Home Thực đơnThực đơn hằng ngày #M9. Làm thế nào để chuẩn bị thức ăn một tuần đủ dưỡng chất? | Tips sống tối giản 6| Mita

#M9. Làm thế nào để chuẩn bị thức ăn một tuần đủ dưỡng chất? | Tips sống tối giản 6| Mita

by An Nhiên
14 views

Xem clip hướng dẫn


Video với nội dung “thực đơn hằng ngày trong tuần”
[ad_1]

Các bước tiến hành

1) Làm thế nào để tối giản tủ quần áo của bạn?| Tips sống tối giản 4: https://youtu.be/Mb6c39R_5g0
2) LÀM ENZYME SINH HỌC THAY THẾ CHẤT TẨY RỬA| Tips sống tối giản No.3: https://youtu.be/WN6cDsz0MU0
3) Làm thế nào để tìm hiểu cá tính của bạn thông qua quần áo bạn cho đi? | Tips sống tối giản 5: https://youtu.be/nggg-NccMIs

Bạn có thể tìm mình ở giai đoạn này nữa nè:

1-Mita học tập làm văn tại http://www.mitabio.com

2- Tìm mình trên facebook nè: https://www.facebook.com/mitatranvn/
*****
Đăng ký và subcribes Cú Mita để nhận được các video tiếp đó nhé! Cảm ơn gia đình!

Mita

Thực đơn hằng ngày trong tuần - #m9. Làm thế nào để chuẩn bị thức ăn một tuần đủ dưỡng chất? | tips sống tối giản 6| mita

Hình ảnh minh hoạ cho thực đơn hằng ngày trong tuần

Thống kê về nội dung này

Video “#M9. Làm thế nào để chuẩn bị thức ăn một tuần đủ dưỡng chất? | Tips sống tối giản 6| Mita” đã làm được 8043 lượt view, được thích 295 lần, chấm 4.95/5 điểm.

Kênh Mita TRAN đã dành nhiều công sức và trong khoảng thời gian để xây dựng video này với thời lượng 00:07:57, các bạn hãy share clip này để ủng hộ tác giả nhé.

Từ khoá cho video này: #Làm #thế #nào #để #chuẩn #bị #thức #ăn #một #tuần #đủ #dưỡng #chất #Tips #sống #tối #giản #Mita, mitabio,sống tối giản,thức ăn một tuần,tối giản thức ăn,đủ dưỡng chất,cá tính,mita,mitarebo

Nguồn video: https://www.youtube.com/watch?v=jHdMXgRsCjI
[ad_2]

Tra cứu dữ liệu,

Bạn nên tìm thêm thông tin chi tiết về thực đơn hằng ngày trong tuần từ trang Wikipedia tiếng Việt.◄

Nhưng bài này cũng hay nè

29 comments

Avatar of thanh hằng
Thanh Hằng 03/07/2021 - 01:34

Chị thích vi deo này nhất

Reply
Avatar of thanh hằng
Thanh Hằng 03/07/2021 - 01:34

Thích quá chị cũng hay mua những thứ này

Reply
Avatar of uyen godiva
uyen godiva 03/07/2021 - 01:34

em góp ý chút là chị đừng chèn BGM khi chị đang nói nha, hơi khó nghe hehe

Reply
Avatar of ngận vũ
Ngận Vũ 03/07/2021 - 01:34

cảm ơn Mita đã ra một video rất hữu ích, cô sẽ làm theo Mita để có sức khỏe tốt!

Reply
Avatar of chinh kieu
Chinh Kieu 03/07/2021 - 01:34

Cám ơn mi ta nhé

Reply
Avatar of minh hai ngo
Minh Hai Ngo 03/07/2021 - 01:34

Mita sẽ chế biến đậu hũ như thế nào trong tuần này? Vì mình thấy bạn nói ko nên ăn các sản phẩm soja chưa lên men!

Reply
Avatar of leo vo
Leo Vo 03/07/2021 - 01:34

Coi mấy clip thấy Mita nói đến đậu nành GMO nên ko dám ăn đậu hủ làm sẵn. Giờ xem clip này thấy Mita mua đậu hủ về ăn. Ko bít có an toàn ko MIta?

Reply
Avatar of nguyễn động
Nguyễn Động 03/07/2021 - 01:34

Chắc dạo đó Mita chưa uống nước ép. Đúng kh. Vì Đồ Mita mua thấy kh có rau xanh

Reply
Avatar of hoang nguyen vo
hoang nguyen vo 03/07/2021 - 01:34

nếu vậy thì phương pháp thực dưỡng ohshawa, có vẻ hơi phi khoa học pk mita?

Reply
Avatar of lê hương
Lê Hương 03/07/2021 - 01:34

Cảm ơn Mita rất nhiều! Thương Mita!
Xin được hỏi Mita về sữa chua em mua là loại sữa nào vậy!

Reply
Avatar of hà phan
Hà Phan 03/07/2021 - 01:34

Òa thích thú quá Mita ui😘

Reply
Avatar of phuonganh hanguyen
phuonganh hanguyen 03/07/2021 - 01:34

Mita ơi, mita dùng sữa chua chi đó? C nghe Mita nói k nên ăn đậu hũ vậy nếu đậu hũ thì mita hay chế biến món gì?

Reply
Avatar of nhung le
Nhung Le 03/07/2021 - 01:34

Hay quá, thực phẩm không có thịt động vật là mình ok rồi.

