Home Thực đơnThực đơn tăng cân Chế Độ Ăn Khoa Học 60-80K/Ngày TĂNG CƠ & HEALTHY | Dinh Dưỡng Cho Từng Mục Tiêu

Chế Độ Ăn Khoa Học 60-80K/Ngày TĂNG CƠ & HEALTHY | Dinh Dưỡng Cho Từng Mục Tiêu

by An Nhiên

Xem clíp hướng dẫn


Video với chủ đề về “thực đơn tăng cân ít tốn kém”

Các bước tiến hành

Video này mình đã ấp ủ rất lâu, 1 video về dinh dưỡng tuy nhiên không tốn quá nhiều chi phí.
Mong video sẽ hữu ích cho các bạn!
thank & love!
Đăng ký (subscribe): https://bom.to/Lluv3B
Xin chào tất cả chúng ta, đây là kênh chính thức của Nguyễn Văn Tới.
Đây là nơi để mình chia sẻ kinh nghiệm, trao đổi kiến thức tập gym và calistheniccs đến với chúng ta.
Hiện mình đang là Huấn Luyện viên Gym & Calisthenics tại thành phố Huế.
Liên hệ với mình thông qua:
+) face book: https://bom.to/MWUHoP
+) tiktiok: https://bom.to/x5oVfd
+) instagram: https://bom.to/A50ueh
+) email: [email protected]
Xin cảm ơn!

Thực đơn tăng cân ít tốn kém - chế độ ăn khoa học 60-80k/ngày tăng cơ & healthy | dinh dưỡng cho từng mục tiêu

Hình ảnh đưa ra cho thực đơn tăng cân ít tốn kém

Thống kê về video này

Video “Chế Độ Ăn Khoa Học 60-80K/Ngày TĂNG CƠ & HEALTHY | Dinh Dưỡng Cho Từng Mục Tiêu” đã được 198226 lượt xem, được thích 6979 lần, đánh giá 5.00/5 sao.

Kênh Văn Tới Calisthenics-Style đã dành nhiều công sức và trong khoảng thời gian để hoàn thiện clíp này với thời lượng 00:12:50, chúng ta hãy chia sẽ clip này để khích lệ tác giả nhé.

Từ khoá cho video này: #Chế #Độ #Ăn #Khoa #Học #6080KNgày #TĂNG #CƠ #HEALTHY #Dinh #Dưỡng #Cho #Từng #Mục #Tiêu, nguyen van toi,nguyễn văn tới,street workout,calisthenics,dinh dưỡng tập gym,tăng cơ,khẩu phần ăn giảm cân,khẩu phần ăn tăng cân,ăn cất giữ,ăn healthy,hướng dẫn tập gym,dinh dưỡng tập luyện,ăn tăng cơ,protein,tinh bột,thực phẩm giàu protein,ăn khoa học,dinh dưỡng đúng,khẩu phần ăn,ăn giảm cân,giữ cân,giảm cân đón Tết,Dinh Dưỡng Cho Từng Mục Tiêu,khẩu phần ăn tăng cơ,che do an tang co,tăng cơ giảm mỡ

Nguồn video: https://www.youtube.com/watch?v=czS-ca4ZyrQ

Tra cứu thêm tin tức

Bạn hãy xem nội dung về thực đơn tăng cân ít tốn kém từ trang Wikipedia.◄

You may also like

35 comments

Văn Tới Calisthenics-Style 15/10/2022 - 12:55

Đang làm mà hết pin máy. Quên luôn bữa phụ mất😂.
ở phần tinh bột, ý mình là: ý mình nói là: từ tinh bột không thể tạo ra đầy đủ axit amin (cơ thể tổng hợp axit amin từ glucose ) để xây dựng cơ phát triển về mặt kích thước. Chứ không phủ nhận hoàn toàn giá trị của tinh bột trong việc tạo năng lượng để tránh mất cơ sau tập và bơm glycogen dự trữ năng lượng, nước Kali đến cơ bắp nha!
nếu như gây hiểu nhầm trong lời nói thì mình xin lỗi!Chi phí còn lại dư bao nhiêu mọi người đem mua sữa uống với thêm trái cây nha.
Chúc mọi người tập hiệu quả nhé!♥

