danh-gia-thanh-tich-nhan-vien-hieu-qua-se-khien-nhan-vien-gan-bo-voi-cong-viec
Đánh giá thành tích nhân viên tại công ty là hoạt động thường
xuyên, định kỳ và không mới đối với các nhà quản lý. Vấn đề là đánh
giá sao để đảm bảo công bằng, phù hợp, tạo động lực làm việc cho
nhân viên là điều không hề đơn giản. Bạn hãy cùng GoalF tìm hiểu về
phương pháp và quá trình đánh giá thành tích nhân viên tại công ty
qua bài viết sau. Tìm hiểu thêm: Đánh giá công việc HIỆU QUẢ – 6
điều nhà quản lý cần biết
Đánh giá thành tích nhân viên tại Doanh nghiệp là
gì?
Đánh giá thành tích nhân viên là hoạt động nhà quản lý ghi nhận
những kết quả làm việc, thành tích công việc trong một khoảng thời
gian nhất định của nhân viên. Thông thường, việc đánh giá thành
tích nhân viên thường được sử dụng để làm căn cứ xét điều chỉnh
lương thưởng, phúc lợi cho nhân viên. mặt khác, đánh giá thành tích
cũng giúp nhà quản lý nhìn nhận và tối ưu hóa hệ thống, quy trình
làm việc và nhân sự Hiện tại của tổ chức. Đánh giá thành tích nhân
viên tại công ty sẽ giúp nhà quản lý ghi nhận được những nỗ lực
trong công việc của nhân viên
Mục đích đánh giá thành tích nhân viên
Đánh giá thành tích nhân viên có thể giúp Doanh nghiệp của bạn đạt
được nhiều mục đích như: Đối với Doanh nghiệp: Đánh giá thành tích
nhân viên sẽ giúp Doanh nghiệp phát hiện sự thiếu hụt về chất và
lượng nguồn nhân lực. Kết quả thành tích nhân viên đạt được là phản
ánh rõ nhất về tiềm lực làm việc cũng như hiệu quả, hiệu suất nhân
viên đạt được. Đối với người lao động: Đánh giá thành tích nhân
viên sẽ giúp cho nhà quản lý và các nhân viên xem xét lại các phẩm
chất liên quan đến công việc. Qua đó, nhân viên nắm bắt được các
nhận xét, ý kiến đánh giá của lãnh đạo về thực hiện công việc, về
tiềm lực của mình. Đối với nhà quản lý: Đánh giá thành tích nhân
viên là căn cứ quan trọng để giúp nhà quản lý nhận diện, nắm bắt
được thực trạng nhân sự Hiện tại của Doanh nghiệp. Từ đó, nhà quản
lý có khả năng lên phương án tối ưu hóa, cải tiến nguồn lực. Đối
với phòng nhân sự: Các đợt đánh giá nhân viên luôn là vận hành định
kỳ, nhiều của phòng nhân sự. Lý do là vì vận hành này thực sự rất
cần thiết để giúp phòng nhân sự có căn cứ đề xuất xét điều chỉnh
lương, thưởng, phúc lợi; đề xuất và thực hiện tuyển dụng, đào tạo,
sa thải nhân viên. Các Doanh nghiệp muốn liên tục tối ưu hóa nguồn
lực và phát triển rất khó có khả năng tách rời hoạt động đánh giá
thành tích nhân viên Tính nhất quán: Khi đánh giá nhân viên, nhà
quản lý cần đảm bảo thực hiện nhất quán việc đánh giá. Nhất quán ở
đây là nhất quán về phương pháp đánh giá, về chuẩn đánh giá, về
hình thức đánh giá… Điều đó có nghĩa là nhân viên ở mọi phòng ban,
bộ phận đều đặn được đánh giá phù hợp theo chuẩn chung, tương ứng
với vị trí công việc của mình. Tính phù hợp: Mỗi vị trí công việc
sẽ có những đặc thù riêng biệt. Bạn không thể áp theo cách đánh giá
thành tích của nhân viên buôn bán cho nhân viên truyền thông được.
