Home Thực đơnThực đơn tăng cân [Vlog DANGBEOO] P1: Bulking – Lịch ăn tăng cân

[Vlog DANGBEOO] P1: Bulking – Lịch ăn tăng cân

by An Nhiên

Xem video hướng dẫn


Clip với chủ đề về “thực đơn tăng cân trong 1 tháng cho nam”

Chi tiết các bước làm

Nội dung chính VLOG 1:
1. Bulking & Cutting
2. Cách chia lịch ăn Bulking
3. Cách tập bulking
———————————————–
Bảng tính calo: https://docs.google.com/spreadsheets/d/1UejqWDP3DeAZnKA4tjxfJI22NkBm-kS7/edit?usp=sharing&ouid=110664656937948945362&rtpof=true&sd=true

Cách ăn: ae vào phần ” Tệp” ấn vào ” Tải Xuống” nha.
———————————————–
Dụng cụ tập luyện tại nhà mình hay quay clip:
► Website : https://www.dangbeoo.com
———————————————–
► Youtube channel : https://www.youtube.com/c/DANGBEOO
► Facebook: https://www.facebook.com/DANGBEOO.official
► Instagram: https://www.instagram.com/dangbeoo_
► Tiktok: https://www.tiktok.com/dangbeo9
► Group DANGBEOO và CÁC ANH EM: https://www.fb.com/groups/1005246513611288/
—————————————-­­­­­­­——-
•Page DANGBEOO CoachOnline:
https://m.fb.com/Dangbeoo.Coachonline/

#DANGBEOO #TANGCAN #BULKING

Thực đơn tăng cân trong 1 tháng cho nam - [vlog dangbeoo] p1: bulking - lịch ăn tăng cân

Hình ảnh minh hoạ cho thực đơn tăng cân trong 1 tháng cho nam

Thống kê về bài viết này

Video “[Vlog DANGBEOO] P1: Bulking – Lịch ăn tăng cân” đã được 54037 lượt view, được like 2369 lần, được bình chọn 5.00/5 sao.

Kênh DANGBEOO đã dành nhiều công sức và khoảng thời gian để xây dựng clip này với thời lượng 00:10:15, chúng ta hãy share clip này để ủng hộ tác giả nhé.

Từ khoá cho video này: #Vlog #DANGBEOO #Bulking #Lịch #ăn #tăng #cân, dangbeoo,dangbeoo tiktok,đăng béo,đăng béo tiktok,dangbeoo thể hình,đăng béo thể hình,dangbeoo gym,đăng béo gym,dang beo,dang beo tiktok,dang beo the hinh,dang beo gym,dangbeoo tập tại nhà,đăng béo tập tại nhà,workout,homeworkout,giảm cân,tăng cân,dang beo tap tai nha,dangbeoo tap tai nha,gym,thể hình,home workout,tip tập,hướng dẫn tập,gym tiktok,thể hình tiktok,dangbeo,tập tại nhà,tap tai nha

Nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=ijRXS-Ebdr0

Tìm hiểu thêm dữ liệu,

Bạn nên tra cứu thêm nội dung về thực đơn tăng cân trong 1 tháng cho nam từ web Wikipedia.◄

You may also like

42 comments

Đắc Toàn 15/10/2022 - 21:15

sau 12 tuần tăng cơ giảm mỡ rồi thì xu hướng tiếp theo mình sẽ tập là gì anh , là tăng cơ nạc như bulking ạ ? mong anh rep

Reply
Kiên Trần 15/10/2022 - 21:15

Hình như giáo án có phần 2 nữa đúng ko a? Vì e thấy a có nhắc đến nhưng bik cắt mất

Reply
Long Đào Kim 15/10/2022 - 21:15

Cảm ơn anh Đăng

Reply
Vương Đỗ 15/10/2022 - 21:15

a ơi cho em hỏi lịch ăn cho người skinny fat thì như nào vậy, giữ nguyên TDE, và chia phần trăm thực đơn như nào vậy anh

Reply
Quân 15/10/2022 - 21:15

Chất béo mình đo theo chất béo bão hoà, chất béo không bão hoà hay cộng tổng vô ạ

Reply
Ngô Chúc Lâm 15/10/2022 - 21:15

anh Đăng ơi Bulk này em tập giảm mức nặng tập trung vào reps vs sets được không anh

Reply
Bảo Quốc 15/10/2022 - 21:15

Hello anh, trong video anh nó nói %protein là 35% => số gram pro thì cũng có những thông tin nói rằng số gram protein cần nạp = 1g/lb. Vậy thì theo cách tính nào là ok anh

Reply
Mạnh Hậu 15/10/2022 - 21:15

Anh ơi. Hiện tại em nặng 65kg em cao 1m67 hiện tại em muốn nên 5kg nữa. Em đang tính sử dụng mass để tăng kg để tăng kg tốt hơn. Em tập hơn 2 năm rồi từ khi nên 15kg giờ nên không nổi. Anh trả lời comment này nhé

Reply
Anh Việt 15/10/2022 - 21:15

Bảng tính phần " Quả bơ " thông tin dinh dưỡng sai thì phải anh ạ ??

Reply
đăng Võ 15/10/2022 - 21:15

Always follow you Đăng beoooo

Reply
Yêu Gymer 15/10/2022 - 21:15

Ko có tập tay trước nhỉ

Reply
Nguyen Minh 15/10/2022 - 21:15

ko hiểu ăn kiểu gì 1 ngày cho 3k calo được T.T

Reply
Mark Alee 15/10/2022 - 21:15

Anh Đăng ơi, em ăn dư 300 calo thì giữ nguyên mức dư 300 đó suốt vài tháng bulk chứ ạ? Hay vẫn thêm calo khi cân lên chậm ạ.

