Home Thực đơnThực đơn tăng cân HD TÍNH CALORIES VÀ MACRO (ĐẠM, TINH, BÉO) | PHẦN 2 | GIẢM MỠ, TĂNG CƠ & MACRO ? | LỜI KHUYÊN

HD TÍNH CALORIES VÀ MACRO (ĐẠM, TINH, BÉO) | PHẦN 2 | GIẢM MỠ, TĂNG CƠ & MACRO ? | LỜI KHUYÊN

by An Nhiên
2 views

Xem clip hướng dẫn


Clíp với chủ đề “thực đơn tăng cân 2500 calo”

Các bước tiến hành

HD tính BMR, TDEE PHẦN 1:

HqdefaultPlay btn

———-
LINK BMR:
http://www.bmi-calculator.net/bmr-cal…
——–
CÔNG THỨC BMR:
Nam: BMR = 66.47 + (13.7 x kg) + (5 x cm) – (6.8 x age)
Nữ: BMR = 655.1 + (9.6 x kg) + (1.8 x cm) – (4.7 x age)
———
CÔNG THỨC TDEE:
• Ít hoạt động hoặc hầu như ko hoạt động gì : bmr x 1.2
• Hoạt động dìu dịu: bmr x 1.375
• Hoạt động một lượng vừa đủ tập 3-5 buổi tuần: bmr x 1.55
• Tập rất hăng chơi rât nhiều thể thao 6-7 buổi tuần: bmr x 1.725
• Tập còn hăng hơn nữa hay làm công việc tốn nhiều sức lực (tập 2 lần 1 ngày) = bmr x 1.9
———-
Giảm cân. (-500) sẽ giảm 1lbs (0.454kg), không nên giảm vượt quá 1000cal.
CALO GIẢM MỠ = TDEE – 500
MACRO GIẢM MỠ:
40:40:20
CAL GIẢM MỠ X 0.4 = CALO TINH / 4 = GRAM
CAL GIẢM MỠ X 0.4 = CALO ĐẠM / 4 = GRAM
CAL GIẢM MỠ X0.2 = CALO BÉO / 9 = GRAM
———-
Tăng cân. (+250, +500, +1000)
CALO TĂNG CÂN = TDEE + (+250, +500, +1000)
MACRO TĂNG CƠ:
50:30:20
CAL TĂNG CÂN X 0.5 = CALO TINH / 4 = GRAM
CAL TĂNG CÂN X 0.3 = CALO ĐẠM / 4 = GRAM
CAL TĂNG CÂN X 0.2 = CALO BÉO / 9 = GRAM
———
Phần mềm kiểm soát MACRO:
myfitnesspal.com
———
LIKE FACEBOOK PAGE
https://www.facebook.com/proliftingvn
———-
ONLINE COACHING/YÊU CẦU COACH ONLINE 8 (W) TUẦN, 12 (W) TUẦN, 15 (W) TUẦN EMAIL
[email protected]

Thực đơn tăng cân 2500 calo - hd tính calories và macro (đạm, tinh, béo) | phần 2 | giảm mỡ, tăng cơ & macro? | lời khuyên

Hình đưa ra cho thực đơn tăng cân 2500 calo

Thống kê về nội dung này

Video “HD TÍNH CALORIES VÀ MACRO (ĐẠM, TINH, BÉO) | PHẦN 2 | GIẢM MỠ, TĂNG CƠ & MACRO ? | LỜI KHUYÊN” đã làm được 41710 lượt xem, được like 820 lần, được bình chọn 4.95/5 điểm.

Kênh ProLiftingVN đã dành nhiều công sức và trong khoảng thời gian để làm clip này với thời lượng 00:31:11, bạn hãy lan toả clíp này để ủng hộ tác giả nhé.

