Home Thực đơnThực đơn hằng ngày Chế độ ăn đẩy nhanh tốc độ hạt tiêu hoá của cơ thể – Ngày 2

Chế độ ăn đẩy nhanh tốc độ hạt tiêu hoá của cơ thể – Ngày 2

by An Nhiên
7 views

Xem clíp hướng dẫn


Clíp với nội dung “thực đơn hàng ngày cho người ăn chay”

Chi tiết các bước làm

CHẾ ĐỘ ĂN ĐẨY NHANH TỐC ĐỘ TIÊU HOÁ CỦA CƠ THỂ

Sau một tuần áp dụng thành công, tuần này, nhà Mắm Hoà sẽ ghi lại chi tiết khẩu phần ăn hàng ngày của thực đơn ăn này.

GIAI ĐOẠN 1: ĐẨY LÙI CĂNG THẲNG (UNWIND STRESS): ăn trong 2 ngày gồm: nhiều chất bột nguyên cám và trái cây, ít chất đạm động vật, hạn hẹp tối thiểu (không hề có càng tốt) chất béo (kể cả chất béo tốt).

THỰC ĐƠN CHI TIẾT NGÀY 2:
– 9h45: 1 cốc nước ép củ dền + rau cần tây + bí xanh + chanh.
– 10h30: Bữa ăn sáng:
+ Kefir nước cốt dừa, bỏ thêm nếp cẩm gạo lứt, chuối hạt tiêu (mỗi người ½ quả chuối hạt tiêu).
+ Trái cây: táo, lê.
– 12h45: Bữa trưa:
+ Trà Kombucha.
+ Cơm trộn: cơm gạo lứt, cá saba (cá thu nhật) nướng, củ cà rốt, củ đậu, táo.
+ Trái cây: kiwi, sơ ri, xoài, cóc.
– 15h30: Bữa xế chiều:
+ Trái cây: bưởi, táo.
– 17h30: Bữa tối:
+ Cháo yến mạch với lươn và cá ngừ.
+ Gỏi rau bắp cải, củ hành tây, nho đen.

Thực đơn hàng ngày cho người ăn chay - chế độ ăn đẩy nhanh tốc độ tiêu hoá của cơ thể - ngày 2

Hình ảnh đưa ra cho thực đơn hàng ngày cho người ăn chay

Thống kê về clip này

Video “Chế độ ăn đẩy nhanh tốc độ hạt tiêu hoá của cơ thể – Ngày 2” đã làm được 40 lượt xem, được thích 2 lần, được cho 5.00/5 điểm.

Kênh Ăn Kiểu Mắm Hoà đã dành nhiều công sức và trong khoảng thời gian để hoàn thiện clip này với thời lượng 00:05:45, chúng ta hãy chia sẽ video này để khích lệ tác giả nhé.

Từ khoá cho video này: #Chế #độ #ăn #đẩy #nhanh #tốc #độ #hạt tiêu #hoá #của #cơ #thể #Ngày, [vid_tags]

Nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=-00_FL2cMrc

Tra cứu thêm thông tin

Bạn nên tham khảo thông tin về thực đơn hàng ngày cho người ăn chay từ trang Wikipedia tiếng Việt.◄

Nhưng bài này cũng hay nè

Leave a Comment