Home Thực đơnThực đơn ăn kiêng giảm câm Bạn đã chạy bộ giảm cân đúng cách chưa? Xem ngay bí kíp để chạy bộ giảm cân đúng cách và hiệu quả!

Bạn đã chạy bộ giảm cân đúng cách chưa? Xem ngay bí kíp để chạy bộ giảm cân đúng cách và hiệu quả!

by An Nhiên
1 views

Bài viết Bạn đã chạy bộ giảm cân đúng cách chưa? Xem ngay bí kíp để chạy bộ giảm cân đúng cách và hiệu quả! thuộc chủ đề về thực đơn giảm cân đang được rất nhiều bạn quan tâm đúng không nào !! Ngày hôm nay, Hãy cùng ivn.edu.vn tìm hiểu Bạn đã chạy bộ giảm cân đúng cách chưa? Xem ngay bí kíp để chạy bộ giảm cân đúng cách và hiệu quả! trong bài viết ngày hôm nay nhé !

Xem video hướng dẫn về thực đơn ăn giảm cân hợp lý


Clíp với chủ đề về “chế độ ăn giảm cân hợp lý”

Ghi chú thực đơn ăn giảm cân hợp lý

#yeuchaybo #chạybộ #chạybộđúngcách
Bạn đã chạy bộ giảm cân đúng cách chưa? Xem ngay bí kíp để chạy bộ giảm cân đúng cách và hiệu quả!
Chạy bộ giảm cân là 1 trong những cách hay nhất để đốt cháy nhiều mỡ thừa, calo và giúp bạn có được nền tảng thể lực tốt. Nếu đang muốn mang lại vóc dáng thon gọn, săn chắc, thì ngoài thực đơn dinh dưỡng giảm cân khoa học, chạy bộ và tập tạ là phương pháp cho bạn.
Chắc chắn bạn đã từng nghe nhiều người nói rằng chạy bộ buổi sáng tốt tuy nhiên hiệu quả nhiều khi chẳng thấy đâu, thậm chí còn làm tăng cân nữa.
Vậy nguyên nhân là gì? Chạy như thế nào cho đúng và hiệu quả, ngay bây giờ yêu chạy bộ sẽ giải thích cho bạn trong video dưới đây.

Hướng dẫn cách làm chạy bộ giảm cân sao cho hiệu quả sao như ý!
Chạy bộ là môn thể dục được nhiều người khoái khẩu. Bạn chỉ với dành ra một chút ít trong khoảng thời gian, ra công viên, chạy ngay trong khu phố hoặc một con đường nào đó gần nhà, chẳng cần đến phòng tập hay máy móc lâu công cũng là một phương phải nâng cao sức khỏe và cải thiện vóc dáng cực kì hiệu quả.
Những anh chàng, cô nàng hơi thừa cân, béo phì chắc hẳn rất quan tâm đến việc chạy bộ. Tuy nhiên chạy bộ thật sự giảm cân không, và tập luyện làm sao mới có thành phẩm?

Chạy bộ có giảm cân không?

Lí do bạn tăng cân là mức năng lượng dư thừa trong cơ thể tích tụ lại mà không được hạt tiêu hao đi, từ đó hình thành mỡ thừa.
Chạy bộ là một trong các hình thức vận động giúp hạt tiêu thụ calo hiệu quả nhất. Nó giúp đốt cháy năng lượng, kích thích nhịp tim và hơi thở, giúp chất béo được giải phóng nhiều và nhanh hơn nhiều bài tập khác.
Việc chạy bộ có giúp làm giảm cân không thì câu trả lời là có, tất nhiên là nếu bạn kết hợp với một thực đơn thưởng thức lành mạnh và phù hợp. Để giảm cân thì lượng calo nạp vào phải nhỏ hơn calo hạt tiêu thụ. Nên ngoài việc tăng cường calo được giải phóng đi, bạn cũng cần giảm đi mức năng lượng mình nạp vào qua thưởng thức.
Nhiều bạn cũng thắc mắc rằng chạy bộ có giảm mỡ bụng không? Chạy bộ sẽ giúp làm giảm mỡ, nhưng tỉ trọng mỡ giảm đi ở mỗi bộ phận nhiều hay ít thì bạn không kiểm soát được. Thích hợp nhất là cứ chạy để giảm toàn thân, rồi ít nhiều gì thì bụng cũng sẽ giảm.