Từ khoá cho video này: #TÍNH #CALORIES #VÀ #MACRO #ĐẠM #TINH #BÉO #PHẦN #GIẢM #MỠ #TĂNG #CƠ #amp #MACRO #LỜI #KHUYÊN, ProLiftingVN,Nutrition,Diet,Macronutrients,Micronutrients,Protein,Carbohydrate (Nutrient),Loss,Weight,Calorie (Nutrient),Fitness,Workout,Body,Exercise,Bodybuilding,Health,Training,Weight Training (Hobby),Gym,Muscles,Bodybuilder,Personal,Trainer,Flex,Healthy,Gain,Posing,6Packs

Nguồn clip: https://www.youtube.com/watch?v=YxBGlWEgx2o

Tham khảo thêm thông tin

Bạn có thể tìm thêm nội dung chi tiết về thực đơn tăng cân 2500 calo từ trang Wikipedia tiếng Việt.◄

Nhưng bài này cũng hay nè

40 comments

Avatar of đỗ mạnh
Đỗ Mạnh 07/10/2021 - 14:19

A hơi e hỏi chút, theo dõi thế nào để tính đc lượng calories nạp vào cơ thể vậy a, ví dụ tuần đầu cần giảm mỡ, TEDD của e tính ra là 2994 – 500 = 2494. Làm sao để tính và kiểm soát đc đúng lượng calories là 2494 a ?

Reply
Avatar of nhat tam nguyen
Nhat Tam Nguyen 07/10/2021 - 14:19

Thanks bạn nhiều nhé

Reply
Avatar of coach manh truong
Coach Manh Truong 07/10/2021 - 14:19

Đến hiện tại các công thức còn chuẩn xác không ad? Mong được giải đáp.

Reply
Avatar of huy le
Huy Le 07/10/2021 - 14:19

Ecto nhân thêm chỉ số cho tdee k anh

Reply
Avatar of nguyễn thịnh
Nguyễn Thịnh 07/10/2021 - 14:19

cho mình hỏi là không thể cùng một lúc vừa tăng cờ vừa giảm mỡ hả mọi người?

Reply
Avatar of thuy diem
Thuy Diem 07/10/2021 - 14:19

Chao huy cho minh hoi minh cao 1m63 can nag 67kg 32 tuoi ban tinh chi so calorie dum minh duoc kg

Reply
Avatar of decimouse gamer
Decimouse Gamer 07/10/2021 - 14:19

Nếu em tăng cơ trong 1 thg, rồi em giảm mỡ trg 2 thg thì nó có hiệu quả ko anh ?

Reply
Avatar of mr phuc
MR phuc 07/10/2021 - 14:19

quá hay . cảm ơn bạn đã chia sẽ kiến thức .

Reply
Avatar of acoustic lover - dat nguyen
Acoustic Lover - Dat Nguyen 07/10/2021 - 14:19

Rat hay..cam on em trai

Reply
Avatar of dung bim
Dung Bim 07/10/2021 - 14:19

CẢM ƠN ANH RẤT NHIỀU <3

Reply
Avatar of viễn huỳnh
Viễn Huỳnh 07/10/2021 - 14:19

Bạn đưa ra thông tin khá chính xác và hay! bổ ích cho mấy bạn mới mà ít PT nào chưa sẽ, chúc bạn ngày càng thành công hơn!

Reply
Avatar of hđ23_0233_nguyễn ngọc nhật
HĐ23_0233_Nguyễn Ngọc Nhật 07/10/2021 - 14:19

Có thể vừa tăng cơ vừa giảm mỡ đc mà???

Reply
Avatar of huy le
Huy Le 07/10/2021 - 14:19

Hâm mộ anh với swequity . Chúc anh thành công trong cuộc sống .

Reply
Avatar of hà lê
Hà Lê 07/10/2021 - 14:19

Myfitnesspal của em lúc đăng nhập bị 400 alert là sao ạ

Reply
Avatar of nam đặng hải
nam đặng hải 07/10/2021 - 14:19

Anh duy ơi . Anh hình như đang nhầm là anh đang lấy chỉ số BMR chứ ko phải là TDEE. Để giảm mỡ và tăng cân ..

