Home Thực đơnThực đơn ăn kiêng giảm câm Ngày 3| CÁCH TÍNH CHẾ ĐỘ ĂN GIẢM MỠ| VAI và BỤNG| 12 Tuần Giảm Mỡ| An Nguyen Fitness

Ngày 3| CÁCH TÍNH CHẾ ĐỘ ĂN GIẢM MỠ| VAI và BỤNG| 12 Tuần Giảm Mỡ| An Nguyen Fitness

by An Nhiên
1 views

Bài viết Ngày 3| CÁCH TÍNH CHẾ ĐỘ ĂN GIẢM MỠ| VAI và BỤNG| 12 Tuần Giảm Mỡ| An Nguyen Fitness thuộc chủ đề về chế độ ăn giảm cân đang được rất nhiều bạn quan tâm đúng không nào !! Ngày hôm nay, Hãy cùng ivn.edu.vn tìm hiểu Ngày 3| CÁCH TÍNH CHẾ ĐỘ ĂN GIẢM MỠ| VAI và BỤNG| 12 Tuần Giảm Mỡ| An Nguyen Fitness trong bài viết ngày hôm nay nhé !

Xem clíp hướng dẫn về thực đơn ăn giảm cân


Video với chủ đề “chế độ ăn giảm cân”

Chi tiết cách làm thực đơn ăn giảm cân

[12 TUẦN GIẢM MỠ] [NGÀY 3] [CÁCH TÍNH CHẾ ĐỘ ĂN GIẢM MỠ] [Chậm mà CHẮC]

🎥Link Youtube:https://youtu.be/QEvlw5tWlP8
———————————
🏋🏻‍♂️Link Lịch tập Ngày 3: https://goo.gl/4keUT1
———————————-
Với ngày thứ 3 của chương trình #12TUẦNGIẢMMỠ , An sẽ chỉ cho chúng ta cách tính thực đơn ăn để #GIẢMMỠ 🤩🤩 Ngoài ra chúng ta sẽ học được cách theo dõi thường ngày chúng ta có ăn đủ hay không?🥗🥕🍠🍖
—————————
Tuy ngày hôm nay không phải là ngày đẹp trời đối với An, tuy nhiên An k cần biết trời đất thế nào, cứ chơi 1 Scoop #PREWORKOUT #MYPRE của #MYPROTEIN vào là có ngay một buổi #VAI và #BỤNG siêu cháyy với các combo #NátVaiTui🔥🔥
———————
Thêm một thông điệp nữa mà An muốn gửi đến chúng ta là CHẬM MÀ CHẮC.🏃🏻‍♂️🏃‍♀️
Cực kì #NGHIÊMKHẮC với bản thân là rất tuyệt. Tuy nhiên nếu nó làm mọi người nản trí nhanh và bỏ cuộc chỉ trong thoáng chốc thì nó k đáng đâu à:( Nếu bạn thật sự có quyết tâm muốn điều chỉnh bản thân mà vẫn chưa có quá nhiều thứ để điều chỉnh thì hãy BƯỚC TỪNG BƯỚC NHỎ THÔI, #CHẬM MÀ #CHẮC. Hãy bắt đầu thuộc những thứ nhỏ nhất, như thói quen thưởng thức đồ ngọt🍰🥧🍦🍺🍻, chỉ với bạn thay thói quen đó bằng một thói quen thưởng thức đồ healthy, đầy dưỡng chất🍠🥦🍳🍗🥚 thì bạn đã có được một sự điều chỉnh rất lớn rồi. Hãy làm mọi cách để bản thân bạn luôn có cảm hứng để bước đi con đường bạn đã chọn. Rồi dần dần mọi người sẽ tiến nhanh hơn, xa hơn khi mọi người đã có được ❤️ với nó. Nên đừng ngại ngần gì nhé, hãy BẮT ĐẦU ĐII!!

Nếu bạn còn ngại ngần thì hãy tham gia vào group 12 TUẦN GIẢM MỠ để làm được thỏa sức chia sẻ những tâm sự, những hình ảnh tiến bộ hay những băn khoăn của bản thân trong group này nhé 👇👇
https://www.facebook.com/groups/2079691555600540/
—————
📥Mọi đơn tham dự xin gửi về email(23:59 Ngày 08/03/2018) : [email protected]
#12TuanGiamMo #Ngày3 #ChếĐộĂn #CHẬMmàCHẮC #Shoulders #Abs

—————————————————————————–
🔥Subcribe channel của An: https://goo.gl/d1o6ea
🔥Dich vụ Huấn Luyện Online: [email protected]

