Home Thực đơnThực đơn tăng cân Top 18 bài tập bodyweight đốt cháy 1000 calo siêu nhanh mà bạn cần biết ngay ngày hôm nay!

Top 18 bài tập bodyweight đốt cháy 1000 calo siêu nhanh mà bạn cần biết ngay ngày hôm nay!

by An Nhiên
1 views

Xem video hướng dẫn


Clip với nội dung “thực đơn tăng cân 3000 calo”
[ad_1]

Các bước tiến hành

#chay360 #chạybộ #chạybộđúngcách
Top 18 bài tập bodyweight đốt cháy 1000 calo siêu nhanh mà bạn cần biết ngay ngày hôm nay!
Top 18 bài tập bodyweight đốt cháy 1000 calo siêu nhanh mà bạn cần biết ngay ngày hôm nay!

Đốt cháy calo chắc chắn là 1 trong những điếu quan trọng mà nhiều người muốn giảm cân tìm kiếm thường ngày! Nhưng, làm thế nào để tạo ra thể đốt cháy nhiều calo, từ đó làm giảm cân giảm mỡ hiệu quả thì vẫn còn là 1 câu hỏi chưa có lời đáp! Nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết nên tập luyện thế nào, hay hoàn thành ra sao thì nên áp dụng ngay 18 bài tập bodyweight giúp đốt cháy tới 1000 calo chỉ trong 1 khoảng thời gian ngắn nhé trong video sau đây của Yêu Chạy Bộ nhé!
Nào! Giờ thì bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy hoàn thành ngay 18 bài tập bodyweight để đốt cháy 1000 calories ngay nhé!
Bài tập leo núi
Tập trung: Cơ thân người và cơ mông
Tạo tư thế Plank (hít đất) thẳng tay. Thân người tạo thành 1 đường thẳng, từ đầu tới chân.
Căng cứng cơ bụng, nâng gối trái về phía ngực, mũi chân nhấc khỏi sàn.
Đá chân trái về vị trí đầu tiên, cùng lúc kéo gối phải về phía ngực. Tiếp sau đó, đá chân phải về phía sau. Chính là 1 lần lặp.
Liên tục đổi chân nhanh trong 60 giây.
Nếu là người mới tập: Bạn có thể giảm tốc độ xuống khi tập nhé
Bài tập nhảy cóc
Tập trung: Cơ toàn thân người
Đứng thẳng, hai chân hơi rộng hơn hông. Hạ người xuống, tạo tư thế Squat, duỗi hai tay giữa hai chân và hơi chạm các đầu ngón tay xuống sàn (nâng ngực lên và hai gối ở sau mũi chân).
Ấn mạnh hai gót chân xuống, nhảy mạnh người lên; cùng lúc duỗi thẳng hai tay thẳng về phía trần, co 2 gối lại, chạm hai gót chân vào nhau.
Ngay khi hạ người xuống, hoàn thành 1 lần nhảy nữa, tiếp theo theo quán tính. Chính là 1 lần lặp. Tiếp theo lặp lại càng nhanh càng tốt trong 60 giây.
Đối với người mới tập: Giảm tốc độ nhảy. Squat vừa dùng, không luôn phải chạm các đầu ngón tay xuống sàn.
Bài tập Jumping Lunges
Tập trung: Cơ mông và đùi trước
Bạn sẽ cảm thấy đùi mình như nóng lên với bài tập bodyweight lunges này. Nó kết hợp sức mạnh với Cardio, vậy thì bạn cần gì hơn nữa?
Tạo tư thế của bài tập Lunges cơ bản. Đặt hai bàn chân đủ xa để khi khuỵu gối, tạo góc 90 độ. Gối trước không được vượt qua mũi chân trước. Gối sau có thể hơi chạm hay cách sàn 1 tí. Nâng ngực lên.
Ấn mạnh hai chân xuống, bật nhảy lên, căng cứng cơ mông và bụng. Dùng lực hai tay để giúp đẩy người về phía trước. Nâng 2 bàn chân lên cùng lúc.
Hạ người xuống sàn ở tư thế Lunges, chân sau ở phía trước. Nâng ngực lên. Hoàn thành động tác trong 60 giây.
Bài tập Up Over
Tập trung: Cơ toàn thân người
Tạo tư thế Plank cao, hay tay chống thẳng, ở ngay dưới 2 vai, tuy nhiên hai gối gập lại, đặt hai bàn chân chụm lại ở chéo bên phải, ngoài tấm thảm.
Nhảy mạnh hai chân lên qua bên trái của tấm thảm. Chính là 1 lần lặp. Tiếp theo nhảy lên và qua thảm ở mỗi bên càng nhiều lần lặp càng tốt trong 60 giây.
Bài tập nâng gối
Nhịp tim của bạn sẽ đập mạnh hơn sau mỗi lần nâng gối này. Hãy cảm nhận hơi nóng đang tỏa cùng khắp cơ thân người và hai chân.
Tập trung: Cơ bắp chân, mông, thân người
Đứng thẳng, căng cứng cơ thân người, hai vai hương về phía sau. Gập hai tay lại, cùi chỏ tạo góc 90 độ, nâng hai cẳng tay lên song song với sàn, lòng bàn tay úp xuống. Giữ yên tư thế này, nâng từng gối lên ngan hông hay cao hơn, gối để lại hơi khuỵu. Nhanh chóng đổi gối, thân người hơi nghiêng về phía sau để giúp đẩy gối leo thang hơn. Tiếp theo lặp lại trong trong khoảng thời gian quy định.

