6 bài tập dễ làm làm giảm cân mà chẳng cần ăn kiêng

by An Nhiên
0 views

Xem video hướng dẫn


Clíp với chủ đề về “thực đơn giảm cân dễ làm”

Ghi chú

Bạn đang muốn giảm cân mà chẳng có phương thức nào hiệu quả phải không? Hay bạn đang phải trải qua những vấn đề như sưng mặt, cơ thể bị phù nề, da bị tổn thương và bị sần cam. Những dấu hiệu này xảy ra chứng tỏ các mạch bạch huyết đang lưu thông chậm, điều này khiến cho các chất độc thâm nhập vào cơ thể mọi người, và những cơ quan phần phía trong ruột sẽ bị ảnh ưởng bởi những sự căng thẳng không đáng có.
Để cải thiện sự tuần hoàn bạch huyết, giảm cân và giúp cơ thể khoẻ khoắn hơn thì hãy làm theo những giới thiệu sau đây nhé: hãy hoạt động nhiều hơn, uống nước nhiều, thực hành những bài mát-xa dẫn lưu bạch huyết và những bài luyện tập thể lực trong video này. Những hoạt động này sẽ giúp sự tuần hoàn bách huyết của cơ thể trở nên mạnh mẽ hơn. Và điều này sẽ thật có ích cho những người đang có thói quen lười vận động đấy!

DẤU THỜI GIAN:
Mát-xa vùng xương đòn 1:33
Nhún vai 2:08
Xoay bàn chân 2:40
Mát-xa hệ thống dây thần kinh sau dạ dày 3:05
Bài tập “Rung kiểu Nhật” 3:40
Bài tập “Con ếch” 4:11
Crunch 4:34
Jumping jack 5:01
Các kiểu mát-xa hệ bạch huyết cho mặt 5:33

#mátxamặt #khôngănkiêng #giảmcân

Bản quyền âm nhạc thuộc về Epidemic Sound https://www.epidemicsound.com/

TÓM TẮT:
– Nếu bạn đang mang thai, mắc ung thư, cơ thể bị viêm hoặc bị huyết khối tĩnh mạch ở chân thì đừng hay dùng bí quyết kích thích hệ bạch huyết này nhé! Những cá nhân đang phải trải qua tình trạng sưng hạch bạch huyết và các bệnh liên quan đến hạch bạch huyết cũng nên tránh thực hành những kĩ thuật này.
– Nằm ngửa trên một bề mặt hoàn toàn phẳng. Bắt chéo hai tay trước ngực, sao cho các ngón tay bên trái được đặt dưới xương đòn phải và các ngón tay phải sẽ đặt dưới xương đòn trái. Từ vị trí đó hãy đưa khuỷu tay lên và dìu dịu dùng ngón tay nhấn vào các vị trí này.
– Đứng hoặc ngồi trong ở một tư thế thỏa sức (tuy nhiên phải giữ thẳng lưng nhé). Hít vào và kéo cả hai vai hướng lên phía tai. Hãy giữ nguyên tư thế | này trong 1 giây và thở ra, hạ vai xuống vị trí đầu tiên. Làm như thế 15 lần.
– Hãy đứng thẳng người, hai bàn chân song song. Nhón chân bằng phần ngón và giữ nguyên tư thế này trong 1 giây. Tiếp sau đó trở lại tư thế đầu tiên rồi đứng bằng gót chân.
– Bạn có thể đứng hoặc ngồi thẳng lưng để hoàn thành động tác mat-xa này. Chạm ngón cái và ngón trỏ của cả hai bên tay lại với nhau. Hãy hít vào khi bắt đầu hoàn thành tư thế này và đặt các ngón tay của bạn vào khu vực hệ thống dây thần kinh sau dạ dày phía dưới xương sườn. Uốn cong lưng, nhấn vào điểm đó và thở ra.
– Đối với “Rung kiểu Nhật” bạn cũng phải nằm ngửa trên một mặt phẳng. Nhưng, lần này hãy vươn tay và chân vươn cao, và tiếp sau đó hơi bẻ cong chân bạn xuống. Những gì bạn cần làm sẽ là rung cả tứ chi cùng một lúc và cố gắng thư giãn tay chân mình trong quá trình hoàn thành.
– Ngồi xuống trên một mặt phẳng uốn cong chân để hai bàn chân chạm vào nhau. Đặt tay của bạn lên đầu gối và đẩy cả hai đầu gối thật nhanh để khiến chúng nảy lên.
– Nằm ngửa trên một mặt sàn phẳng, giữ chân| thẳng. Hít vào, gập chân, cố gắng kéo chân về gần ngực và thở ra lúc trước trở lại vị trí đầu tiên..
– Để hoàn thành một lần jumping jack bạn phải đứng yên, chụm hai chân lại với nhau và để tay áp sát hai bên cơ thể. Từ vị trí này hãy nhảy lên, dang chân ra bằng vai và vươn thẳng tay qua đầu

Đăng ký 5 PHÚT THỦ CÔNG https://bit.ly/2F0If0m

Chỉ với đi bộ về phía nắng, mọi thứ sẽ ổn thôi

Thực Đơn Giảm Cân Đơn Giản - 6 Bài Tập Đơn Giản Giúp Giảm Cân Mà Chẳng Cần Ăn Kiêng

Ảnh minh hoạ cho thực đơn giảm cân dễ làm

Thống kê về bài viết này

Video “6 bài tập dễ làm làm giảm cân mà chẳng cần ăn kiêng” đã làm được 206416 lượt xem, được thích 5346 lần, bình chọn 5.00/5 sao.