💯MYPROTEIN khuyên dùng : http://tidd.ly/a640c92c

💪Code giảm giá 30%: ANF30

🙋🏻‍♂️FITNESS STATION: https://www.facebook.com/fsgym2017/
Tầng 2, Sapphire Palace, 4 Chính Kinh, Thượng Đình, Thanh Xuân , Hà Nội
SĐT: 0966 642 689

Các câu hỏi về thực đơn ăn giảm cân


Nếu có bắt kỳ câu hỏi thắc mắt nào vê thực đơn ăn giảm cân hãy cho chúng mình biết nhé, mõi thắt mắt hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình cải thiện hơn trong các bài sau nhé

Hình Ảnh Về thực đơn ăn giảm cân

Chế độ ăn giảm cân - ngày 3| cách tính chế độ ăn giảm mỡ| vai và bụng| 12 tuần giảm mỡ| an nguyen fitness

Hình ảnh chỉ dẫn cho thực đơn ăn giảm cân

Thống kê về video này

Video “Ngày 3| CÁCH TÍNH CHẾ ĐỘ ĂN GIẢM MỠ| VAI và BỤNG| 12 Tuần Giảm Mỡ| An Nguyen Fitness” đã có được 59834 lượt xem, được like 940 lần, được bình chọn 4.91/5 sao.

Kênh Happy Mobile đã dành nhiều công sức và trong khoảng thời gian để xây dựng clíp này với thời lượng 00:22:29, bạn hãy share clíp này để ủng hộ tác giả nhé.

Từ khoá cho video này: #Ngày #CÁCH #TÍNH #CHẾ #ĐỘ #ĂN #GIẢM #MỠ #VAI #và #BỤNG #Tuần #Giảm #Mỡ #Nguyen #Fitness, An Nguyen Fitness,an nguyen,an nguyễn,Fitness,tập gym,hướng dẫn tập gym,tập thể hình,thể hình,gym abs workout,gym body,gym tập bụng,tập thể hình cơ bụng,tập thể hình ăn gì,tập thể hình đúng cách,thực đơn ăn tập gym,tập gym đúng cách,ngày 3 12 tuần giảm mỡ,12 tuần giảm mỡ,12 tuần giảm mỡ an nguyễn fitness,cách tính thực đơn ăn giảm mỡ,cách tính thực đơn ăn,thực đơn ăn giảm mỡ,vai và bụng,tập bụng hiệu quả,tập vai an nguyen,vai và bụng an nguyễn

Tra cứu thêm tin tức tại WikiPedia

Bạn nên tham khảo thêm thông tin về chế độ ăn giảm cân từ trang Wikipedia.◄

source: https://ivn.edu.vn/

Xem cách chế biến các món Hấp rất ngon tại : https://ivn.edu.vn/thuc-don/thuc-don-an-kieng-giam-can/

Nhưng bài này cũng hay nè

47 comments

Avatar of an nguyễn fitness
An Nguyễn Fitness 06/09/2021 - 03:04

Có nhiều bạn hỏi mình về chế độ ăn ăn cho series tập quá nên mình đã trả lời trong video trên này, mọi người theo dõi và truy cập web để tính xem cơ thế mình ntn để cũng thực hiện 12 tuần này với mình nha:
http://www.linear-software.com/online.html
https://www.myfitnesspal.com/

Các bạn đừng ngần ngại tham gia vào group này nhé: https://www.facebook.com/groups/2079691555600540/
có bất kì cầu hỏi hay thắc mắc gì thì cùng hỏi vào group nhé để chúng ta cùng thảo luận nha!

🔥Subcribe channel của An: https://goo.gl/d1o6ea

Reply
Avatar of zxjv tung
zxjv Tung 06/09/2021 - 03:04

Anh ơi… mấy cái anh buộc ở tay hay hông đó tập trước là gối thì nó có tác dụng gì

Reply
Avatar of việt tạ
Việt Tạ 06/09/2021 - 03:04

Cảm ơn a tất cả..e đang theo được tới ngày 3 rồi..cố lên!

Reply
Avatar of minh huỳnh
Minh Huỳnh 06/09/2021 - 03:04

Tập nhóm cơ nào thì nên chết nhóm cơ đó ở bài đầu luôn hay bài cuối mới tập đến chết z anh?