Tìm hiểu thêm các video cùng chủ đề của Yêu Chạy Bộ:
+ Chế độ giảm cân bằng khoai lang và chạy bộ giúp 9x “đánh bay” 23kg thần kì! https://youtu.be/cygINaxL0L8
+ Đi bộ Hay Chạy bộ: Cách nào giảm cân tốt hơn? https://youtu.be/zd6x2DgN7jI
+ 8 Lợi ích không ngờ của việc bộ buổi sáng trong vòng 30 phút thường ngày | Yêu Chạy Bộ: https://youtu.be/snuvR7cTuiY
+ 7 cách để giúp việc chạy bộ đặc sắc hơn – Động lực chạy bộ thường ngày: https://youtu.be/p2egrkfqPkU

Tham gia GROUP những người yêu chạy bộ : http://bit.ly/39YRFph
FANPAGE : http://bit.ly/38XL39f

Thực đơn tăng cân 3000 calo - top 18 bài tập bodyweight đốt cháy 1000 calo siêu nhanh mà bạn cần biết ngay hôm nay!

Hình ảnh đưa ra cho thực đơn tăng cân 3000 calo

Thống kê về bài viết này

Video “Top 18 bài tập bodyweight đốt cháy 1000 calo siêu nhanh mà bạn cần biết ngay ngày hôm nay!” đã được 14362 lượt xem, được like 177 lần, được chấm 4.78/5 điểm.

Kênh Chạy 360 đã dành nhiều công sức và khoảng thời gian để hoàn thành video này với thời lượng 00:10:36, mọi người hãy share video này để cám ơn tác giả nhé.

Từ khoá cho video này: #Top #bài #tập #bodyweight #đốt #cháy #calo #siêu #nhanh #mà #bạn #cần #biết #ngay #hôm #nay, chạy bộ,chạy bộ đúng cách,running,marathon,kinh nghiệm chạy bộ,chạy dài không mệt,cách chạy bộ,huong dan chay bo,mẹo chạy bộ,hướng dẫn chạy bộ đúng cách,hướng dẫn chạy bộ cho người mới,yêu chạy bộ,sức khỏe,giảm cân,bài tập giảm cân,bài tập giảm cân tại nhà,đốt 1000 calories,đốt 1000 calo trong 20 phút,bài tập đốt 1000 calo,1000 calo,20 phút,chạy360

Nguồn clip: https://www.youtube.com/watch?v=QI5rHwjwVMY
[ad_2]

Tìm thêm tin tức

Bạn có thể đọc thêm nội dung chi tiết về thực đơn tăng cân 3000 calo từ trang Wikipedia.◄

Nhưng bài này cũng hay nè

3 comments

Avatar of chạy 360
Chạy 360 07/09/2021 - 07:45

Bạn muốn video tiếp theo về chủ đề gì cũng như có thắc mắc gì về chạy bộ, hãy comment bên dưới nhé. Chạy 360 sẽ giải đáp thắc mắc của bạn 🙂

Tham gia GROUP những người yêu chạy bộ : http://bit.ly/39YRFph

FANPAGE : http://bit.ly/38XL39f

Reply
Avatar of studio giải trí
studio Giải trí 07/09/2021 - 07:45

Còn tùy vào cường độ tập thế nào nữa chứ chị

Reply
Avatar of khang gamer
khang gamer 07/09/2021 - 07:45

Nếu như trẻ chạy bộ 5km mỗi ngày thì có sao không >👍

Reply

Leave a Comment