Home Thực đơnThực đơn hằng ngày Outlift là gì?Hướng dẫn chia chế độ theo Macro-Lịch ăn khi tập SÁNG hoặc TỐI-Cách dùng ko sợ tích mỡ

Outlift là gì?Hướng dẫn chia chế độ theo Macro-Lịch ăn khi tập SÁNG hoặc TỐI-Cách dùng ko sợ tích mỡ

by An Nhiên
2 views

Xem video hướng dẫn


Clíp với chủ đề “thực đơn hàng ngày cho 1 người ăn”
[ad_1]

Chi tiết cách thực hiện

Thưởng thức khuôn khổ làm gì ở cái thời buổi này, cứ ăn NGON mặc đẹp mà có thân hình “cân đối” mới HAY, HÃY xem hết video này bạn sẽ thấy GIẢM CÂN là cái gì đó quá ư là “DỄ ẸC”. Nếu các bạn ủng hộ thì nhớ giữ lại 1 bình luận & 1 like để mình có động lực làm thêm nhiều video nữa nhé ! Cám ơn chúng ta rất nhiều.

FANPAGE THUCPHAMBOSUNG LAMGYM.COM:
facebook.com/THUCPHAMBOSUNG.LAMGYM
WEB TPBS: https://lksport.vn/collections/thuc-pham-bo-sung
Link outlift: https://lksport.vn/products/nutrex-outlift-pre-workout-manh-nhat

Nội dung VIDEO:
Trong video lần này nhé ace:
Hiểu dễ làm nhất về Macro: 1g carb – 1g protein cho 4 calo, 1g fat cho 9 calo
Cách tính BMR nhanh nhất cho cơ thể: m cơ thể x 23 =….
Làm sao để ăn những thứ mình thích mà ko bị tích mỡ
Cách chia chế độ nếu tập buổi sáng trưa
Cách chia chế độ nếu tập buổi chiều tối
Cách dùng thông minh và khôn ngoan trong tất cả dở cơm

CÁC BÀI TẬP HAY:
CUỘC SỐNG của bản thân mình – VLOG: https://www.youtube.com/playlist?list=PLU2oy0mGFH7h_ztlaNUrbrZ9wIpOCdkSC
SERIE Ở PHÒNG TẬP – TRAINING ROOM WORKOUTS: https://www.youtube.com/playlist?list=PLU2oy0mGFH7ilC4B-2r6eJNm_2tc8w1GX
TẬP BỤNG,GIẢM MỠ NHANH VÀ HIỆU QUẢ – CARIDO,HIIT,SIX PARKS ABS WORKOUTS: https://www.youtube.com/playlist?list=PLU2oy0mGFH7gG86CLxGx92X5TPfvazmp2
TẬP CHÂN MÔNG ĐÙI – LEG WORKOUTS: https://www.youtube.com/playlist?list=PLU2oy0mGFH7gU_XwwUMk2oC08HdMYy2ET
TẬP LƯNG XÔ – BACK WORKOUTS: https://www.youtube.com/playlist?list=PLU2oy0mGFH7hAbaCdsn6nhKJMPdqpGsk3
TẬP VAI – SHOLDER WORKOUTS: https://www.youtube.com/playlist?list=PLU2oy0mGFH7iUNnqnt6M7QtKUA8kik2lg
TẬP NGỰC – CHEST WORKOUTS: https://www.youtube.com/playlist?list=PLU2oy0mGFH7iLmb6CvGdx56Ci11DSk7V1
HƯỚNG DẪN BÀI TẬP TẠI NHÀ – HOME WORKOUTS: https://www.youtube.com/playlist?list=PLU2oy0mGFH7jqoNoMiWaTKrcvX_XVIU7z

MÃ BỘ NAM ADIDAS : TBT060620
https://lksport.vn/products/bo-nam-adidas-ba-lo-logo-tron-tbt060620

TUYỂN CTV VÀ ĐẠI LÝ CẤP 2 CỦA LAMGYM.COM – CHI TIẾT LIÊN HỆ SDT OR ZALO: 0982.383.183

#NGUYENCAOLAM #GYM #EAA #SUCKHOE #TAPCHAN #THUCPHAMBOSUNG
———-
Theo dõi chúng mình tại:
► Facebook: https://www.facebook.com/ngcaolam (NGUYỄN CAO LÂM)
► Tiktok: https://www.tiktok.com/@nguyencaolam_gal?lang=vi
► Twitter: https://twitter.com/CaoLm53563903
► Instagram: https://www.instagram.com/nguyencaolam_1712/
► Fanpage: https://www.facebook.com/lksportthoitrangthethao
► Group NGUYỄN CAO LÂM – CHIA SẼ GYM VÀ CUỘC SỐNG: https://www.facebook.com/groups/CLUB2330/
►Vdieo Minh Quân
Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100034204842312
► Web 🌐: https://www.lksport.vn

Thực đơn hàng ngày cho 1 người ăn - outlift là gì? Hướng dẫn chia thực đơn theo macro-lịch ăn khi tập sáng hoặc tối-cách ăn ko sợ tích mỡ

Ảnh đưa ra cho thực đơn hàng ngày cho 1 người ăn

Thống kê về video này

Video “Outlift là gì?Hướng dẫn chia chế độ theo Macro-Lịch ăn khi tập SÁNG hoặc TỐI-Cách dùng ko sợ tích mỡ” đã làm được 1242 lượt xem, được like 12 lần, bình chọn 5.00/5 sao.

Kênh Nguyễn Cao Lâm đã dành nhiều công sức và trong khoảng thời gian để thực hiện clip này với thời lượng 00:26:54, các bạn hãy chia sẽ video này để cám ơn tác giả nhé.

Từ khoá cho video này: #Outlift #là #gìHướng #dẫn #chia #thực #đơn #theo #MacroLịch #ăn #khi #tập #SÁNG #hoặc #TỐICách #ăn #sợ #tích #mỡ, NGUYENCAOLAM,EAA,MASS,WHEY,THUCPHAMBOSUNG

Nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=y8b4qSzd8UE
[ad_2]

Hướng dẫn thêm tin tức

Bạn có thể tham khảo thông tin về thực đơn hàng ngày cho 1 người ăn từ web Wikipedia.◄

Nhưng bài này cũng hay nè

1 comment

Avatar of kênh baby 90
Kênh BaBy 90 19/08/2021 - 12:52

Tốn kém phết

Reply

Leave a Comment