Home Thực đơnThực đơn hằng ngày TẬP 6 (PHẦN 2) | THỰC ĐƠN ĂN CHAY GIÚP GIỮ DÁNG, KHÔNG LÀM SỤT CÂN | NYOUTH CHANNEL

TẬP 6 (PHẦN 2) | THỰC ĐƠN ĂN CHAY GIÚP GIỮ DÁNG, KHÔNG LÀM SỤT CÂN | NYOUTH CHANNEL

by An Nhiên
1 views

Xem clip hướng dẫn


Clíp với nội dung “thực đơn hàng ngày cho người ăn chay”

Chi tiết cách thực hiện

Trong tập 6 phần 1, mình đã chia sẻ bí quyết cho bữa ăn sáng & bí quyết của món salad để ăn với với món chính trong bữa trưa. Vây nên, trong phần 2 này, mình sẽ tiếp đó chia sẻ với bạn 3 bí quyết món chính cho bữa trưa mà mình thường áp dụng.

Những bí quyết này đáp ứng hạt tiêu chí: đơn giản, cất giữ khoảng thời gian, dễ thưởng thức & đủ chất. Hứa hẹn, sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng để tự bản thân mình xây dựng nên những món ăn ngay chay ngon cơm nhé.

Nhiều bạn chia sẻ với mình rằng, cho dù đã biết 9 nhóm thực phẩm càng phải bổ sung trong khẩu phần ăn ngay chay để cung cấp đủ các chất dinh dưỡng thiết tha cho cơ thể rồi, tuy nhiên chúng ta lại không biết các bước làm sao để kết hợp chúng thành những bữa cơm ngon cơm.

Vậy nên, mình đã làm video này để chia sẻ với bạn bí quyết bữa cơm mình đang áp dụng. Cách làm này đáp ứng hạt tiêu chí: đơn giản, cất giữ khoảng thời gian, dễ thưởng thức & đủ chất. Hứa hẹn, sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng để tự bản thân mình xây dựng nên những món ăn ngay chay ngon cơm nhé.

👉NHỮNG THÔNG TIN ĐỀ CẬP TRONG VIDEO

1. Khoá học về nền tảng dinh dưỡng mình đã theo học:

– Khoá học của trường Đại Học Wageningen (Hà Lan): https://www.edx.org/course/nutrition-and-health-micronutrients-and-malnutriti

– Khoá học của trường Đại Học Mở (Anh Quốc): https://www.open.edu/openlearn/science-maths-technology/biology/nutrition-vitamins-and-minerals/content-section-0?active-tab=content-tab

2. Video cùng chủ đề

Tập 1: Checklist 9 nhóm thực phẩm người ăn chay cần bổ sung trong khẩu phần ăn hằng ngày.

Play btn

Tập 2: 3 loại thực phẩm chức năng thiết tha cho người ăn chay

Play btn

Tập 3: 3 nhóm thực phẩm tiện lợi, rẻ, dễ mua & dễ gây nghiện, mình đưa vào black-list khi ăn chay

Play btn

Tập 4: 7 Tips hưu ích dùng cho ngươi mơi’ ăn chay

Play btn

Tập 5: Vì sao mình ăn chay + Lơi ích không ngơ mình nhận đc khi áp dụng chế đo ăn này

Play btn

Tập 6 (Phần 1): https://youtu.be/a57yEPxJ0To

📖 NHỮNG CUỐN E-BOOK MÌNH VIẾT

1. Đừng ăn chay, hãy ăn thực vật toàn phần – Kiến thức dinh dưỡng khoa học & cách thiết kế bữa ăn ngay chay không qua pha chế dưỡng chất.

✔ Thông tin về nội dung & cách thức đặt sách, mời bạn xem chi tiết tại đây: https://nyouthchannel.com/e-book-dung-an-chay-hay-an-thuc-vat-toan-phan-ngoc-vu/

2. Hiểu về thảo dược Hàn Quốc – Kiến thức về nhân sâm, đông trùng hạ thảo, nấm mèo linh chi & củ tỏi đen dựa trên tài liệu nghiên cứu khoa học chính thống.