Reply
Avatar of ngan close
ngan close 03/07/2021 - 01:34

Mita ăn chay trường phải không ?

Reply
Avatar of 6m2 garden
6m2 Garden 03/07/2021 - 01:34

Mita ơi bạn ăn trường chay ah?!

Reply
Avatar of hồng dương thị
Hồng Dương Thị 03/07/2021 - 01:34

Tủ mình hôm nay có: Hoa thiên lí, ổi, đậu bắp, bí đỏ, bí xanh, rau đèn, cà rốt, khoai lang, trứng gà, bơ. Như thế đủ dưỡng chất chưa Mita. À có đậu xanh, mè nữa mà chưa nghĩ ra cách dùng cho nhanh

Reply
Avatar of loan nguyen
loan nguyen 03/07/2021 - 01:34

Cảm ơn rất nhiều nhé

Reply
Avatar of thị kim anh lê
Thị Kim Anh Lê 03/07/2021 - 01:34

NỘI DUNG HỌC ĐƯỢC:
CARBS: từ bí đỏ, khoai tây, khoai lang, các loại hạt, gạo lứt, hoa quả
protein: bìa đậu nành, egg, seaweed, nấm
chất xơ: hoa qua
vitamin, khoáng: hoa quả tươi
con cảm ơn cô Mita đã chia sẻ ạ

Reply
Avatar of thảo vũ
thảo vũ 03/07/2021 - 01:34

một mình chị ăn hết từng đấy hoa quả trong 1 tuần ý ạ? 😀 Ngày nào e cũng ăn 1 đĩa hoa quả các loại mà tính ra số lượng chắc chưa bằng 1 nữa của chị mà e đã nghĩ là đủ. thế ms biết là e ăn ít hoa quả quá ạ T.T

Reply
Avatar of trang thùy
Trang Thùy 03/07/2021 - 01:34

bìa đâu hủ bạn nấu ăn hay làm chao lên men

Reply
Avatar of ly nguyễn
Ly Nguyễn 03/07/2021 - 01:34

Em chào chị a, ở video số 3 em nhớ c có nói bắp và đậu nành bây giờ 80-90 % là biến đổi gen và ko nên ăn mà video này thấy c mua 2 trái bắp với đậu hũ, chắc bắp và đậu hũ đó đó an toàn hả c? và có phải đậu hũ đó c mua về để lên men trước khi ăn ko ạ? e cảm ơn c

Reply
Avatar of bùi thị thanh thúy
Bùi Thị Thanh Thúy 03/07/2021 - 01:34

1 tuần nên ăn mấy quả trứng chị?

Reply
Avatar of nguyet truong
Nguyet Truong 03/07/2021 - 01:34

Cảm thấy may mắn phát hiện ra kênh của Chị, tất cả các bài đều rất có ích, đều là những thông tin e cần mà chưa tìm được trước đó. Chúc C nhiều sức khỏe, giữ được nhiều năng lượng tích cực và đăng bài thường xuyên cho mn. ❤️❤️❤️

Reply
Avatar of hainguyenmc oficial
HAINGUYENMC OFICIAL 03/07/2021 - 01:34

Ủa Mita ăn chay trường ah.chỉ ăn rau củ quả hạt thôi hả mita

Reply
Avatar of trần minh vương
Trần Minh Vương 03/07/2021 - 01:34

em chào chị, món ngon quá chij , chị xinh quá ạ!

Reply
Avatar of stuffed little house - nhà nhỏ nhiều đồ
Stuffed Little House - NHÀ NHỎ NHIỀU ĐỒ 03/07/2021 - 01:34

Em "nghe" đâu đó cơ thể con người sử dụng carb như nguồn năng lượng dự trữ… Ăn nhiều carb dẫn đến nhiều vấn đề về insulin làm cản trở sự hấp thụ khoáng, vitamin, đạm…
Cơ thể của em quen với việc sử dụng mỡ làm năng lượng. Buổi đầu của em chán lắm, ngày nào cũng 4 trứng + 1thao salad có nhiều loại cải, cà rốt, cà chua. Buổi hai thì là món Việt nào đó, không cơm, không bột, không gia vị ( chỉ có muối ), thường là nấu nồi canh thịt hoặc chả cho nhiều dầu tí (dầu cọ), thỉnh thoảng cũng là món xào thập cẩm có cà rốt, đậu que, cải,… Có khi là bí đỏ hấp hoặc nướng ăn với thịt nướng + 1 chén rau cải xào.
Nhà em nghèo có 2 đứa, ăn toàn bắp cải trắng, cải ngọt, cà chua, cà rốt, cùng lắm với tới được đậu que, cải thìa, không bao giờ mua rau quá 20k/kí được 😂🤣.Thịt thì toàn kiếm dưới 60k/ kí để ăn…

Reply
Avatar of vượng cù
Vượng Cù 03/07/2021 - 01:34

Cô nghĩ mua cả tuần vậy sẽ o còn tươi nên mua 3 ngày

Reply
Avatar of mỹ mỹ
Mỹ Mỹ 03/07/2021 - 01:34

bắp kìa <3 chuối nà 🙂

Reply
Avatar of thanh trần
Thanh Trần 03/07/2021 - 01:34

hi hi carbohydrate, protein, cellulose và vitamine

Reply

Leave a Comment