Chạy bộ đốt bao nhiêu calo?

Muốn biết chạy bộ giúp bạn giảm cân nhanh hay chậm, trước hết hãy tìm hiểu xem mức độ đốt cháy calo của nó như thế nào. Lượng calo bạn hạt tiêu hao được sẽ phụ thuộc vào tốc độ chạy và trọng lượng cơ thể của bạn.
Chẳng hạn, nếu cùng chạy với tốc độ trung bình là 6.5km/h thì:
Người 60kg sẽ giải phóng được 4.7 calo mỗi phút
Người 70kg sẽ giải phóng được 5.5 calo mỗi phút
Người 80kg sẽ giải phóng được 6.3 calo mỗi phút
Người 90kg sẽ giải phóng được 7.1 calo mỗi phút

Một số nghiên cứu cũng chỉ ra rằng người có cân nặng trung bình, chạy với vận tốc trung bình ở một địa hình bằng phẳng thì có khả năng hạt tiêu thụ được 145-150 calo.
Nếu bạn chạy bộ lên dốc hay chạy bộ leo cầu thang thì con số này còn cao hơn nữa, khoảng 300-500 calo mỗi khoảng 30 phút.
Chạy bộ 1 tháng giảm bao nhiêu cân?

Theo tính toán, nếu bạn hạn hẹp được 500 calo/ngày, tương đương 3500 calo/tuần, bạn sẽ giảm được 0.5kg. Lượng calo hạn hẹp này nên kết hợp giữa việc giảm calo nạp vào và tăng calo hạt tiêu hao đi.

Chẳng hạn như 1 ngày bạn cần giảm 500 calo. Bạn chạy bộ khoảng 30 phút thì giảm được 150 calo. 350 calo giữ lại hạn hẹp qua việc thưởng thức. Duy trì như vậy bạn sẽ giảm được 0.5kg mỗi tuần, 2kg mỗi tháng. Đây là mức độ giảm cân hợp lí không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Xem thêm các video cùng chủ đề của Yêu Chạy Bộ:
+ Vén màn bí mật: Chạy bộ có giúp làm giảm mỡ bụng hay chỉ là lời đồn? https://youtu.be/L2HXqTvB370
+ Đừng coi thường cách làm chạy kết hợp đi bộ! https://youtu.be/2lSh1_laqCc
+ Chấn thương hay đau mỏi cơ thông thường: nhận biết và xử lý: https://youtu.be/VJ0RdtSeZGQ
+ Cô gái bỏ việc đi bộ gần 2500km xuyên Việt trong 51 ngày tìm giới hạn bản thân: https://youtu.be/y91hbBaDCjs

Tham gia GROUP những người yêu chạy bộ : http://bit.ly/39YRFph
FANPAGE : http://bit.ly/38XL39f

Các câu hỏi về thực đơn ăn giảm cân hợp lý


Nếu có bắt kỳ câu hỏi thắc mắt nào vê thực đơn ăn giảm cân hợp lý hãy cho chúng mình biết nhé, mõi thắt mắt hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình cải thiện hơn trong các bài sau nhé

Hình Ảnh Về thực đơn ăn giảm cân hợp lý

Chế độ ăn giảm cân hợp lý - bạn đã chạy bộ giảm cân đúng cách chưa? Xem ngay bí kíp để chạy bộ giảm cân đúng cách và hiệu quả!

Ảnh đưa ra cho thực đơn ăn giảm cân hợp lý

Thống kê về clip này

Video “Bạn đã chạy bộ giảm cân đúng cách chưa? Xem ngay bí kíp để chạy bộ giảm cân đúng cách và hiệu quả!” đã có được 28137 lượt xem, được thích 346 lần, đánh giá 4.87/5 điểm.

Kênh Happy Mobile đã dành nhiều công sức và trong khoảng thời gian để làm video này với thời lượng 00:11:21, bạn hãy lan toả clip này để ủng hộ tác giả nhé.