Mục tiêu cốt lõi của nhân viên buôn bán là đem về doanh thu, hợp
đồng mới cho Doanh nghiệp. Còn mục tiêu cốt lõi của nhân viên
truyền thông là đảm bảo thông suốt, rõ ràng thông tin công bố cả
trong và ngoài công ty. Vì vậy, trong cách đánh giá thành tích nhân
viên cũng phải phù hợp với vị trí công việc nhân viên đang đảm
nhận. Giảm tư lợi: Các đợt đánh giá thành tích nhân viên không nên
bị biến trở thành những đợt để ban phát ân huệ hay sử dụng để đáp
trả các xung đột, mâu thuẫn trong công ty. Nhà quản lý nên Giảm tối
đa tư lợi để có khả năng đánh giá nhân viên một cách chuẩn xác,
đúng với thực tế nhất. Triển khai đánh giá không công bằng, thiếu
minh bạch sẽ khiến mâu thuẫn trong công ty của bạn gia tăng
Phương pháp đánh giá thành tích nhân viên
Để bắt tay vào thực hiện đánh giá thành tích nhân viên, bạn có khả
năng tham khảo một vài phương pháp sau:
Phương pháp đánh giá chủ quan
1. Phương pháp thang đo đánh giá Phương pháp thang đo đánh
giá là phương pháp đánh giá thành tích nhân viên với các ví dụ cụ
thể gắn với xếp hạng đánh giá bằng số liệu. Nhà quản lý sẽ đánh giá
thành tích nhân viên theo cả định lượng và định tính. Mỗi nhận định
về thành tích nhân viên đạt được đều đặn gắn với các số liệu cụ
thể. Sau khi kết thúc đánh giá, nhà quản lý có khả năng tổng hợp số
liệu đơn giản để có đánh giá thành tích của nhân viên một cách rõ
ràng. Ưu điểm của phương pháp: Giúp cải thiện có khả năng tương
tác, phản hồi giữa nhân viên và nhà quản lý hạn chế được các sai
sót trong đánh giá nhờ việc đánh giá căn cứ theo hành vi chi tiết
của nhân viên và gắn với các số liệu đánh giá chi tiết, định lượng
Cách đánh giá có thể phản ánh cả yếu tố định tính và định lượng
trong thành tích của nhân viên Nhược điểm của phương pháp: Phụ
thuộc đánh giá chủ quan, góc nhìn của nhà quản lý mà kết quả đánh
giá có khả năng khác biệt Khó đưa ra các quyết liệt nhân sự, điều
chỉnh lương thưởng, vị trí công việc vì phương pháp đánh giá có cả
yếu tố định tính Tốn thường xuyên thời gian để đánh giá Đòi hỏi nhà
quản lý chủ động tham gia quá trình đánh giá xuyên suốt từ đầu đến
cuối Ví dụ: Bạn có thể thiết lập thang đo đánh giá cho nhân viên ở
cấp độ 1 là những người thường xuyên vi phạm nội quy công ty, không
đạt mục tiêu công việc. Còn ở cấp độ 5 là những nhân viên luôn tuân
thủ quy định Doanh nghiệp và vượt mục tiêu kế hoạch công việc một
cách chủ động, sáng tạo. 2. Phương pháp xếp hạng Phương pháp xếp
hạng có 2 dạng là xếp hạng luân phiên và xếp hạng cặp. Áp dụng
phương pháp xếp hạng trong đánh giá thành tích nhân viên, nhà quản
lý sẽ tiến hành so sánh hiệu quả, chất lượng công việc của nhân
viên với chính đồng nghiệp cùng bộ phận, phòng ban với họ. Với so
sánh xếp hạng luân phiên, nhà quản lý sẽ so sánh tất cả nhân viên
