Home Thực đơnThực đơn tăng cân Thực Đơn Ăn Chay, Trường Giữ Vóc Dáng ,Của Ca Sĩ ,Võ Hạ Trâm

Thực Đơn Ăn Chay, Trường Giữ Vóc Dáng ,Của Ca Sĩ ,Võ Hạ Trâm

by An Nhiên
5 views

Xem clip hướng dẫn


Clíp với nội dung “thực đơn tăng cân ăn chay”

Các bước tiến hành

8 năm chỉ hay dùng thực phẩm chay, nữ ca sĩ tin tưởng khẩu phần ăn này giúp thanh lọc cơ thể, thải chất độc tố giúp cơ thể dìu dịu, khỏe khoắn.
Võ Hạ Trâm từng nằm trong danh sách những nghệ sĩ ăn chay cuốn hút nhất và là nghệ sĩ trẻ nhất ăn chay trường. Hạ Trâm cũng 2 lần góp mặt trong danh sách đề cử Ngôi sao ăn chay cuốn hút nhất thế giới. Quán quân của cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2007 không suy nghĩ chần chừ chia sẻ, đây sẽ là công thức để cô có làn da trắng mịn và thân hình gợi cảm.

8 năm trước, cả nhà chuyển hướng ăn chay, Võ Hạ Trâm khi chính là một cô bé đã làm quen thuộc những dở cơm nhiều rau củ thay xếp thịt cá. Trâm tin tưởng rằng lối sống xanh sẽ mang lại một cuộc sống khỏe mạnh, tươi mới và chất lượng hơn. Ưu điểm của ăn chay là cơ thể giảm bớt hấp thụ chất béo và mỡ thừa. Ngoài ra ăn nhiều loại rau, củ, quả giàu vitamin C giúp đẹp da, tăng cường sức khỏe. Chú trọng chọn rau màu xanh đậm, trái cà chua, các loại hạt, chất béo, chất xơ cung cấp nhiều canxi.

Ăn chay có đặc điểm là nhanh đói. Một tuần đầu ăn theo khẩu phần này, người Trâm lả ra vì đói. Sau một tuần thì dạ dày bắt đầu quen với việc hạt tiêu hóa thức ăn không đạm động vật, cơ thể trở nên dìu dịu và thỏa thích. Người đẹp hay dùng những món dễ làm như bầu xào, rau muống luộc, đậu phụ sốt cà.
Mỗi bữa người đẹp ăn khoảng một phần đĩa cơm, nhiều rau xanh để giảm bớt tinh bột. Nhiều người ăn chay mập lên do ăn quá nhiều cơm, bánh mì. Theo ca sĩ điều này cũng không tốt cho sức khỏe, cần kiểm soát kỹ lượng tinh bột trong mỗi dở cơm. Trâm giảm món có tinh bột, tránh ăn đồ chiên xào.
Thực đơn thường ngày:
Sáng: Nửa đĩa cơm trắng ăn với đậu phụ xào trái cà chua, trứng chiên và rau muống xào. Ăn nhiều đồ ăn và ít cơm.

Bữa trưa: Một phần hai đĩa cơm ăn với canh rau và trái cây.
Tối: Một quả chuối, hột gà luộc hay đậu phụ, trái cà chua.
Ngoài ra, người đẹp uống thêm sữa chua, ăn chuối giảm cân và bổ sung đầy đủ các vitamin để cơ thể được nạp đủ chất. Các loại hạt như đậu, hướng dương, hạnh nhân đảm bảo đủ dưỡng chất cho cơ thể.
Trâm xông hơi mặt một tuần 3 lần với tinh dầu để rửa sạch sẽ chất bẩn ở sâu bên dưới da, giảm bớt trang điểm và dùng kem chống nắng lúc trước ra ngoài. Cùng với khẩu phần ăn điều độ, nữ ca sĩ làm bạn với yoga hơn một năm nay để tăng sự dẻo dai cho cơ thể.

Thực đơn tăng cân ăn chay - thực đơn ăn chay, trường giữ vóc dáng ,của ca sĩ ,võ hạ trâm

Ảnh minh hoạ cho thực đơn tăng cân ăn chay

Thống kê về bài viết này

Video “Thực Đơn Ăn Chay, Trường Giữ Vóc Dáng ,Của Ca Sĩ ,Võ Hạ Trâm” đã có được 1228 lượt xem, được like 4 lần, đánh giá 4.00/5 điểm.

Kênh Cuisine OTHT đã dành nhiều công sức và khoảng thời gian để hoàn thiện video này với thời lượng 00:01:48, bạn hãy share clip này để khích lệ tác giả nhé.

Từ khoá cho video này: #Thực #Đơn #Ăn #Chay #Trường #Giữ #Vóc #Dáng #Của #Sĩ #Võ #Hạ #Trâm, mon an viet,dac san viet,am thuc,nghe thuat an uong,cach che bien mon an,nau an,noi tro,vk vao bep,thuc don chay

Nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=iDKQNMIEwTo

Tra cứu thêm dữ liệu,

Bạn có thể tham khảo nội dung chi tiết về thực đơn tăng cân ăn chay từ trang Wikipedia tiếng Việt.◄

Nhưng bài này cũng hay nè

Leave a Comment