Home Thực đơnThực đơn ăn kiêng giảm câm Thực Đơn Giúp Chị Em Giảm Cân An Toàn Hiệu Quả Trong Một Tuần

Thực Đơn Giúp Chị Em Giảm Cân An Toàn Hiệu Quả Trong Một Tuần

by An Nhiên
1 views

Xem clíp hướng dẫn


Clíp với chủ đề về “2 thực đơn giảm cân trong 1 tuần”

Ghi chú

Cùng tìm hiểu thực đơn giảm cân trong bài viết dưới đây, nó thực sự khoa học vừa giúp bạn ngon cơm lại có thể giảm cân an toàn và hiệu quả ngay tại nhà.

Thêm nhiều rau vào thực đơn giảm cân
Ăn nhiều rau xanh và hoa quả đương nhiên là lời khuyên của rất nhiều cách giảm cân an toàn. Vì đây là cách giảm cân quá hoàn hảo nhất không chỉ hiệu quả, an toàn tuyệt đối mà còn rất tuyệt cho sức khỏe. Trong rau xanh cũng như các loại quả có chứa hàm lượng chất xơ và nước đa dạng cung cấp nhiều dưỡng chất cho cơ thể lại tạo cho bạn cảm giác no và kiểm soát cơn thèm ăn.

Các loại hoa quả chua
Theo như nghiên cứu mới nhất của Đại học Arizona ở Mỹ, khi họ so sánh giữa nhóm người hạt tiêu thụ những thực phẩm có vitamin C, E nhiều như bưởi, chanh, kiwi, dâu tây, xoài, điều đáng ngạc nhiên là có tới 30% hiệu quả oxy hóa chất béo trong cơ thể so với một nhóm người không hay dùng thực phẩm kể trên. Một trong số nhiệm vụ của vitamin C là chịu trách nhiệm trực tiếp đốt cháy mỡ thừa cũng như đề xuất carnitine một chất để các tế bào của cơ thể đốt cháy calo và từ đó tạo thành năng lượng. Vậy nên hãy nên nhớ chú trong chế độ có các loại hoa quả chua để làm giảm cân an toàn hiệu quả.

Bổ sung protein
Thay vì dùng chất béo hãy hay dùng protein trong bữa cơm của bạn. Protein tạo cảm giác no, đốt cháy chất béo giúp bạn giảm cân hiệu quả. Đây chính là cách giảm cân khá hiệu quả và an toàn. Protein sẽ cung cấp từ 15% – 25% năng lượng của chế độ, đây là nguồn protein hợp lý giúp bạn giảm cân nhanh. Các bạn có thể bổ sung thịt thăn nạc, sữa chua, sữa đậu nành, tôm, pho mát, cua, cá, sữa bột tách bơ cho thực đơn thưởng thức thấp năng lượng.

Thực đơn giảm cân trong một ngày
– Bữa ăn sáng: Rất quan trọng, nên bạn cần nên nhớ cung cấp đủ năng lượng. Thực đơn giảm cân tương đối giàu năng lượng vào buổi sáng cho bạn là bánh mì nướng, sữa ít béo, ngũ cốc nguyên hạt và trái cây. Lựa chọn thứ 2 cho bữa ăn sáng là bún riêu cua. Bạn có thể ăn một tô, không ăn nước nấu, không ăn váng cua, ăn nhiều rau các loại.
– Bữa trưa: Bạn ăn chậm, đừng vội vã. Hãy ăn những món rau và canh trước sẽ giảm cảm giác đói, vì vậy mà bạn sẽ ăn tiết kiệm hơn từ đó giúp bạn giảm cân hiệu quả. Thực đơn giảm cân bữa trưa chính là món cơm với cá hấp. Cụ thể bạn ăn 1 chén cơm cùng 100g cá thu rửa cho sạch, thêm nước mắm, gia vị hạt nêm, hành, trái cà chua, và hạt tiêu rồi hấp cho chín. Đừng quên thêm các loại rau các loại.
– Bữa tối: Bạn nên ăn tối trước 19 giờ, nếu đói chỉ uống đổ thêm nước lọc. Thực đơn giảm cân vào buổi tối là: 1 chén cơm chan canh chua có cá nấu với trái cà chua, thì là, dứa và đừng quên món salad rau cùng trái cây.

2 thực đơn giảm cân trong 1 tuần - thực đơn giúp chị em giảm cân an toàn hiệu quả trong một tuần

Hình ảnh minh hoạ cho 2 thực đơn giảm cân trong 1 tuần

Thống kê về video này

Video “Thực Đơn Giúp Chị Em Giảm Cân An Toàn Hiệu Quả Trong Một Tuần” đã làm được 87 lượt view, được thích 1 lần, được bình chọn 5.00/5 điểm.

Kênh Functional Foods USA đã dành nhiều công sức và trong khoảng thời gian để thực hiện clíp này với thời lượng 00:09:49, bạn hãy chia sẽ clip này để cám ơn tác giả nhé.

Từ khoá cho video này: #Thực #Đơn #Giúp #Chị #Giảm #Cân #Toàn #Hiệu #Quả #Trong #Một #Tuần, giảm cân an toàn,giam can an toan,giảm cân,giảm cân nhanh,giảm cân hiệu quả,giam can,cách giảm cân,trà giảm cân an toàn,cách giảm cân an toàn,giảm béo an toàn,giam can nhanh,giảm cân hiệu quả an toàn,thực đơn giảm cân an toàn,thực phẩm giảm cân an toàn,thuc don an kieng,giảm cân an toàn và hiệu quả

Nguồn bài viết: https://www.youtube.com/watch?v=OrT2_S0LtHM

Tra cứu thêm dữ liệu,

Bạn nên tìm thông tin chi tiết về 2 thực đơn giảm cân trong 1 tuần từ web Wikipedia.◄

Nhưng bài này cũng hay nè

Leave a Comment