trong bộ phận theo một tiêu chí nhất định. Sau đó, nhà quản lý sẽ
lựa chọn nhân viên xếp hạng 1, 2, 3 và cho đến người xếp hạng cuối
cùng. Với so sánh cặp, nhà quản lý sẽ so sánh theo từng cặp
nhân viên để xếp hạng xem ai là người thực hiện công việc hiệu quả
hơn. Ưu điểm của phương pháp: Nhà quản lý có khả năng nhanh chóng
xác định nhóm nhân viên đạt hiệu suất hấp dẫn nhất và tệ nhất Kết
quả đánh giá có thể giúp nhà quản lý nhénh chóng đưa ra quyết liệt
nhân sự như khen thưởng, kỷ luật, tuyển dụng, đào tạo, sa thải…
Nhược điểm của phương pháp: Chỉ có quản lý trực tiếp mới có khả
năng áp dụng phương pháp xếp hạng Ví dụ: Bộ phận truyền thông của
bạn có 2 nhân viên sáng tạo nội dung. Bạn có khả năng tiến hành so
sánh cặp để xác định nhân viên A hay nhân B có kết quả, hiệu suất
công việc tốt hơn. 3. Phương pháp kỹ thuật sự kiện điển hình Áp
dụng phương pháp kỹ thuật sự kiện điển hình, nhà quản lý sẽ ghi
chép lại các hành vi cả xuất sắc và yếu kém của nhân viên. Từ bản
ghi chép đó, nhà quản lý sẽ thống kê được các sự kiện quan trọng,
điển hình trong quá trình thực hiện công việc của nhân viên. Các sự
kiện điển hình thường được ghi chép theo các tiêu chí nhất định, ví
dụ như: tuân thủ nội quy, quy trình làm việc, sáng tạo trong công
việc, sự chủ động, thái đội trong công việc… Ưu điểm của phương
pháp: Nhà quản lý có thể đánh giá thành tích nhân viên một cách
toàn diện, tỉ mỉ theo tập hợp các sự kiện điển hình trong quy trình
làm việc Nhược điểm của phương pháp: Tiêu tốn thời gian, nỗ lực
theo dõi, ghi chép các sự kiện, đặc biệt trong trường hợp nhà quản
lý phải đánh giá thành tích thường xuyên nhân viên cùng lúc Kỹ
năng, có khả năng đánh giá của nhà quản lý quyết định trực tiếp đến
chất lượng, kết quả đánh giá có chính xác hay không Ví dụ: Bạn có
khả năng ghi chép lại số lần đi làm muộn, số lần chậm deadline hay
không hoàn thành mục tiêu công việc của nhân viên để xác định thành
tích nhân viên ở mức nào. 4. Phương pháp thang quan sát hành vi
Phương pháp thang quan sát hành vi là cách đánh giá thành tích nhân
viên dựa trên việc quan sát các hành vi của nhân viên và gắn với
đánh giá từ rất kém cho đến xuất sắc. Ưu điểm của phương pháp: Việc
đánh giá căn cứ theo hành vi cụ thể của nhân viên nên kết quả đánh
giá thường khá chuẩn sát, khách quan Nhược điểm của phương pháp:
Chỉ đánh giá tập trung vào hành vi của nhân viên chứ chưa xem xét
được kết quả công việc nhân viên đạt được Phụ thuộc rất nhiều vào
kinh nghiệm, kỹ năng, trình độ đánh giá của nhà quản lý Tiêu tốn
thường xuyên thời gian, nỗ lực để tiến hành đánh giá Ví dụ: Nhân
viên sáng tạo nội dung của bạn nhiều mắc lỗi chính tả. Như vậy,
hành vi sai sót nhiều này của nhân viên có thể phản ánh phần nào
chất lượng công việc họ đang thực hiện.
