Home Thực đơnThực đơn ăn kiêng giảm câm GIẢM CÂN AN TOÀN | Gợi ý chế độ KETO giàu dinh dưỡng cho người mới bắt đầu

GIẢM CÂN AN TOÀN | Gợi ý chế độ KETO giàu dinh dưỡng cho người mới bắt đầu

by An Nhiên
16 views

Xem clíp hướng dẫn


Video với nội dung “thực đơn keto mẫu”

Chi tiết cách thực hiện

Gợi ý chế độ Keto cho người mới bắt đầu

Sẽ mất khá nhiều khoảng thời gian để thử nghiệm và tìm ra bữa cơm hợp lý cho bạn khi bắt đầu hoàn thành khẩu phần ăn giảm cân Keto, đây là gợi ý một kế hoạch thực đơn keto mẫu cho người mới bắt đầu.

Bữa sáng
-Lựa chọn 1:
Rau chân vịt hoặc rau snack
Nấm mỡ ( có thể thay thế bằng các loại nấm khác)
Cà chua bi
Trứng chiên
Keto cafe.
Bữa sáng này là nguồn protein và chất béo tốt sẽ giúp bạn thấy tràn đầy năng lượng cho tới cơn đối buổi trưa.
-Lựa chọn 2:
Whole milk – Sữa nguyên chất.
Sữa chua không đường hoặc ít đường
Trộn cùng 1 chút sour cream,
1 ít hoa quả ( kiwi , dâu tây hoặc táo )
Hạt chia và hạt óc chó.

Thực đơn này yêu bạn thật cẩn thận với lượng sữa chua đưa vào trong thực đơn. Bởi vì các loại sữa chua đều chứa lactose, chính là carb. Chuẩn bị thực đơn trên cùng 1- 2 quả trứng giúp làm cân bằng lại lượng carb trong sữa chua.

Bữa trưa
-Lựa chọn 1:
Cá hồi nướng cùng bông cải xanh ( súp lơ) . Trong cá hồi sẽ chứa một lượng chất béo không bão hòa cao, rất tốt cho sức khỏe tim mạch của bạn. Bông cải xanh cũng vậy , chưa lượng carb thấp tuy nhiên dồi dào chất xơ.
-Lựa chọn 2:
Salad bao gồm thịt xông khói, quả bơ , phô mai, một chút hạt bí ( spicy pumpkin seeds) thay bằng các loại hoạt khác (óc chó, hạnh nhân) , cà chua bi và rau xà lách. Theo đúng nguyên tắc low carb, high fat bạn có thể sử dụng phô mai xanh ( blue cheese ) ( hoặc các loại phô mai theo sở thích)

Bữa tối
-Lựa chọn 1:
Salad sốt caesar cùng rau xà lách, ức gà, thịt nguội, phô mai Pamesan. Đây là những loại thực phẩm giàu protein, giúp bạn có cảm giác no vừa phải mà không quá khó chịu.
-Lựa chọn 2:
Miếng thịt bò xay xào với củ hành tây và sốt quả cà chua ít carb. Trộn nhân cùng mì shirataki low carb và bí ngòi. “Để tạo ra được hàm lượng chất béo trong bữa cơm, có thể được xào trong dầu ô liu hoặc dầu truyền thêm củ tỏi có thể được thêm trực tiếp vào nước dùng sốt.

Bữa ăn nhẹ
-Lựa chọn 1: Salad trứng , bơ (Avocado-egg salad)
Qủa bơ là nguồn chất béo rất tốt cho tim mạch, giàu chất xơ , vitamin, khoáng chất và chứa chất kháng viêm. Một vài nghiên cứu đã chỉ ra rằng bơ có thể hỗ sợ sức khỏe rất tốt cho người cao tuổi.
-Lựa chọn 2: Keto smoothies
Bạn có thể dùng 1 ly smoothie keto sử dụng dừa , quả bơ , và một chút bơ đậu phộng. Đây là các thành phần chứa đầy đủ chất béo không bão hòa có lợi cho sức khỏe.

Thực đơn keto mẫu - giảm cân an toàn | gợi ý thực đơn keto giàu dinh dưỡng cho người mới bắt đầu

Hình ảnh minh hoạ cho thực đơn keto mẫu

Thống kê về clip này

Video “GIẢM CÂN AN TOÀN | Gợi ý chế độ KETO giàu dinh dưỡng cho người mới bắt đầu” đã làm được 499 lượt view, được thích 11 lần, được bình chọn 5.00/5 sao.

Kênh GIẢM BÉO 7 ngày đã dành nhiều công sức và khoảng thời gian để làm clíp này với thời lượng 00:08:33, chúng ta hãy share clip này để khích lệ tác giả nhé.

Từ khoá cho video này: #GIẢM #CÂN #TOÀN #Gợi #thực #đơn #KETO #giàu #dinh #dưỡng #cho #người #mới #bắt #đầu, giảm cân,giảm cân nhanh,cách giảm cân,cách giảm cân nhanh,thuoc giam can,cách giảm cân hiệu quả,cách giảm cân nhanh nhất,giảm cân hiệu quả,giảm cân an toàn,giảm cân nhanh nhất,bi quyet giam can,giảm cân sau sinh,giam beo,giảm mỡ bụng,giảm cân cấp tốc,cách giảm cân hiệu quả nhất,giam mo bung,công thức giảm cân,giảm béo,tra giam can,giảm mỡ bụng nhanh,an gi de giam can,giam can hieu qua,cach giam can hieu qua,cách giảm béo

Nguồn video: https://www.youtube.com/watch?v=I03r_O0CEtg

Tra cứu báo cáo

Bạn hãy tham khảo thêm nội dung về thực đơn keto mẫu từ trang Wikipedia tiếng Việt.◄

Nhưng bài này cũng hay nè

2 comments

Avatar of hải anh nguyễn
Hải Anh Nguyễn 25/07/2021 - 20:22

Hợp với mình

Reply
Avatar of cường dv
CƯỜNG DV 25/07/2021 - 20:22

Thankssssssssssss

Reply

Leave a Comment