Home Thực đơnThực đơn ăn kiêng giảm câm Sáng Tạo Với Thực Đơn Giảm Cân Với Dâu Tây

Sáng Tạo Với Thực Đơn Giảm Cân Với Dâu Tây

by An Nhiên
19 views

Xem clíp hướng dẫn


Clip với nội dung “thực đơn giảm cân với yến mạch và sữa chua”

Các bước tiến hành

Dâu tây là một loại trái cây chứa rất nhiều dưỡng chất, nó chứa mangan, vitamin C, vitamin nhóm B và cellulose, có tác dụng rửa sạch máu, bảo vệ gan hiệu quả, chống oxy hoá cao. Chất kháng khuẩn và kháng virus trong dâu tây có thể phòng chữa bệnh tim và bện ung thư. Cellulose và tamine trong dâu tây còn có thể rửa sạch hệ thống hạt tiêu hóa.

Việc giảm cân bằng trái cây luôn là lựa chọn số 1 trong thực đơn giảm cân an toàn đưa lại vóc dáng thon gọn mà nhiều các chị em sở trường lựa chọn. Và dâu tây là một quyết định chọn lựa không làm sao làm lơ. Sau đây hãy cùng Sáng tạo với thực đơn giảm cân với dâu tây cùng chúng tôi:

Chỉ với bạn kiên trì hoàn thành, chắc chắn hiệu quả sẽ đến chỉ sau 3 ngày, với phương thức hoàn thành này bảo đảm sức khỏe của bạn sẽ không bị ảnh hưởng.

Thực đơn ngày 1:

Bữa ăn sáng: Bạn nên uống một tách trà xanh sau khi thức dậy, tiếp sau đó vận động cơ thể một lúc rồi hay dùng món salad dâu tây kèm theo một hộp sữa chua ít béo.

Bữa trưa: Ăn ít cơm, thực đơn ăn chủ yếu là rau. Nên uống một ly sinh tố dâu trước hoặc sau mỗi bữa cơm trong ngày.

Bữa tối: Tiếp đó bổ sung món salad dâu tây, uống một ly nước đầy rồi đi ngủ.

Thực đơn ngày 2:

Bữa ăn sáng: Hãy uống ngay một ly nước ép trái cây ngay sau khi thức dậy, tiếp đó tập luyện và ăn vài trái dâu tây kèm theo bột yến mạch, hoặc có thể ăn salad dâu tây và nhiều loại hoa quả khác.

Bữa trưa: Ăn 1 bát cơm nhỏ kèm theo 1 ít thịt thăn nạc kho, tráng miệng với dâu tây. Bạn chú ý là phải uống một ly sinh tố dâu lúc trước ăn 15 – nửa tiếng nhé.

Bữa tối: 1 đĩa salad dâu tây và 1 trái táo, uống nước lạnh. Không thức quá khuya và không ăn vặt.

Thực đơn ngày 3:

Bữa ăn sáng: Ăn một lát bánh mì với phomai, tiếp đến là uống một ly nước ép trái cây hoặc tráng miệng với dâu tây.

Bữa trưa: Nên uống một ly sinh tố dâu tây trước bữa cơm 15 phút, nên nhớ là nên giảm bớt lượng chất béo, tinh bột hay đường trong thực đơn ăn. Tráng miệng với một ít lát bưởi.

Bữa tối: Nên ăn một đĩa salad dâu tây kết hợp với nhiều loại các nguyên vật liệu khác, tráng miệng với 1 quả táo và đi ngủ sớm.

Thực đơn giảm cân với yến mạch và sữa chua - sáng tạo với thực đơn giảm cân với dâu tây

Ảnh đưa ra cho thực đơn giảm cân với yến mạch và sữa chua

Thống kê về video này

Video “Sáng Tạo Với Thực Đơn Giảm Cân Với Dâu Tây” đã có được 2289 lượt view, được like 2 lần, đánh giá 5.00/5 điểm.

Kênh Cuisine OTHT đã dành nhiều công sức và trong khoảng thời gian để làm video này với thời lượng 00:02:51, các bạn hãy chia sẽ clíp này để khích lệ tác giả nhé.

Từ khoá cho video này: #Sáng #Tạo #Với #Thực #Đơn #Giảm #Cân #Với #Dâu #Tây, mon an viet,dac san viet,am thuc,nghe thuat an uong,cach che bien mon an,nau an,noi tro,vk vao bep,giam can voi dau tay

Nguồn clip: https://www.youtube.com/watch?v=fo-YYBh9fLM

Tra cứu dữ liệu,

Bạn nên tìm nội dung về thực đơn giảm cân với yến mạch và sữa chua từ trang Wikipedia tiếng Việt.◄

Nhưng bài này cũng hay nè

Leave a Comment