Phương pháp quản trị mục tiêu (MBO)
Phương pháp quản trị mục tiêu (Management by Objectives) là cách
đánh giá thành tích nhân viên dựa trên việc xem xét các mục tiêu
công việc nhân viên đã hoàn thành hoặc chưa hoàn thành so với thiết
lập mục tiêu ban đầu. Ưu điểm: Khi áp dụng MBO, nhân viên có khả
năng chủ động thiết lập mục tiêu cùng nhà quản lý nên quá trình
triển khai công việc và đánh giá thành tích cũng đảm bảo được sự
chủ động của nhân viên Việc đánh giá thành tích nhân viên bằng MBO
sẽ phản ánh được sự liên kết mục tiêu của nhân viên với các mục
tiêu của phòng ban, bộ phận và toàn Doanh nghiệp có đang thực sự
hiệu quả Kết quả đánh giá chính xác, khách quan vì đánh giá công
việc nhân viên theo MBO dựa trên tiêu chí chất lượng công việc đạt
được so với mục tiêu đã đề ra Kết quả đánh giá có thể được sử dụng
để giúp tối ưu hóa cơ cấu tổ chức, hoạt động, hình thức làm việc
của nhân viên Nhược điểm: Đánh giá theo MBO có khả năng khiến nhân
viên áp lực vì MBO hướng đến việc đạt 100% mục tiêu mới được xem là
hoàn thành Khó đánh giá các công việc mang tính sáng tạo, khó định
lượng Triển khai tốn nhiều thời gian, nỗ lực Chỉ phù hợp với việc
đánh giá các mục tiêu có thời gian thực hiện từ 6 tháng – 1 năm.
Với các mục tiêu dài hạn, ví dụ như 5 – 10 năm, nhà quản lý sẽ khó
đánh giá nếu áp dụng MBO MBO khiến nhân viên có chiều hướng chỉ
quan tâm việc hoàn thành các mục tiêu ngắn hạn thay vì tìm cách
giải quyết các vấn đề, hướng tới các mục tiêu cốt lõi, dài hạn Ví
dụ: Bạn và nhân viên buôn bán có khả năng cùng thảo luận và thống
nhất mục tiêu: nhân viên buôn bán cần đạt mức doanh thu ký hợp đồng
mới tối thiểu từ 6 tỷ đồng / năm. Vào cuối chu kỳ đánh giá, có thể
là cuối năm, bạn và nhân viên kinh doanh sẽ cùng xem xét mục tiêu
đã được hoàn thành hay chưa, hoàn thành được bao nhiêu hoặc vượt
mục tiêu bao nhiêu %. Từ đó, bạn có khả năng đánh giá được thành
tích công việc của nhân viên buôn bán.
Phương pháp quản lý hiệu suất liên tục
Phương pháp quản lý hiệu suất liên tục hay còn gọi là Continuous
Performance Management – CPM. Áp dụng CPM vào đánh giá thành tích
nhân viên, nhà quản lý sẽ cùng nhân viên tiến hành thiết lập mục
tiêu ngắn hạn, kiểm tra tiến độ thường xuyên và phản hồi liên tục
cho nhân viên. Thông qua quá trình quản lý hiệu suất liên tục đó,
nhà quản lý sẽ đánh giá được thành tích của nhân viên. Ưu điểm:
Tăng được sự chủ động trong công việc cho nhân viên Tăng cường
tương tác, trao đổi giữa quản lý và nhân viên Đánh giá công việc
kịp thời, tránh việc mục tiêu công việc bị chệch hướng, gặp rủi ro
không hoàn thành Nhân viên liên tục nhận được phản hồi trong công
việc và sẽ gắn bó với công việc, với công ty hơn Nhược điểm: CPM
không gắn với lương thưởng mà hướng tới việc cải tiến, tối ưu công
việc Hiện tại của nhân viên. do đó, nhân viên có khả năng sẽ cảm
thấy thất vọng nếu chính sách lương thưởng của công ty không phù
hợp với thực tế công việc họ đang thực hiện. Ví dụ: Bạn có khả năng
cùng nhân viên tuyển dụng đặt mục tiêu đảm bảo tuyển dụng 100% yêu
cầu tuyển dụng của các bộ phận trong tuần. Vào định kỳ chiều thứ 6
hàng tuần, bạn và nhân viên sẽ cùng check-in 1 1 để trao đổi, cung
cấp phản hồi, gợi ý công việc để giúp nhân viên thực hiện công việc
tốt hơn. Kết luận: Sau khi xem xét các phương pháp đánh giá thành
tích kể trên, bạn có khả năng sẽ thắc mắc: Làm sao để chọn được
phương pháp đánh giá phù hợp nhất với công ty của bạn? Thực tế, sẽ
không có phương pháp đánh giá nào là tốt nhất cho mọi Doanh nghiệp.
