Home Thực đơnThực đơn ăn kiêng giảm câm Clean Eating từ A-Z: Tăng cơ giảm mỡ trong 21 ngày | Thực đơn ăn kiêng Clean Eating 21 ngày

Clean Eating từ A-Z: Tăng cơ giảm mỡ trong 21 ngày | Thực đơn ăn kiêng Clean Eating 21 ngày

by An Nhiên
14 views

Xem clíp hướng dẫn


Video với chủ đề “thực đơn ăn uống mỗi ngày”
[ad_1]

Ghi chú

ĐĂNG KÝ NGAY: https://goo.gl/nqT27h
– Bạn không hề thích thú thực đơn ăn nhiều dầu mỡ, sợ đồ ăn nhanh, thực phẩm bẩn tràn lan.

– Bạn muốn bảo vệ sức khỏe bản thân và cả gia đình, điều chỉnh thói quen thưởng thức thiếu lành mạnh. Không chỉ dễ dàng là ăn mà bạn muốn ăn những gì tốt cho cơ thể bạn nhất, ăn sạch nhất mà chưa biết bắt đầu từ đâu và như thế nào?

– Bạn rất muốn ăn sạch tuy nhiên lo ngại tốn kém nhiều chi phí, mất nhiều khoảng thời gian và công sức chế tạo hơn bình thường?

– Bạn đang hoàn thành thực đơn giảm cân, bạn muốn giảm cân một kiểu lành mạnh?

Vậy thì khóa học này dùng cho bạn đó!

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, nếu bạn lặp đi lặp lại một hành động nào đó trong 21 ngày, một thói quen mới sẽ hình thành. Đó cũng là lý do WikiLady và Quỳnh Nga lên Menu cho 21 ngày với mong muốn ngay sau khóa học, bạn sẽ có được một thói quen mới thật tốt cho sức khỏe của chính bạn, từ đó, tỏa khắp thói quen tốt sang những người trên mặt.

Thực hiện đúng khẩu phần này, không ăn vặt thêm, ăn đúng bữa và ngủ đúng giấc, chắc chắn rằng sau 21 ngày, bạn sẽ thấy một bản thân mình hoàn toàn khác.

Thể dục và vận động cơ thể luôn được khuyến khích trong khả năng vừa sức của bạn.

Chương trình áp dụng cho những người có nhu cầu nạp vào từ 1000-1200 calo/ngày. Trong đó, lượng Protein là từ 80-100gram, Carb từ 140-170 gram, Fat là 45-60 gram.

Giảng viên có chuẩn bị sẵn bảng khẩu phần mẫu 21 ngày cũng như phương pháp nấu trong cuốn Cookbook kèm theo khóa học. Ít nhất, không luôn phải nghiên cứu quá nhiều, bạn chỉ với áp dụng đúng và đủ 21 ngày như chị Quỳnh Nga hướng dẫn trong khóa học này và cố gắng theo đuổi nó đến tận ngày cuối cùng. Chắc chắn, bạn sẽ hài lòng với chính bản thân mình và những thành phẩm đạt được. Mọi người cùng bắt đầu nhé!

Bạn sẽ nắm trong tay một khối lượng kiến thức khổng lồ về ăn sạch:
– Hiểu rõ các vấn đề ảnh hưởng tới sức khỏe, cân năng với thực đơn ăn hiện tại của đa số, rất rất nhiều người, trong đó có bạn.

– Hiểu ăn sạch là gì? Vì sao phải/nên ăn sạch?

– Sẵn sàng với lối sống mới – ăn sạch thuộc những gợi ý cụ thể từ chuyên gia.

Với sự đồng hành của chị Quỳnh Nga – CEO của CeLa Detox – Liệu trình thưởng thức giảm cân, thanh lọc bước đầu tại Việt Nam, bạn sẽ có được giới thiệu tận tình để tạo ra được:

Những lời khuyên nhỏ làm nên điều chỉnh lớn để bắt đầu ăn sạch và biến Clean Eating thành một thói quen mới.
Kiến thức đầy đủ nhất, chính xác và đáng tin cậy nhất về bí quyết Clean Eating
Biết tự hiểu cơ thể, đo các chỉ số của cơ thể
Xác định được số đo và cân nặng chuẩn, biết phải làm gì để đạt được mong muốn về chỉ số cơ thể của bản thân
Hướng dẫn cách tự lên khẩu phần thưởng thức cho bản thân và người khác
Biết cách lựa chọn thực phẩm sạch, chuẩn Clean Eating
Biết cách tự lên khẩu phần, mix khẩu phần linh hoạt để áp dụng
Biết các bước làm các món nước ép detox “cầu vồng” cho các ngày trong tuần, thường ngày 1 màu giúp bạn vừa thải độc cơ thể, vừa cung cấp lượng vitamin dồi dào và cân bằng nhất cho cơ thể
Được cầm tay chỉ việc hướng dẫn chế tạo gần 40 món ăn trong 4 nhóm dinh dưỡng, đủ để bạn mix khẩu phần thưởng thức cả năm không chán ngán
Được chia sẻ các bí kíp chế tạo những món ngon miệng và hướng dẫn làm từ đầu tới cuối các món ăn cho khẩu phần 21 ngày mẫu.
Được đầu bếp giàu kinh nghiệm hướng dẫn cách trang trí món ăn thật bắt mắt, kích thích đầu lưỡi và giúp bạn tận hưởng bữa cơm thật quá hoàn hảo
Menu ăn sạch sẽ mang tới cho bạn:

1 khẩu phần mẫu 21 ngày đầy đủ các bữa, lượng calo cho phép thường ngày
Quà tặng thêm là 1 khẩu phần 14 ngày giảm mỡ bụng, nếu như bạn đã “tốt nghiệp” 21 ngày và muốn một trải nghiệm mới lạ. Hoặc dễ dàng là muốn thử mình có “qua nổi” 14 ngày lúc trước bắt đầu với khẩu phần 21 ngày hay không.
Hướng dẫn chế tạo 11 món ăn sáng – cho một ngày mới đầy năng lượng
Hướng dẫn phương pháp nấu 11 món ăn trưa – bổ sung năng lượng dồi dào
Hướng dẫn phương pháp nấu 11 món ăn tối – cân bằng dinh dưỡng hoàn chỉnh
Hướng dẫn các bước làm các loại nước detox thải độc tố cho một cơ thể sạch
Hướng dẫn thưởng thức có ý thức cho một sức khỏe lành mạnh

Hãy điều chỉnh ngay ngày hôm nay, ngay bây giờ để tạo ra một sức khỏe và lối sống lành mạnh.

Hỵ vọng bạn sẽ thành công!

Thực đơn ăn uống mỗi ngày - clean eating từ a-z: tăng cơ giảm mỡ trong 21 ngày | thực đơn ăn kiêng clean eating 21 ngày

Ảnh đưa ra cho thực đơn ăn uống mỗi ngày

Thống kê về nội dung này

Video “Clean Eating từ A-Z: Tăng cơ giảm mỡ trong 21 ngày | Thực đơn ăn kiêng Clean Eating 21 ngày” đã làm được 897 lượt view, được like 2 lần, được đánh giá 3.33/5 điểm.

Kênh WikiLady đã dành nhiều công sức và khoảng thời gian để xây dựng clip này với thời lượng 00:01:06, các bạn hãy lan toả clip này để khích lệ tác giả nhé.

Từ khoá cho video này: #Clean #Eating #từ #Tăng #cơ #giảm #mỡ #trong #ngày #Thực #đơn #ăn #kiêng #Clean #Eating #ngày, học online cho phụ nữ,wikilady,nấu ăn,làm bánh,khéo tay,giảm cân,làm đẹp,hướng dẫn nấu ăn,phương pháp nấu ăn,phương pháp làm bánh,elearning,thể dục thẩm mỹ,bài tập thể dục,kế hoạch giảm cân,hỗ trợ giảm cân,giảm cân nhanh,lớp học chuyên lo việc bếp núc,workshop,xu hướng,thời trang,Clean Eating,Tăng cơ giảm mỡ,Thực đơn ăn kiêng Clean Eating 21 ngày,ăn kiêng,thực đơn ăn kiêng,giảm mỡ bụng,cách giảm cân nhanh,giảm cân tại nhà

Nguồn bài viết: https://www.youtube.com/watch?v=l9Ck91Eg0ms
[ad_2]

Tìm hiểu thêm dữ liệu,

Bạn nên tra cứu nội dung chi tiết về thực đơn ăn uống mỗi ngày từ web Wikipedia.◄

Nhưng bài này cũng hay nè

Leave a Comment