Kênh Soi Sáng đã dành nhiều công sức và khoảng thời gian để xây dựng video này với thời lượng 00:07:12, mọi người hãy share clip này để ủng hộ tác giả nhé.

Từ khoá cho video này: #bài #tập #đơn #giản #giúp #giảm #cân #mà #chẳng #cần #ăn #kiêng, Tích cực sáng tạo,Luôn tích cực,Brightside Vietnamese,lưu thông bạch huyết,hệ bạch huyết,chuyển biến cơ thể,mặt sưng,cơ thể phù nề,các vấn đề về da,sùi da cam,dẫn lưu bạch huyết,kỹ thuật xoa bóp,kích thích bạch huyết,xoa bóp xương đòn,rung kiểu Nhật Bản,bài tập con ếch,crunch,jumping jack,mát-xa mặt

Nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=74ndLaGyci4

Tìm thêm tin tức

Bạn có thể hướng dẫn thêm nội dung về thực đơn giảm cân đơn giản từ web Wikipedia.◄

Nhưng bài này cũng hay nè

24 comments

Avatar Of Duong Le
Duong Le 29/04/2022 - 13:00

Tập xong có giảm đc ko ah? Ai tập r cho tớ ý kiến với ah:))

Reply
Avatar Of Lan Nguyễn
Lan Nguyễn 29/04/2022 - 13:00

I love soi sáng 😇😍😘

Reply
Avatar Of Mỹ Mỹ
Mỹ Mỹ 29/04/2022 - 13:00

Có ai thành công chưa?

Reply
Avatar Of Ly Bùi
Ly Bùi 29/04/2022 - 13:00

Mọi ng bn cân

Reply
Avatar Of Ha Nguyen
Ha Nguyen 29/04/2022 - 13:00

Hay quá

Reply
Avatar Of Hanh Nguyen
Hanh Nguyen 29/04/2022 - 13:00

mong se lam dc <3

Reply
Avatar Of Thuỳ Linh
Thuỳ Linh 29/04/2022 - 13:00

Việc giảm cân là 30% luyện tập, 70% do ăn uống, tập như trâu bò mà ăn như lợn thì cũng như không à🤷🏻‍♀️🤷🏻‍♀️🤷🏻‍♀️

Reply
Avatar Of Việt Thương
VIỆT THƯƠNG 29/04/2022 - 13:00

Reply
Avatar Of Tuyền Thanh
Tuyền Thanh 29/04/2022 - 13:00

Ăn sáng là quan trọng, nhung ngưng ăn sáng lại xuong cân nhanh, nen tot nhất đi an nen keu nhieu rau và ích bún hoac hủ tiếu, giản tin bột se xuong kg

Reply
Avatar Of Vien Tam
Vien Tam 29/04/2022 - 13:00

rat hay

Reply
Avatar Of Trần Thị Kiều Như 8/7
Trần Thị Kiều Như 8/7 29/04/2022 - 13:00

Có ai thành công chưa ta

Reply
Avatar Of Chao
chao 29/04/2022 - 13:00

Cứ thấy chữ ko ăn kiêng là bay vô liền

Reply
Avatar Of Giang Doãn
Giang Doãn 29/04/2022 - 13:00

Giọng MC dễ thương

Reply
Avatar Of Mẹt Mẹt
Mẹt mẹt 29/04/2022 - 13:00

1- massage xương đòn
2. Nhún vai
3. Nhón chân
4. Massage bóp hệ thống tiêu hóa
4. Rung mình kiểu Nhật
5. Banh háng con ếch
6. Co duỗi chân gập bụng
7. Jumping jack
8. Xong ✅✅✅

Reply
Avatar Of Trần Trâm
Trần Trâm 29/04/2022 - 13:00

Ai đã tập chưa cho e xin kq với ạ!!

Reply
Avatar Of Tuong Cat
Tuong Cat 29/04/2022 - 13:00

Cam on e

Reply
Avatar Of Mai Hà
Mai Hà 29/04/2022 - 13:00

Giảm kg mà k cần ăn kiêng à:))
Lại xạo r

Reply
Avatar Of Bảo Minh
Bảo Minh 29/04/2022 - 13:00

Phét

Reply
Avatar Of Dương Liên
Dương Liên 29/04/2022 - 13:00

Để đây đánh dấu nào

Reply
Avatar Of Mobile An Nam
Mobile An Nam 29/04/2022 - 13:00

Bài tập này mất bao lâu mới giảm đc ak mong chờ phản hồi sớm nhất

Reply
Avatar Of Lan Thị
LaN Thị 29/04/2022 - 13:00

một ngày làm bao nhieu lần

Reply
Avatar Of Ly Trần
Ly Trần 29/04/2022 - 13:00

Nên tập vào lúc nào nhỉ?

Reply
Avatar Of Yeonie _Bts
Yeonie _BTS 29/04/2022 - 13:00

Động tác rung kiểu nhật em tập mà cứ thấy mổi sao í

Reply
Avatar Of Hani Army
Hani ARMY 29/04/2022 - 13:00

Yêu soi sáng vl

Reply

Leave a Comment