Reply
Avatar of thảo nhân
Thảo Nhân 06/09/2021 - 03:04

Anh ơi trước khi anh tập giảm mở như vậy.thì trước đó anh có chơi gym bao lâu rồ

Reply
Avatar of beos muinh
Beos Muinh 06/09/2021 - 03:04

Ai mới bắt đầu nàoooo

Reply
Avatar of hân bùi
HÂN BÙI 06/09/2021 - 03:04

Cái màu trắng anh mang trên lổ mủi là gì vậy ạ

Reply
Avatar of nguyen nhan
nguyen nhan 06/09/2021 - 03:04

Phải chi em biết tới anh sớm hơn

Reply
Avatar of tài trần
Tài Trần 06/09/2021 - 03:04

Sinh viên nên k khó có đc lịch ăn đâu anh @@

Reply
Avatar of nhu thai
Nhu Thai 06/09/2021 - 03:04

a ơi em cứ thắc mắc mãi cái post workout á . là a pha 1 muống whey 1 muống bcaa và 1 muống glutamine uống r tập tiếp cardio ạ ?? nếu v mình chỉ uống mỗi whey xong tập cardio rồi về nhà ăn thì có hợp lý ko a ?

Reply
Avatar of cuong duc
cuong duc 06/09/2021 - 03:04

A ơi cho e hỏi những ngày ko tập mình làm gì ạ hay chỉ nghỉ ngơi thôi

Reply
Avatar of linh tran hoang manhj
Linh Tran Hoang Manhj 06/09/2021 - 03:04

b ơi cho mình hỏi, cách tính calo để giảm mỡ trên dành cho cả nữ ah ???

Reply
Avatar of 9 y
9 y 06/09/2021 - 03:04

Giãn cơ vai gồng vai kiểu j hả a

Reply
Avatar of ân công báo
Ân Công Báo 06/09/2021 - 03:04

video tieng noi nho qua a oi

Reply
Avatar of tien nguyen
Tien Nguyen 06/09/2021 - 03:04

Cho mình hỏi ngày 2 tập ngực tay sau thì cơ vai cũng tham gia thì ngày 3 nên cho vai nghỉ ngơi tại sao anh lại tập vai ngày kế tiếp luôn ạ?

Reply
Avatar of vu ksor
Vu Ksor 06/09/2021 - 03:04

E mới tìm thấy dc kênh video của a… và đã bắt đầu tập theo a từ ngày 1.. hy vọng mình sẽ làm dc

Reply
Avatar of v tr
V TR 06/09/2021 - 03:04

Vì sao a ko ăn 100g carb như anh đã nói trong vid set macro ( giảm mỡ: 50–>100g carbs). Mong a trả lời giúp.

Reply
Avatar of phong võ quốc
Phong Võ Quốc 06/09/2021 - 03:04

ANF30 hết valid rồi hả anh?

Reply
Avatar of phạm khải
phạm khải 06/09/2021 - 03:04

Anh ơi body của anh nay đã đẹp rõ hơn mọi ngày rồi đấy!! không thua gì những người bên CHâu Âu đâu, đó sẽ là động lực cho anh làm ra những video tốt hơn

Reply
Avatar of quốc cường
Quốc Cường 06/09/2021 - 03:04

Tập có 6 bài vậy anh có ít quá không

Reply
Avatar of tito channel
Tito Channel 06/09/2021 - 03:04

những cái con số để nhân với lean body mass là lấy ở đâu thế hả An

Reply
Avatar of khuê đỗ minh
Khuê Đỗ Minh 06/09/2021 - 03:04

Cho e hỏi là trong 1 bài tập 4 hiệp, mỗi hiệp 8~12 rep, thì hiệp sau có tăng tạ ko, và lượng tăng bn là đủ

Reply
Avatar of ngoc dao
ngoc dao 06/09/2021 - 03:04

Một buổi vậy thì đốt được bao nhiêu calo vậy. Thanks

Reply
Avatar of tien dat nguyen
Tien Dat Nguyen 06/09/2021 - 03:04

cho e link video a đo % mỡ đi

Reply
Avatar of đức ng
Đức Ng 06/09/2021 - 03:04

An ơi cho mình hỏi…ngày 2 tập ngực rồi, ngày 3 tập vai luôn hả…..2 ngày đẩy sát bên vậy có ổn ko

Reply
Avatar of vũ minh huy đinh
Vũ Minh Huy Đinh 06/09/2021 - 03:04

Anh An cho e hỏi 1 tí là ngày 2 a tập ngực với tay sau, qua ngày 3 a tập tiếp vai vậy thì có sao ko a vì vai, ngực, tay sau là các nhóm cơ liên với nhau mà mình tập liên tục 2 ngày vậy có tốt ko a?? E cảm ơn a =)))

Reply
Avatar of beauty for women
Beauty for Women 06/09/2021 - 03:04

Nữ có thể áp dụng những bài tập này không ạ??