Từ khoá cho video này: #Bạn #đã #chạy #bộ #giảm #cân #đúng #cách #chưa #Xem #ngay #bí #kíp #để #chạy #bộ #giảm #cân #đúng #cách #và #hiệu #quả, chạy bộ,chạy bộ đúng cách,running,marathon,kinh nghiệm chạy bộ,chạy dài không mệt,cách chạy bộ,huong dan chay bo,mẹo chạy bộ,hướng dẫn chạy bộ đúng cách,hướng dẫn chạy bộ cho người mới,yêu chạy bộ,sức khỏe,chạy bộ giảm cân,chạy bộ giảm cân đúng cách,chạy bộ giảm cân hiệu quả,chạy bộ giảm mỡ,chạy bộ giảm mỡ bụng,chạy bộ có giúp làm giảm mỡ,giảm mỡ bụng,giảm cân

Tham khảo tin tức tại WikiPedia

Bạn nên tra cứu thông tin về chế độ ăn giảm cân hợp lý từ trang Wikipedia.◄

source: https://ivn.edu.vn/

Xem phương pháp nấu các món Hấp rất hấp dẫn tại : https://ivn.edu.vn/thuc-don/thuc-don-an-kieng-giam-can/

Nhưng bài này cũng hay nè

13 comments

Avatar of chạy 360
Chạy 360 02/09/2021 - 21:05

Bạn muốn video tiếp theo về chủ đề gì cũng như có thắc mắc gì về chạy bộ, hãy comment bên dưới nhé. Yêu Chạy Bộ sẽ giải đáp thắc mắc của bạn ^^

Ủng hộ chúng mình bằng cách like, đăng kí kênh nhé!

Tham gia GROUP những người yêu chạy bộ : http://bit.ly/39YRFph

FANPAGE : http://bit.ly/38XL39f

Reply
Avatar of thi to uyen le
thi to uyen le 02/09/2021 - 21:05

Hương dẫn quá dài dòng

Reply
Avatar of hưng phát
Hưng Phát 02/09/2021 - 21:05

Mình đang giảm cân nhưng buổi sáng mình thường không có thời gian nên mình chuyển sang tập vào buổi tối. Vậy có ảnh hưởng gì không ạ?Xin kênh cho ý kiến vs 😄

Reply
Avatar of vân nguyễn
Vân Nguyễn 02/09/2021 - 21:05

chạy 5' là em mún xỉu rồi, chạy 30-60' chắc cấp cứu lun quá =.=

Reply
Avatar of thanh hien nguyentggtttrr
Thanh Hien Nguyentggtttrr 02/09/2021 - 21:05

Giọng bạn đọc làm cho mình mất hết hứng thú khi nghe

Reply
Avatar of dũng trần văn
Dũng Trần Văn 02/09/2021 - 21:05

Love this video

Reply
Avatar of khám phá đó đây
Khám Phá Đó Đây 02/09/2021 - 21:05

Lòng vòng quá

Reply
Avatar of paj ntaub yang
paj ntaub yang 02/09/2021 - 21:05

Em to cả cơ lẫn mỡ chạy nhiều bắp chân có bị to ra ko

Reply
Avatar of hà nguyễn
Hà Nguyễn 02/09/2021 - 21:05

Chạy vào chiều tối được ko ak

Reply
Avatar of trâm phan
Trâm Phan 02/09/2021 - 21:05

Bạn ơi! Mình rất thích vid này. Bạn làm thêm về cách uống nước trong khi chạy đi ạ? Cảm ơn 😉

Reply
Avatar of tuấn béo mạnh
tuấn béo Mạnh 02/09/2021 - 21:05

Chân thành cảm ơn

Reply
Avatar of minh ld
Minh LD 02/09/2021 - 21:05

Theo mình biết được thì ta không nên ăn trái cây trong khi đói, đặc biệt là chuối, rất hại cho dạ dày.

Reply
Avatar of minh ld
Minh LD 02/09/2021 - 21:05

Theo mình biết được thì không nên ăn trái cây, đặc biệt là chuối khi đói, rất có hại cho dạ dày.

Reply

Leave a Comment