Bạn nên cân nhắc các yếu tố đặc thù của công ty mình như cơ cấu tổ
chức, phong cách làm việc, mục tiêu trong ngắn, trung và dài hạn…
để lựa chọn được phương pháp đánh giá phù hợp nhất. Một phương pháp
đánh giá phù hợp khi triển khai trong thực tế thường sẽ mang lại
một vài tác dụng, biểu hiện như: Nhận được sự đồng tình của đại bộ
phận nhân viên và quản lý Giúp nhân viên hào hứng, đạt hiệu suất,
hiệu quả công việc tốt hơn Phản ánh được chính xác, khách quan
những đóng góp, thành tích trong công việc của nhân viên Khi nhân
viên được đánh giá thành tích, ghi nhận những nỗ lực trong công
việc liên tục, họ sẽ gắn bó hơn với công việc và Doanh nghiệp
quá trình đánh giá thành tích nhân viên
Sau khi xác định được phương pháp đánh giá thành tích nhân viên tại
công ty, bạn hãy cân nhắc về quá trình đánh giá. quy trình tiến
hành có khả năng thực hiện theo các bước như sau: Bước 1: Xác định
mục tiêu đánh giá Trước hết, bạn hãy xác định mục tiêu đánh giá
nhằm đạt được các mục tiêu gì. Từ đó, bạn sẽ chọn được phương pháp,
thiết lập được các tiêu chí đánh giá tốt, phù hợp nhất. Ví dụ, bạn
muốn tiến hành đánh giá nhân sự để xác định nhóm nhân viên yếu kém
nhất công ty. Kết quả đánh giá sau đó được dùng để tiến hành đào
tạo bổ sung cho nhóm nhân viên này. Như vậy, bạn có khả năng tiến
hành đánh giá theo phương pháp xếp hạng. Bước 2: Thiết lập tiêu chí
đánh giá Bạn có khả năng thiết lập nhiều tiêu chí đánh giá nhân
viên, ví dụ như: có khả năng tuân thủ quy định, quá trình trong
công việc có khả năng tuân thủ quy định, nội quy chung của Doanh
nghiệp tiềm lực sáng tạo khả năng hoàn thành công việc Thái độ làm
việc… Mỗi Doanh nghiệp sẽ có những hoạch định phát triển công việc
riêng. Ví dụ như công ty chỉ tập trung vào yếu tố kết quả công việc
thì thậm chí có thể không quan tâm và đánh giá việc nhân viên có
đảm bảo nội quy công ty, đi muộn, về sớm hay không. Bạn hãy chú ý
đặc thù, mục tiêu đánh giá của công ty mình để thiết lập được tiêu
chí đánh giá phù hợp nhất. Bạn có thể tham khảo một vài mẫu đánh
giá thành tích nhân viên tại Doanh nghiệp dưới đây: Mẫu đánh giá 1
theo phương pháp quản trị mục tiêu Mục tiêu Kết quả đạt được Đánh
giá công việc Hoàn thành tuyển dụng đủ 100% vị trí nhân sự theo yêu
cầu các phòng ban trong tháng 8/2021 Chỉ tuyển được 4 / 5 vị trí
theo bắt buộc Chưa đạt (đạt 80% mục tiêu) Kênh Facebook tuyển dụng
đạt thêm ít nhất 200 người theo dõi hàng tháng Đạt 210 người theo