Reply
Quý Trần 15/10/2022 - 12:55

anh ơi uống nước em rau quả được không anh

Reply
anh hta 15/10/2022 - 12:55

good

Reply
men itch 15/10/2022 - 12:55

Số kg này là đà giảm mỡ rui phải không anh

Reply
Minh Sơn Nguyễn 15/10/2022 - 12:55

mình có lịch tập buổi sáng thì ăn trước và sau như nào cho hợp lý? (ví dụ như bữa sáng của Tới)

Reply
Vy Lê 15/10/2022 - 12:55

Quá hữu ích luôn, em cảm ơn anh nhiều ạ

Reply
Sang Nguyễn 15/10/2022 - 12:55

e ko muốn tăng cơ chỉ muốn bụng 6 múi thôi thì ăn như vậy luôn hả a

Reply
Lee My 15/10/2022 - 12:55

Ăn trứng 1 ngày 5 quả trong nhiều ngày có gây hại gì không ta

Reply
AUGUSTINO NGUYỄN 15/10/2022 - 12:55

Tôi muốn hỏi anh tới là..tôi làm công nhân..tôi không chơi tạ,vậy mỗi buổi sáng khi thức dậy đi làm thì tôi có thể ăn hai quả trứng gà luộc một bịch sữa đậu nành và một củ khoai lan được không.ngày xưa tôi đi làm bốc vác vì thế tôi có cơ bắp rồi,nhưng bây giờ tôi làm công nhân,công việc cũng không nặng nhọc lắm..vậy chế độ ăn cho một buổi sáng như thế có hợp lý không.mong anh cho tôi được hiểu.

Reply
Anh Việt Phan 15/10/2022 - 12:55

Cho mình hỏi vd như 100gram ức gà là đã nấu chín hay là ức gà thô ạ

Reply
Sơn Trần Quang 15/10/2022 - 12:55

ăn như vậy là áp dụng với người tập luyện hay không vậy anh ??

Reply
Hà Trần 15/10/2022 - 12:55

Mong anh có thể làm nội dung tương tự như vầy dành cho người ăn chay ạ. Cảm ơn anh nhiều

Reply
Long trọngminh 15/10/2022 - 12:55

video đỉnh quá,dễ hiểu cực

Reply
Lữ Duy Bảo 15/10/2022 - 12:55

bạn oi. gà ta hay gà cong nghiep. cảm on bạn.

Reply
Tuấn Ngọc 15/10/2022 - 12:55

Mình khuyên tất cả các bạn ở đây là đừng áp lực về việc ăn uốn quá ăn nhưng mà ít thôi. Mình củng có 1 thời gian cắt tinh bột dinh dưỡng quá mức mình yếu và nhập viện luôn nên mình khuyên các bạn á đừng ép cơ thể quá

Reply
Lyn Sino 15/10/2022 - 12:55

Em 105kg x 2,2 = 231 Pro/1 ngày ôi quá trời luôn :))

Reply
LUAT NGUYEN QUANG 15/10/2022 - 12:55

Người thì nói là 100 gram ức gà là 31 g protein. Ng thì nói là 22 g protein ??? Chẳng biết đâu là đúng là sai nữa

Reply
Khoi Ut 15/10/2022 - 12:55

A ơi này là ăn hằng ngày ha mỗi ngày mỗi món khác nhau a, a ơi hướng dẫn cụ thể ăn cả tuần luôn đi ạ e cảm ơn

Reply
Nghĩa Morinho 15/10/2022 - 12:55

nói máy từ k hiểu gì hết

Reply
Bao Huynh 15/10/2022 - 12:55

Như vậy la 1 tuần mình ăn dc bao nhiêu trứng gà bạn ạ. Ví dụ ngày nao mình cũng ăn trứng vào buổi sáng. Và trưa với tối minh ăn gà hen bạn

Reply
Vô Danh 15/10/2022 - 12:55

Cảm ơn AB rất nhiều 👍

Reply
bengbeng 15/10/2022 - 12:55

anh thường chọn loại cá gì ạ?