✔ Thông tin về nội dung & cách thức đặt sách, mời bạn xem chi tiết tại đây: https://nyouthchannel.com/e-book-hieu-ve-thao-duoc-han-quoc-ngoc-vu/

3. Hiểu về liệu pháp mùi hương

✔ Thông tin về nội dung & cách thức đặt sách, mời bạn xem chi tiết tại đây: https://nyouthchannel.com/e-book-hieu-ve-lieu-phap-mui-huong-ngoc-vu/

📖 2 CUỐN SÁCH VỀ DINH DƯỠNG & SỨC KHOẺ “DUY NHẤT” MÌNH HIGHLY RECOMMEND MỌI NGƯỜI

1. The China Study | Bí mật dinh dưỡng cho sức khoẻ toàn diện. Tác giả: Bác sĩ/ Tiễn sĩ T. Colin Campell.

LAZADA: https://shorten.asia/K85XZ6fv
FAHASHA: https://shorten.asia/ShtTG1Us

2. How not to die | Ăn gì để không chết. Tác giả: Bác sĩ/ Tiến sĩ Michael Greger.

LAZADA: https://shorten.asia/HftcHMyQ
SHOPEE: https://shorten.asia/XS2BeXx8
FAHASA: https://shorten.asia/yewbDEPp

✨ ĐỊA CHỈ MÌNH TIN TƯỞNG ĐỂ MUA THỰC PHẨM

1. Nhóm ngũ cốc nguyên cám/ đậu đỗ/ hạt hạnh/ rong tảo biển/ bột siêu thực phẩm (super food powder)

– Leaf shop (sản phẩm nhập khẩu): https://shorten.asia/AcsBnjxP (HCM) & https://shorten.asia/UCn4zAUh (Ha Noi)

– Sức khoẻ cả gia đình (sản phẩm nhập khẩu): https://shorten.asia/cG4d1B3C

– Homefood (hàng Việt Nam, sản phẩm canh tác thông thuơng – không theo bí quyết hưu cơ nên giá thấp hơn 1/2 so vs các sản phẩm tư 2 shop trên các bạn nhé): homefood.com.vn

2. Thực phẩm chức năng Omega 3 dha/epa, vitamin D & vitamin B12

The An Organic: https://theanorganics.com/

3. Nhóm thực phẩm giữ lại: mình mua tại các cửa hàng thực phẩm sạch như V-organic & Ỏrganica, Bác Tôm, Sói Biển.

* *Link mình gắn là link tiếp thị liên kết. Khi các bạn nhấn vào link đó mua hàng, mình sẽ nhận được 1 khoản hoa hồng nhỏ để mình có kinh phí tiếp đó hoàn thiện kênh Youtube.

❣KẾT NỐI VỚI MÌNH:

✔Về mình: https://nyouthchannel.com/n-youth/
✔Facebook: https://www.facebook.com/foy.nutrition/
✔Instagram: http://instagram.com/nyouth.vhn
✔Subcribe Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCURu…
✔Official Website: nyouthchannel.com
✔Work Contact: [email protected]

#anchayduchat
#anchaydungcach
#nyouthchannel

Thực đơn hàng ngày cho người ăn chay - tập 6 (phần 2) | thực đơn ăn chay giúp giữ dáng, không làm sụt cân | nyouth channel

Hình ảnh đưa ra cho thực đơn hàng ngày cho người ăn chay

Thống kê về video này

Video “TẬP 6 (PHẦN 2) | THỰC ĐƠN ĂN CHAY GIÚP GIỮ DÁNG, KHÔNG LÀM SỤT CÂN | NYOUTH CHANNEL” đã có được 140 lượt view, được thích 7 lần, chấm 4.38/5 sao.

Kênh NYOUTH CHANNEL đã dành nhiều công sức và khoảng thời gian để hoàn thiện clíp này với thời lượng 00:11:48, mọi người hãy share video này để khích lệ tác giả nhé.

Từ khoá cho video này: #TẬP #PHẦN #THỰC #ĐƠN #ĂN #CHAY #GIÚP #GIỮ #DÁNG #KHÔNG #LÀM #SỤT #CÂN #NYOUTH #CHANNEL, Ăn chay đủ chất,Thuần chay,Dinh dưỡng ăn chay,Ngọc vũ,Nyouthchannel,Ăn chay đúng cách,Ăn chay,Món chay,Kinh nghiệm ăn chay,Whole food plant based,Superfood,Cách dùng chay đúng

Nguồn clip: https://www.youtube.com/watch?v=ASG306WrHNU

Hướng dẫn thêm kiến thức

Bạn hãy tham khảo thêm nội dung chi tiết về thực đơn hàng ngày cho người ăn chay từ trang Wikipedia.◄

Nhưng bài này cũng hay nè

Leave a Comment