dõi mới trong tháng 8/2021 Đạt (vượt 105% mục tiêu) Hoàn thành khóa
đào tạo online Photoshop căn bản và nhận được chứng chỉ Đã hoàn
thành khóa đào tạo và nhận chứng chỉ Đạt Mẫu đánh giá 2 theo phương
pháp thang quan sát hành vi Hành vi Đạt Không đạt Có ít hơn 5 lần
đi muộn trong năm 2021 Hoàn thành 100% mục tiêu công việc đề ra Có
ít nhất 1 sáng kiến, cải tiến công việc hiện nay Không có phản hồi
tiêu cực hay phàn nàn nào từ khách hàng Mẫu đánh giá 3 theo phương
pháp so sánh cặp So sánh với Tên nhân viên được đánh giá Nam Thơ
Quyền Hạnh Mai Huy Dũng Trâm Nam – 2 3 1 2 2 1 3 Thơ 1 – 2 3 1 1 2
1 Quyền 2 3 – 1 3 2 2 1 Hạnh 2 2 2 – 1 2 3 1 Mai 3 1 2 2 – 2 2 3
Huy 1 3 1 3 2 – 2 2 Dũng 2 3 3 2 2 2 – 2 Trâm 1 2 2 1 3 1 3 – Tổng
hợp 12 16 15 13 14 12 15 13 Bước 3: Lựa chọn phương pháp đánh giá
Khi tiến hành đánh giá thực hiện công việc nhân viên, bạn nên lưu ý
một vài điểm sau: Lựa chọn phương pháp đánh giá phù hợp nhất với
thực tế công ty bạn Lưu ý các yếu tố ảnh hưởng đến phương pháp đánh
giá như môi trường làm việc, loại hình Doanh nghiệp hay đặc điểm
công việc của nhân viên cần thiết lập tiêu chí đánh giá phù hợp với
mục tiêu đánh giá Đảm bảo minh bạch, khách quan khi tiến hành đánh
giá thành tích nhân viên Bước 4: Xác định đối tượng đánh giá
Mỗi phương pháp, biểu mẫu, tiêu chí đánh giá sẽ phù hợp với một đối
tượng riêng. Bạn không thể đem bản đánh giá nhân viên để đánh giá
quản lý cấp trung được. Vì vậy, bạn cần xác định rõ đối tượng đánh
giá mình sẽ thực hiện đánh giá là ai. Bước 5: Tiến hành đánh giá
thành tích nhân viên Tiếp theo, bạn sẽ xác định thời gian đánh giá
và tiến hành đánh giá. Bạn nên lưu ý thông tin rõ ràng về thời
gian, mục tiêu đánh giá cho nhân viên trước kỳ đánh giá. Điều này
sẽ giúp nhân viên có sự chuẩn bị kỹ càng và việc thực hiện đánh giá
cũng được tiến hành nhénh chóng, thuận lợi hơn Bước 6: Kết quả đánh
giá Sau khi đã tiến hành đánh giá nhân viên, bạn cần tổng hợp kết
quả đánh giá để có được nhận định, đánh giá tổng quan về thành tích
công việc của nhân viên. Kết quả đánh giá sau đó cần được chia sẻ,
trao đổi với nhân viên để nhân viên hiểu rõ và tìm các tối ưu công
việc trong thời gian hoạt động tiếp theo. Kết quả đánh giá nếu gắn
với việc điều chỉnh lương thưởng, phúc lợi, gắn với việc thăng
chức, điều chỉnh vị trí công việc của nhân viên thì cần được thể
hiện bằng văn bản, quyết liệt.