Reply
Avatar of van keu
Van Keu 07/10/2021 - 14:19

Cám ơn anh rất nhiều ! Mong anh ra nhiều vlog hơn nữa 😀

Reply
Avatar of thanh sơn official
Thanh Sơn Official 07/10/2021 - 14:19

Tăng cơ có bắt buộc phải ăn trên TDEE không vậy??? liệu có thể áp đụng 4 4 2 cho tăng cơ được không

Reply
Avatar of tin truong
Tin Truong 07/10/2021 - 14:19

Anh cho em hỏi là giảm mỡ đến lúc nào thì mình ngừng và chuyển qua tăng cơ tăng cân.

Reply
Avatar of thanh sơn official
Thanh Sơn Official 07/10/2021 - 14:19

em tập 5 buổi / tuần. Liệu 5 buổi và 6 buổi áp dụng theo chuẩn công thức này có chênh lệch nhiều không anh. các Trang tính TDEE khác và cả myfitnesspad cũng tính ra của em là x1,72

Reply
Avatar of hoàng minh bùi
Hoàng Minh Bùi 07/10/2021 - 14:19

Em chào anh ạ.video anh làm rất có ích và em học được rất nhiều.Anh có thể làm video về những hooc môn quan trọng liên quan đến quá trình tập luyện của mình không . Em xin cảm ơn anh

Reply
Avatar of sang nguyen motor
Sang Nguyen Motor 07/10/2021 - 14:19

khúc hay nhất video là khúc anh nói " Bullshit, OK?" =)))) nhìn mắc cười quá :))))

Reply
Avatar of ngọc hà nguyễn thị
Ngọc Hà Nguyễn Thị 07/10/2021 - 14:19

a lấy lộn BMR đúng k a 😂😂

Reply
Avatar of alvin nguyen
Alvin Nguyen 07/10/2021 - 14:19

Em thuộc dạng skinny fat, nhìn bề ngoài thì k ai nghĩ em mập hay ốm , mà cởi áo ra thì bụng to đít teo :)) em chưa hiểu lắm về cái cắt giảm calories ( tdee – 500 ) = x . nghĩa là em lấy cái x đó là lượng calo cần tiêu thụ hết trong 1 ngày đúng k ạ? trong quá trình giảm mỡ bằng cardio thì em cộng thêm lượng calo tiêu hao lúc tập tạ có đc k ạ? còn việc ăn uống thì em phải ăn nhiều hơn lượng x hay thấp hơn lượng x để đạt đc mục tiêu Giảm mỡ tăng cơ ạ ? Mong anh trả lời hết câu hỏi của một thằng gà mờ này ạ , em xin cảm ơn 😀

Reply
Avatar of thien duc
Thien Duc 07/10/2021 - 14:19

anh Huy, cho em hỏi ăn theo calo của TDEE hay calo của BMR vậy anh, em thấy khó hiểu quá. tức là một ngày mình nên ăn theo cái lượng calo nào ấy

Reply
Avatar of nguyen giang
Nguyen Giang 07/10/2021 - 14:19

Cảm ơn anh vì chia sẻ rất hay và bổ ích (y)

Reply
Avatar of thạch trần văn
Thạch Trần Văn 07/10/2021 - 14:19

Chào bạn duy !
Cám ơn video của bạn đã mở mang cho mình rất nhiều điều.
Mình đã tính ra TDEE của mình là 2300 calories , và mình cắt đi 500 calo vậy là còn 1800 calories.
Nhưng vấn đề ở đây là với 1800 calories mình vẫn ăn k đủ 1800. Đôi khi mình chỉ ăn tầm 1200 1400 calories thôi. Vậy có ổn k?? Hay phải ép cơ thể mình ăn đủ 1800 calories.
Mục tiêu của mình là giảm mỡ .
Mong chờ ý kiến và câu trả lời của bạn