Reply
Thu Huyền 15/10/2022 - 12:55

Quá là hợp lý luôn

Reply
Nguyễn Công Toại (FGW HCM) 15/10/2022 - 12:55

Ăn trứng 1 ngày nhiều như vậy có gây hại gì không ạ, mọi người ai biết giải thích giúp e, e thấy khoa học có nói ăn lòng đỏ trứng nhiều gây hại

Reply
hung anh 15/10/2022 - 12:55

sp bên chị này dùng vừa tốt vừa hiệu quả ý lên g g tìm chị đó nè my pham t n là ra trang we b đó ạ giảm mỡ thừa cực hiệu quả kết nhất không phải tập thể dục mà cũng giảm dùng rất ưng ❤❤

Reply
Quyen Ban 15/10/2022 - 12:55

mình đã dùng qua tan mỡ của rất nhiều người nhưng chỉ thấy mỗi chị này ổn thôi f ch i đ ó ligatn tan mỡ mình nói thật đó, ko pr đâu, các bạn cứ hỏi chị ấy tư vấn cho

Reply
Kiều Huỳnh 15/10/2022 - 12:55

mình đã dùng qua tan mỡ của rất nhiều người nhưng chỉ thấy mỗi chị này ổn thôi f ch i đ ó ligatn tan mỡ mình nói thật đó, ko pr đâu, các bạn cứ hỏi chị ấy tư vấn cho

Reply
hung anh 15/10/2022 - 12:55

mình đã dùng qua tan mỡ của rất nhiều người nhưng chỉ thấy mỗi chị này ổn thôi lên phây búc tìm ligatn tan mỡ là ra t & n đó mình mua đó xài nhờ đó có eo mặc đồ bao đẹp. ❤❤❤

Reply
NVM Channel 3 15/10/2022 - 12:55

mấy bạn muốn có động lực tập thì cứ nghĩ đến 1 vóc dáng mà bạn luôn muốn được như vậy,hoặc quyết tâm phải đẹp hơn đứa mình gét chẳng hạn.mình trước k tập nổi mấy bài tâp,vì mới đầu tập đau bụng nản lắm nhưng cứ mở váy vóc ra ngắm là lại có động lực.đến giờ bài nào cũng tập được hết.lần đầu cmt vì bài tập rất là hiệu quả và dễ tập .kết hợp thoa tan mỡ trước lúc ngủ lên phây búc tìm ligatn tan mỡ là ra t & n đó mình mua đó xài nhờ đó có eo mặc đồ bao đẹp. ❤❤❤

Reply
Quý Minh 15/10/2022 - 12:55

mình chỉ thấy tan mỡ bụng của mỗi chị này ổn thôi lên we b tim my pham tn là ra trang we b mình dùng cũng được 3 năm rồi đánh giá rất ok ăn thỏa ga nhưng không sợ mập bụng.

Reply
baby bé bỏng 15/10/2022 - 12:55

xin phép a e hỏi chút ạ.nếu dùng sản phẩm ngoài để bổ sung pro thì sao a nhỉ. và nên sử dụng như nào ạ

Reply
yesterday 15/10/2022 - 12:55

ăn đậu xanh là loại đậu chưa bốc vỏ hay bốc vỏ rồi thế anh

Reply
Home Workout 15/10/2022 - 12:55

Ý anh là 100gram ức gà chín phải không ạ

Reply
Khan Nguyen Thanh 15/10/2022 - 12:55

Anh ơi cho em hỏi tính g thực phẩm là tính theo lúc chín hay lúc còn sống ạ

Reply
Phong Trịnh Tiến 15/10/2022 - 12:55

bụng đói mà ăn trứng đc a

Reply

Leave a Comment