Reply
Avatar of phuc nguyen
Phuc Nguyen 06/09/2021 - 03:04

Anh an ơi sao em down fitness pal trên điện thoại mà tìm hoài không thấy đổi ngôn ngữ, down về nó lại là tiếng hàn

Reply
Avatar of nè triều dâng ơi
NÈ TRIỀU DÂNG ƠI 06/09/2021 - 03:04

<3

Reply
Avatar of thanh trường
Thanh Trường 06/09/2021 - 03:04

Chỗ em không có mấy cái máy đo đó rồi sao em có thể biết để ăn hả anh

Reply
Avatar of trinh lê xuân
Trinh Lê Xuân 06/09/2021 - 03:04

A ơi ngày 2 vừa tập ngực mà ngày 3 tập vai thế vai có bị quá tải k ạ

Reply
Avatar of davik tran
Davik Tran 06/09/2021 - 03:04

Mình muốn join còn kịp ko An ơi!! 😀

Reply
Avatar of lê khải official
lÊ KhẢi OfFicIaL 06/09/2021 - 03:04

A làm 1 video tổng hợp tất cả các bài tập trong Siri này Đi a

Reply
Avatar of viet dang
viet dang 06/09/2021 - 03:04

Giãn cơ vai ntn hả a?

Reply
Avatar of hoàng lâm
Hoàng Lâm 06/09/2021 - 03:04

Anh ơi.cho e hỏi.a cao mét bao nhiêu thế ạ

Reply
Avatar of duong duong
Duong Duong 06/09/2021 - 03:04

Mấy thằng lớn đầu ma còn trẻ trâu 🐃….

Reply
Avatar of duong duong
Duong Duong 06/09/2021 - 03:04

Tướng thì chưa đâu ra đâu chua dc ỳ hỡ ra cái chỉ cái dại làm video…phải tướng tá của mình dc săn chất muối nào ra muối đó cơ nào ra cơ đo hay ỳ chua đâu ra đâu mới lenh hơi hơi bài đặc .. sục…

Reply
Avatar of thắng lê đức
Thắng Lê Đức 06/09/2021 - 03:04

Cho em hỏi trong trường hợp mình cũng cần giảm mỡ dùng TPBS nào tốt hơn ạ
1 Best BCAA của BPI Sport
2 Alpha Amino

Reply
Avatar of music dropcut
Music DropCut 06/09/2021 - 03:04

Anh an ơi 😀 phần CADIO thì e có thể tập sau khi tập gym dc k ạ ( nghỉ khoảng 15p rồi bắt đầu cadio ạ ) vì là e là sinh viên nên thời gian mà để tập nó hơi bị giới hạn ạ
– bài tập cadio buồi tồi thì e hơi khó xếp
người e k béo , e đang muốn tăng cân , cơ , lộ múi ạ
Ý kiến Anh sao như thế ổn k a ?

Reply
Avatar of bibi hiếu
BiBi Hiếu 06/09/2021 - 03:04

bắp tay sau anh hơi nhỏ …. hình như a chỉ tập nét hở
Em không có ý 😜

Reply
Avatar of pham van đéo
Pham van đéo 06/09/2021 - 03:04

mặc áo ngược rồi

Reply
Avatar of thanh huy phan
thanh huy phan 06/09/2021 - 03:04

Em hiện đag 1m80 nặng 72kg và e đang bulking. E vẫn giữ khẩu phần ăn như trc nhưng do e ko có thời gian lên k ăn được nhiều bữa lên, làm cho cân nặng và cơ lên nổi nữa. E có lên dùng mass ko và lên dùnng loại mass nào cho hợp lý, và cho e hỏi là trong khi e dùng mass mà vẫn ăn 3 bữa chính như trc thì vẫn lên đúng ko a An và mọi người ?

Reply
Avatar of tùng vũ xuân
Tùng Vũ Xuân 06/09/2021 - 03:04

em đang đi học mà không có tiền thì em thay pre workout = 1 bữa nhẹ và millo ý sữa đc không ạ
với cả squat có sợ bị lùn đi không ạ 🙁

Reply
Avatar of sơn tùng đỗ
Sơn Tùng Đỗ 06/09/2021 - 03:04

ngoài lề tý cho mình hỏi cái kẹp trên mũi có tác dụng gì vậy ?? kẹp làm nhỏ cánh mũi ??

Reply
Avatar of toàn xuân
Toàn Xuân 06/09/2021 - 03:04

anh không tập cầu vai à anh???

Reply
Avatar of linh phạm thế
Linh Phạm Thế 06/09/2021 - 03:04

Hình như âm thanh hơi bé anh ạ

Reply
Avatar of art- mg
Art- MG 06/09/2021 - 03:04

Đừng dơ ngón giữa nữa!!!!!!!

Reply

Leave a Comment