Reply
Avatar of tuan phan
tuan phan 07/10/2021 - 14:19

myfitnesspal em không login được

Reply
Avatar of trung đức
Trung Đức 07/10/2021 - 14:19

ProLiftingVn cho mình hỏi một chút. Trong video, phút thứ 4 bạn nói về cách tính Calories để giảm cân. Công thức là: TDEE -500=Calories giảm cân. Nhưng mình thấy, khi lấy ví dụ thì bạn lại lấy BMR -500. Bạn có thể giải thích hộ mình với, mình không hiểu.

Reply
Avatar of bích tuyền
Bích Tuyền 07/10/2021 - 14:19

Anh ơi cho em hỏi lượng tinh bột do mình ăn cơm đó nên sẽ cân lúc chưa nấu chín hay đã nấu chín rồi ạk

Reply
Avatar of định hàn
Định Hàn 07/10/2021 - 14:19

Tinh ra dc macro zi minh co quan trog lam nap cai luong macro do luc nao k?hay la chi can 1 ngay nap du bao nhiu do zi anh???

Reply
Avatar of hong ngo
Hong Ngo 07/10/2021 - 14:19

Cảm ơn a rất nhiềuuu mong a sẽ có tg để ra clip 👏👏👏

Reply
Avatar of đình bảo ngô
Đình Bảo Ngô 07/10/2021 - 14:19

anh ơi cho em hỏi là em đo inbody nó tính BMR ra rồi mà em lại nhân viên văn phòng ( học sinh tạm cho là vậy ) nên +500 ra TDEE giờ – 500 vậy ăn bằng BMR luôn rùi

Reply
Avatar of miracle
MIRACLE 07/10/2021 - 14:19

Video rất hay và bổ ích . Luôn ủng hộ bạn 😀

Reply
Avatar of trần nam huân
Trần Nam Huân 07/10/2021 - 14:19

3 chỉ số này là ăn trong cả 1 ngày hả a

Reply
Avatar of hòa bùi
Hòa Bùi 07/10/2021 - 14:19

Anh Duy ơi, em muốn giảm mỡ theo hướng lowcarb (giảm carb tăng fat), lý do em là sinh viên mà thực phẩm ăn vào toàn carb hấp thụ nhanh. Chỉ số macro theo hướng này là 20:40:40 (carb/pro/fat), chất béo ăn vào thì em lựa chọn từ các nguồn như phô mai, sữa, dầu cá,… được không a Duy. Em cám ơn

Reply
Avatar of proliftingvn
ProLiftingVN 07/10/2021 - 14:19

Đãng trí, lấy lộn số nhé mọi người. Cắt từ TDEE là chính xác

Reply
Avatar of hiếu nguyễn
Hiếu Nguyễn 07/10/2021 - 14:19

Sao anh bảo cắt calo từ TDEE mak trg clip lấy VD anh lại lấy calo từ BMR v a ??

Reply
Avatar of son tuyen
son tuyen 07/10/2021 - 14:19

sao ki vậy bạn lần đầu tính anh khách của bạn là TDEE= 2763 sao giờ còn có 1783 là sao có sự nhầm lẫn ko

Reply
Avatar of hoàng thế lành
Hoàng Thế Lành 07/10/2021 - 14:19

mình 170 nặng 68kg 26tuổi, h muốn tăng cân tăng cơ nên tạm tính thêm 250calo mà ra marco là 355C, 213P, 63F..
Carb và Fat thì kham nổi chứ 213P thì hơi bị khó luôn 🙁

Reply
Avatar of blackmblaq
blackMBLAQ 07/10/2021 - 14:19

a nói là cắt calo bằng TDEE mà a cho ví dụ lại là cắt calo từ BMR , cái nào là đúng đây anh

Reply

Leave a Comment