Reply
Quang Dũng 15/10/2022 - 21:15

cả dàn này khoảng bao tiền a nhỉ.?

Reply
Dzung Lê 15/10/2022 - 21:15

1 thằng ngu chả có kiến thức con mẹ gì về Fitnes Coaching, t nói thật, m chỉ cần cởi trần rồi làm bài tập là có người coi rồi, đừng có đi bày bậy người ta Bulking hay "tăng cơ giảm mỡ', 2021 rồi mà còn bulking để tăng cân tăng cơ thì nói thật, mày lạc hậu vc

Reply
duy hoàng 15/10/2022 - 21:15

A ra video cutting đi ạ

Reply
Le Nguyen 15/10/2022 - 21:15

Bảng tính calo của anh sao ức gà 100g nấu chín có 21g protein vậy a

Reply
TMC Brembo 15/10/2022 - 21:15

Rất thích a. Theo dõi a trên mọi nền tảng rồi. Cảm ơn a video này

Reply
nguyễn 15/10/2022 - 21:15

anh dangbeoo khoe 6 múi . em nhìn . quần em ướt hết rồi . em nhìn . chảy hết nước ra rồi

Reply
Đỗ Duy Khánh 15/10/2022 - 21:15

Anh ơi sau khi tập có nên ăn nhiều rau không ạ?

Reply
Nguyễn Thành Trung 15/10/2022 - 21:15

oh series này có 1 video thôi ak a ơi?

Reply
Quân Kin 15/10/2022 - 21:15

a ơi hóng vlog tiếp về seri này ạ hehe

Reply
Tuấn Nguyễn 15/10/2022 - 21:15

Tuyệt vời ido 😍😍

Reply
Minh khang Huỳnh 15/10/2022 - 21:15

Cách tính tdee làm sao v anh đăng

Reply
Sang Đinh 15/10/2022 - 21:15

Đăng beo nói rất hay

Reply
Võ Tá Quang 15/10/2022 - 21:15

Trong TDEE có Enter your body fat là cái gì hả a?

Reply
Le Trung Hoan 15/10/2022 - 21:15

Được của nó đó anh 🙂

Reply
chung 15/10/2022 - 21:15

em hi sinh . em tình nguyện . ngửi nách anh dangbeoo . được ngửi nách dangbeoo . hôi em củng chịu . tanh em củng chịu nưả

Reply
Nguyễn Gia Huy 16C 15/10/2022 - 21:15

Làm thêm series cutting đi a ơi

Reply
Tvlog 15/10/2022 - 21:15

Lâu rồi chưa có phần mới a ơi

Reply
Minh Nguyễn 15/10/2022 - 21:15

tính ra ổng ăn đơn giản quá nhỉ 😀

Reply
Tran Dat 15/10/2022 - 21:15

em đang cần tăng cân, tập vào buổi sáng thì nên ăn gì trước khi tập vậy a. 5h dậy và 7h e cần đi làm.

Reply
my loan 15/10/2022 - 21:15

Khi a bulk thành công 92kg rồi, đến khi cut a lại siết về 88kg hay sao ạ. E cám ơn

Reply
đặng đức 15/10/2022 - 21:15

Em 1m73
Nặng hiện tại 62kg
Người bớt khá nhiều mỡ rồi. E muốn tăng cân và cơ. Đi lm giờ hành chính, nhưng kp ngồi vp nên cũng hơi mất nhiều sức.
A có lịch ăn nào và chế độ nÀo mẫu cho e k ạ?
E dồn tập ngực và tay trước. Tập liên tục có tốt cho sự phát triển của cơ k?

Reply
Hòa Nguyễn 15/10/2022 - 21:15

Rất thích những video của a. Ngắn gọn thực tế. Cho e hỏi ức gà xay chung với chuối uống thì có mất đi dinh dưỡng ko a..cám ơn a

Reply
Hoàng Tùng 15/10/2022 - 21:15

Bao giờ có lịch thế anh

Reply
Hoài Ân 15/10/2022 - 21:15

có ông anh như vày động lực tập sẽ lên! mỗi khi biếng ổng sẽ lôi mình vào phòng để tập cùng

Reply
Hoài Ân 15/10/2022 - 21:15

nhìn cặp ngực bắp tay của anh mà mê

Reply
13.nguyễn Tiến Hoàng 15/10/2022 - 21:15

Mong a làm đc cái lịch ăn 1 ngày của HS lớp 12 đi học 5h ms về

Reply
Các Hoàng 15/10/2022 - 21:15

Oke a ơi, 75kg về lại máng lợn 85kg, chiến thôi 💪

Reply
Anh Duy 15/10/2022 - 21:15

Tiên quyết là tiền =]]. Ăn tầm đó pro cảm thấy thốn, nhất là 700g ức gà, má ơi k biết sao ăn hết vì nó ngán kinh khủng. Hnay mình ăn 500g ức, 1 phần xay ra, 1 phần làm gà sốt hàn quốc. Nó đỡ ngán mà ăn mỏi mồm luôn. Thịt bò với cá đỡ ngán hơn mà tốn quá haha

Reply
Alexdunk 15/10/2022 - 21:15

anh ơi e bị rạn da thì làm như nào ạ , mong a trả lời ạ^^

Reply

Leave a Comment