Làm thế nào để đánh giá thành tích nhân
viên tại Doanh nghiệp chính xác?
Đánh giá chính xác thành tích của nhân viên là điều không hề đơn
giản. Bạn có khả năng tham khảo một vài gợi ý dưới đây: Nắm chắc
tiêu chí đánh giá: Tiêu chí đánh giá là thước đo, là điểm mốc để
nhà quản lý tiến hành đánh giá đúng hướng, chuẩn xác. Bạn hãy luôn
nắm chắc các tiêu chí đánh giá để đánh giá thành tích nhân viên
công bằng, khách quan nhất. Nhà quản lý cần theo sát công việc của
nhân viên: Thực tế có những phương pháp đánh giá thành tích nhân
viên chỉ có khả năng áp dụng với đối tượng đánh giá là quản lý trực
tiếp. Chỉ khi quản lý theo sát, hiểu rõ và nắm bắt được những công
việc nhân viên đang tiến hành mới có khả năng đánh giá thành tích
nhân viên tại Doanh nghiệpchuẩn xác. Thời điểm đánh giá hiệu quả
công việc: Theo cách đánh giá truyền thống, nhà quản lý có thể tiến
hành đánh giá theo tháng – quý – năm. mặc khác, phương pháp đánh
giá hiệu suất liên tục CPM đang dần chứng tỏ ưu thế và tạo nên
chiều hướng trong quản trị Doanh nghiệp. Với CPM, bạn có thể đánh
giá hiệu suất, thành tích và liên tục tối ưu chất lượng, hiệu suất
công việc của nhân viên. Trao đổi thẳng thắn trước – sau khi đánh
giá: Bạn hãy đảm bảo trao đổi thẳng thắn, rõ ràng với nhân viên
trước và sau khi đánh giá. Điều này sẽ giúp nhân viên hiểu rõ mục
đích đánh giá, không cảm thấy áp lực hay phải “gồng mình” mỗi đợt
đánh giá. Mục tiêu đánh giá nên được chia sẻ là nhằm giúp nhân viên
tối ưu công việc và đạt được những thành tích tốt hơn trong thời
gian tới. KẾT LUẬN Trong quá phát triển, vận hành của công ty, đánh
giá thành tích nhân viên tại công ty là hoạt động thường được tiến
hành nhiều, định kỳ. Đánh giá thành tích có thể giúp nhà quản lý có
căn cứ để xác lập các kế hoạch phát triển nguồn nhân lực, điều
chỉnh lương thưởng, phúc lợi hay giúp nhân viên liên tục tối ưu
hóa, hoàn thành tốt công việc hơn. Đánh giá thành tích công việc
cho nhân phù hợp, công bằng và đúng lúc sẽ giúp nhân viên thêm hào
hứng, thêm gắn bó với công việc và Doanh nghiệp. Bạn có khả năng
cân nhắc sử dụng phần mềm GoalF. GoalF là phần mềm quản trị hiệu
suất liên tục có thể giúp bạn theo dõi dễ dàng các mục tiêu công
việc của nhân viên hàng ngày, hàng tuần. Từ đó bạn có khả năng kịp
thời phản hồi, ghi nhận và đánh giá thành tích nhân viên cũng như
cung cấp cho họ những phản hồi, góp ý công việc đúng lúc. Phần mềm
GoalF với có khả năng tích hợp các tính năng hữu ích, thông minh và
đồng bộ có khả năng giúp bạn đánh giá thành tích nhân viên nhénh
chóng, hiệu quả hơn Bạn có thể liên hệ với các chuyên gia của GoalF
để nhận thêm thông tin về đánh giá thành tích nhân viên hoặc tư vấn
về phần mềm. GoalF luôn sẵn sàng đồng hành cùng công ty của bạn.
GoalF Trụ sở chính: 25 Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội Điện thoại:
0904232369 Email: [email protected] Fanpage:
https://www.facebook.com/GoalF.vn
Leave a Reply