẻ chị nhớ nhầm rồi đấy ạ. 100g thịt lợn có khoảng 14-15g protein thôi ạ

Reply
Minh Anh Trịnh 17/10/2022 - 19:01

e sợ bị to cơ bắp ý chị ớiiii

Reply
Loan Mạc 17/10/2022 - 19:01

Em tập toàn thân mà sao các vòng n tăng lên vậy ạ

Reply
Thanh Miên 17/10/2022 - 19:01

Em đọc thấy trong nhiều loại đậu, hạt, rau xanh.. cũng chứa nhiều protein thì em có thể tăng lượng rau, hạt lên để giảm lượng thịt đi được không ạ? Em thấy tuy thịt cung cấp lượng protein tốt nhưng bây giờ khá khó để tìm thấy thịt sạch và ít tăng trọng nên em hơi lo.

Reply
Livin 17/10/2022 - 19:01 Reply
Vân Nguyễn 17/10/2022 - 19:01

Có những ng tăng cân thấy còn khó hơn giảm lmj có nhiều tg để chia nhỏ bữa ăn như thế :((

Reply
Công tắc C 17/10/2022 - 19:01

Cảm ơn chị đã chia sẽ những kiến thức bổ ích 🥰🥰

Reply
Hằng Phan Thị 17/10/2022 - 19:01

Do mình ăn kém pr trong khi tập luyện nhiều làm mất cơ

Reply
Hằng Phan Thị 17/10/2022 - 19:01

Hiện tại mình cao m53 nặng 43.5 kg, khá gầy, người mình thiếu trầm trọng lượng cơ, hi vọng trong thời gian tới mình tăng đc 3-4kg cơ

Reply
Hằng Phan Thị 17/10/2022 - 19:01

Bài chia sẻ của bạn rất hữu ích, nói có chiều sâu mình ưng lắm, chúc bạn ngày càng thành công!

Reply
Sunny Tarot 17/10/2022 - 19:01

Tay chân mình ốm nhưng bụng có mỡ 1 ít

Reply

Leave a Comment